Tin tức Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,085
Động cơ
594,614 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt

Với loạt nâng cấp trang bị tiện ích, công nghệ vận hành tiên tiến kết hợp ưu điểm sẵn có về sự đa dụng, Suzuki XL7 Hybrid tiếp tục là lựa chọn tối ưu dành cho nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.



Nâng tầm từ XL7 mà vẫn giữ nguyên giá, dòng xe Hybrid chinh phục “trái tim” của gia đình Việt.


Trong gần nửa thập kỷ qua, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến xu hướng ưa chuộng xe gầm cao đô thị cũng như xe đa dụng với khả năng di chuyển linh hoạt, mang đến trải nghiệm cầm lái hứng khởi và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về sự tiện dụng dành cho hành khách. Cái tên mới nhất gia nhập phân khúc xe 7 chỗ tầm giá 600 triệu là Suzuki XL7 Hybrid cũng không đứng ngoài cuộc đua chinh phục nhóm khách hàng mua xe phục vụ gia đình.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mẫu xe Hybrid của Suzuki đã ghi nhận vị trí đầu bảng về doanh số trong phân khúc xe Hybrid, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Những tín hiệu tích cực trên là động lực để Việt Nam Suzuki giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid, góp phần làm sôi động phân khúc ô tô 7 chỗ và tiếp nối xu hướng sử dụng xe Hybrid đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Tân binh Nhật Bản cho thấy tiềm năng thành công khi sở hữu loạt ưu điểm về tính năng hiện đại, đa năng và đáp ứng tốt cho nhiều mục đích sử dụng từ đi lại hàng ngày cho đến phục vụ các chuyến đi chơi xa của gia đình.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Vận hành vượt trội với hệ thống hybrid
Phát huy thế mạnh sẵn có: Không gian rộng rãi cho 7 người
Thêm nhiều tiện nghi hữu ích
Nâng tầm trải nghiệm bằng cam kết về chất lượng
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,204
Động cơ
219,045 Mã lực
Tuổi
36
XL7 chạy tốt hơn ông Nissan Mu-X là chắc chắn
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,892
Động cơ
303,722 Mã lực
Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt

Với loạt nâng cấp trang bị tiện ích, công nghệ vận hành tiên tiến kết hợp ưu điểm sẵn có về sự đa dụng, Suzuki XL7 Hybrid tiếp tục là lựa chọn tối ưu dành cho nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.



Nâng tầm từ XL7 mà vẫn giữ nguyên giá, dòng xe Hybrid chinh phục “trái tim” của gia đình Việt.


Trong gần nửa thập kỷ qua, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến xu hướng ưa chuộng xe gầm cao đô thị cũng như xe đa dụng với khả năng di chuyển linh hoạt, mang đến trải nghiệm cầm lái hứng khởi và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về sự tiện dụng dành cho hành khách. Cái tên mới nhất gia nhập phân khúc xe 7 chỗ tầm giá 600 triệu là Suzuki XL7 Hybrid cũng không đứng ngoài cuộc đua chinh phục nhóm khách hàng mua xe phục vụ gia đình.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mẫu xe Hybrid của Suzuki đã ghi nhận vị trí đầu bảng về doanh số trong phân khúc xe Hybrid, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Những tín hiệu tích cực trên là động lực để Việt Nam Suzuki giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid, góp phần làm sôi động phân khúc ô tô 7 chỗ và tiếp nối xu hướng sử dụng xe Hybrid đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Tân binh Nhật Bản cho thấy tiềm năng thành công khi sở hữu loạt ưu điểm về tính năng hiện đại, đa năng và đáp ứng tốt cho nhiều mục đích sử dụng từ đi lại hàng ngày cho đến phục vụ các chuyến đi chơi xa của gia đình.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Vận hành vượt trội với hệ thống hybrid
Phát huy thế mạnh sẵn có: Không gian rộng rãi cho 7 người
Thêm nhiều tiện nghi hữu ích
Nâng tầm trải nghiệm bằng cam kết về chất lượng
Ul em nghe người ta nói nó chỉ là Mid Hybrid thui cụ :)
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,682
Động cơ
-164,151 Mã lực
Nói về hybrid em chỉ tin tưởng tuyệt đối xe của Toyota :D
Ông xe này ko nhập về bán nữa do bị ông Xpander đè, chứ ko thì cũng ngon, công suất bản hybrid lên tới hơn 200 ngựa vãi tè cho con xe hạng B ;))
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,892
Động cơ
303,722 Mã lực
Nói về hybrid em chỉ tin tưởng tuyệt đối xe của Toyota :D
Ông xe này ko nhập về bán nữa do bị ông Xpander đè, chứ ko thì cũng ngon, công suất bản hybrid lên tới hơn 200 ngựa vãi tè cho con xe hạng B ;))
Cũng đúng đấy cụ, con Innova HEV mới ra nhìn khác hẳn :P
 

o0tobite0o

Xe đạp
Biển số
OF-501880
Ngày cấp bằng
31/3/17
Số km
30
Động cơ
186,220 Mã lực
Tuổi
44
Con này em thấy rẻ mà sao doanh số lẹt đẹt thế nhỉ?
 
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
579
Động cơ
28,672 Mã lực
Tuổi
34
Con này em thấy rẻ mà sao doanh số lẹt đẹt thế nhỉ?
đợt nó giảm sâu bán cũng tốt đấy. tháng 4-500 xe . Xe chậm cập nhật, thiết kế trung tính, đuôi xe không đẹp. Giá phải rẻ hơn xpander tầm 50tr thì mới dễ bán.
 
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
579
Động cơ
28,672 Mã lực
Tuổi
34
Ái chà, nó thật ra đúng là mild mild ... Hybrid rùi cụ nhỉ :P
Vì nhiều hãng cũng có cái hệ máy phát với cục đề tích hợp nhưng họ cũng k gọi là hybrid. Họ thiết kế nó như là 1 phần của hệ thống Idling Stop thôi. ở phố thì dừng đèn đỏ rồi khởi động lại thấy nó êm ái hơn, còn ở tỉnh thì cũng k cần. Mình thấy mấy ng bạn bè mình tòan tắt idling stop đi cho đỡ phiền.
 

o0tobite0o

Xe đạp
Biển số
OF-501880
Ngày cấp bằng
31/3/17
Số km
30
Động cơ
186,220 Mã lực
Tuổi
44
đợt nó giảm sâu bán cũng tốt đấy. tháng 4-500 xe . Xe chậm cập nhật, thiết kế trung tính, đuôi xe không đẹp. Giá phải rẻ hơn xpander tầm 50tr thì mới dễ bán.
Em thấy cũng ổn. Nhiều cụ độ lên kiểu camping nhìn khoẻ khoắn manly
 

Huyhust

Xe hơi
Biển số
OF-855560
Ngày cấp bằng
20/3/24
Số km
100
Động cơ
441 Mã lực
Em thấy con này AT 4 cấp có bị giật lắm k các cụ?
 
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
579
Động cơ
28,672 Mã lực
Tuổi
34
Em thấy con này AT 4 cấp có bị giật lắm k các cụ?
Giật thì cũng k giật lắm. Nếu để xe tự chuyển thì khá chậm. nhưng chạy quen đến tốc độ phù hợp thì nhả ga 1 chút nó sẽ chuyển luôn. Cái này điều tiết được.
Có điều đoạn ga tầm 70-80km/h lực xe khá yếu. CHở nặng 1 chút là phải dìu ga lên từ từ. Nhưng cũng k đòi hỏi được nhiều với máy 1.5. Quen xe là chạy được.
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,892
Động cơ
303,722 Mã lực
Giật thì cũng k giật lắm. Nếu để xe tự chuyển thì khá chậm. nhưng chạy quen đến tốc độ phù hợp thì nhả ga 1 chút nó sẽ chuyển luôn. Cái này điều tiết được.
Có điều đoạn ga tầm 70-80km/h lực xe khá yếu. CHở nặng 1 chút là phải dìu ga lên từ từ. Nhưng cũng k đòi hỏi được nhiều với máy 1.5. Quen xe là chạy được.
Em thì hoàn toàn đồng ý với cụ :)
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,570
Động cơ
431,358 Mã lực
Oh, em thì thấy chạy bình thường chỉ khi nào gần hết xăng chuẩn bị vào cây xăg để đổ thì lại bị ...giật giật ...cái hầu bao cụ àh :P
Bệnh này Mẹc, Audi...Tàu...xe nào cũng bị! Chỉ khác ở mức độ nặng nhẹ thôi! Các nhà SX cũng cố gắng khắc phục lắm rồi nhưng không hết hẳn. Em khắc phục bằng cách...ít đi...nên thỉnh thoảng, lâu lâu mới thấy "...giật giật... " 1 phát như cụ nói!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top