- Biển số
- OF-717283
- Ngày cấp bằng
- 22/2/20
- Số km
- 2,157
- Động cơ
- 107,195 Mã lực
- Tuổi
- 46
Em biết sẽ mất tần ấy tgian nên làm đc cốc phê và cà đc mợ Hoang Uyên (em fun tí thôi ná)Em mò về đến nhà rồi ạ ! Hơn 2 tiếng cho quãng đường 4km !

Em biết sẽ mất tần ấy tgian nên làm đc cốc phê và cà đc mợ Hoang Uyên (em fun tí thôi ná)Em mò về đến nhà rồi ạ ! Hơn 2 tiếng cho quãng đường 4km !
Vâng thì đồ quý nên chỉ để ngắm xôiThế thì quí lắm đó![]()
Choẹp Choẹp Choẹp cụ ahVâng thì đồ quý nên chỉ để ngắm xôi![]()
E giáp cả bà lẫn kiếm đây, quá ổnNhững lúc thế này mới thấy nhà và cơ quan ở luôn khu vực Hai bà,Hoàn Kiếm mới thấy sướng thật.
Thật sự nếu ko phải vì hoàn cảnh hay cơ quan mình làm thì ko bao h e mua nhà ở khu vực Chùa Bộc Thái Hà Ngã 4 Sở Nguyễn Trãi Đường Láng Kim Mã Nguyễn Chí Thanh Xuân Thuỷ Trung Văn Trung Kính Láng Hạ Thanh Xuân, Tố Hữu. Luôn ngập,tắc đường, bát nháo,tứ xứ... nói chung sợ luôn!
Nhà còn gì nữa đâu, ai dám cho vay.Nếu tất cả các phương tiện đều ở trên mặt đất thì mở đường gấp đôi vẫn chưa hết tắc.
Chỉ còn cách là đường chui dưới đất thì giải quyết được (metro).
Nên cố vay mượn mà làm cho xong, để dân còn đi lại.
Muốn ra đoạn xanh phải đi hết đoạn nâu cụ ahEm thấy nhiều đoạn xanh mà, sao cụ ko đi vào đó mà đi vào chỗ nâu làm gì.![]()
Tốt nhất cho quả bom san phẳng tất cả rồi quy hoạch lại cụ nhỉGiờ lắm ông đi ô tô nhưng nghĩ mình đang đi xe máy, giăng hàng ra kín đường, hở chỗ nào là rúc vào chỗ đó, lề đường cũng chen chả còn chỗ cho xe máy đi, nhiều lúc nản, nhìn đg phố lộn xộn như một đống rác.
Thế mà có cụ nào kêu gào hạn chế xe máy, đi ô tô cho văn minh, đi ô tô có mac trèo lên đầu nhau mà đi.
HN với quy hoạch lôm côm thế này coi như vứt, đường phố bé, chung cư nhà ở dày đặc, ko gian công cộng ít, hệ thống gt công cộng gần như con số không ngoài mấy cái xe bus ì ạch chạy, tắc đường sẽ là căn bệnh kinh niên vô phương cứu chữa.
Hạ tầng giao thông nó bị quá tải rồi thì cụ xếp kiểu gì cũng tắc, VD đoạn phố dài 500m bị tắc dài 200m chỗ đèn đỏ, 6 cái xe đó mà xếp đúng 2 làn như ý cụ nói thì đoạn tắc nó lại dài thành 600m rồi, xuyên luôn ngã tư trước đó luôn.Đường có 3 làn thì ô tô đi thành 6 hàng. Không tắc hơi lạ.
Nhiều khi nhìn tưởng tắc, vượt qua ông ô tô đi giữa hai làn là lại thấy đường rộng thênh thang.
Nhưng chờ đến lượt thì nó sẽ đi hết.Hạ tầng giao thông nó bị quá tải rồi thì cụ xếp kiểu gì cũng tắc, VD đoạn phố dài 500m bị tắc dài 200m chỗ đèn đỏ, 6 cái xe đó mà xếp đúng 2 làn thì đoạn tắc nó lại dài thành 600m rồi, xuyên luôn ngã tư trước đó luôn.
Cụ chưa vào TP HCM à? dân chấp hành nghiêm chỉnh đi như cụ nói ở toàn TP đấy nhưng có khi tắc còn kinh hoàng hơn.Nhưng chờ đến lượt thì nó sẽ đi hết.
Còn như hiện nay thì nó sẽ vón cục lại ở đèn đỏ, chả biết bao giờ xuôi đi được.
Trong đấy không chấp hành nữa đâu cụ. Phi lên vỉa hè, lấn đường ầm ầm.Cụ chưa vào TP HCM à? dân chấp hành nghiêm chỉnh đi như cụ nói ở toàn TP đấy nhưng có khi tắc còn kinh hoàng hơn.
Ơ thế mà có ông trên này đòi cấm xe máy mà cụ, em tưởng đi ô tô là auto văn minh và sẽ ko làm ùn tắc cơĐường có 3 làn thì ô tô đi thành 6 hàng. Không tắc hơi lạ.
Nhiều khi nhìn tưởng tắc, vượt qua ông ô tô đi giữa hai làn là lại thấy đường rộng thênh thang.
Giải pháp giời cụ ạ, giờ vỡ trận rồi, nát từ quy hoạch đến ý thức.Phải có giải pháp gì trước mắt để giải quyết tình trạng này kg thì chết cả nút : Theo em là quy định oto biển số lẻ đi ngày lẻ , chẵn đi ngày chẵn . Phân làn oto , xe máy riêng , có thể đi chậm còn hơn tắc cứng . Phạt thật nặng anh nào lấn làn hay vượt đèn đỏ . Điều chỉnh đèn tín hiệu theo sát thực tế từng khung giờ .Làm sao giải quyết được số oto đỗ ở lòng đường giờ cao điểm ...v...v...
Giải quyết vấn đề cấp bách trước mắt thôi , còn mấy vấn đề quy hoạch , giao thông công cộng , hay chuyển cơ quan nhà máy thì thôi khỏi bàn !
Cụ nói chứ "Kinh Tế Phát Triển Đồng Đều" thì hoá ra cụ bảo phải "Dọn Sẵn Mâm" thì mới về??Cụ mới nhìn một bộ phận rất nhỏ, nếu kinh tế phát triển đồng đều, thu nhập tốt, chắc chắn sẽ giảm tải cho Thủ đô. Nhiều sinh viên ra trường về tỉnh ko xin đc việc, hoặc phải mất nhiều tiền để chạy chọt, lo lót, mới có được việc làm với mức lương khá thấp, và họ chọn ở lại các TP lớn, nơi cơ hội việc làm tốt hơn, thu nhập tốt hơn.
Hồi còn ít ô tô. Xe máy nhiều. Cũng mưa là tắc.Ngày mưa rét nên hầu như ai có xe riêng thì đều sử dụng (nếu có việc phải ra đường) nên mật độ xe 4b tăng đột biến... lại vào ngày thường+ giờ cao điểm nữa thì ùn tắc là tất lẽ dĩ ngẫu...
Ngoài ra, ý thức tham gia giao thông của các loại phương tiện cũng bẩn ướt theo thời tiết nữa thì...càng khó giải quyết.!?![]()
P/S: Rất mong HN sớm có mạng lưới Metro...