- Biển số
- OF-4795
- Ngày cấp bằng
- 16/5/07
- Số km
- 2,944
- Động cơ
- 575,860 Mã lực
Đi công nhận thấy nước mình đẹp thật cụ ạ. Nhưng nhớ chọn thời tiết đẹp như hôm cụ đi Mộc Châu nhéĐẹp quá! em cũng phấn đấu gạ gấu làm chuyến xuyên Việt.


Đi công nhận thấy nước mình đẹp thật cụ ạ. Nhưng nhớ chọn thời tiết đẹp như hôm cụ đi Mộc Châu nhéĐẹp quá! em cũng phấn đấu gạ gấu làm chuyến xuyên Việt.
Cụ ấy phơi để có nước chảy như thác, người nhòe là đương nhiên![]()
Hơ hơ em nhắc đến cô gái đứng trên cao phía sau đang gếch chân chụp ảnh ấy!cháu đc cái đế vương về thời gian, cháu thấy các cụ wagon đều thế cả ạ
Em chân to nên cứ giẫm thôi. Đang mưa sụt sùi chán quá nên hnay em vòng ra ghé các điểm khác thôi cụ ạ.
![]()
Chuẩn rồi cụ ơi, em phơi tí cho khác với một phần để xoá bớt người khác do đông quá, đúng lúc đấy sóng oánh nên né thành ra mờ ảotay phải em cầm điện thoại để remote kìa.
Lạy cụ. Đầu cụ toàn gáiHơ hơ em nhắc đến cô gái đứng trên cao phía sau đang gếch chân chụp ảnh ấy!
Con Fi chắc nó hơi khác chút cụ ạ. Em "gọi điện cho người thân" bắt mạch và quả đúng như vậy luôncơ mà sao bình ác quy lại không đủ 14V chớ chệ tức? bình no ở mức 12,84V thôi. Dòng sạc thì cứ trên 13.5-15V là OK mà? Xe báo lỗi này mà nguyên nhân ác quy em thấy lạ! Biểu tượng bánh răng với dấu chấm than như trên em bị 2 lần ở con 4 răng gơ. Lúc ấy bị giảm công suất đi tầm 10-20%, em chạy số 6 mà lút ga không lên nổi 100. Chắc con răng với con fi nó lập trình khác nhau à? Lần ấy 2 lần vào hãng vì cái lỗi này, hãng nó báo là bị bẩn cái họng gì gì đấy, nguyên nhân chủ yếu do nhiên liệu kém (xe máy dầu). Nhưng em tra sách hướng dẫn thì với biểu tượng này sách nó nói là lỗi cảm biến gì đó trong hộp số hoặc hệ thống truyền động, cứ mỗi lần hiện lỗi này, tắt máy 1 phút, xong đề lại thì lại hết.
Em ạ cụ, ạ cụ, ạ cụ ạaaHơ hơ em nhắc đến cô gái đứng trên cao phía sau đang gếch chân chụp ảnh ấy!
Đấy mới gọi là phơiHơ hơ em nhắc đến cô gái đứng trên cao phía sau đang gếch chân chụp ảnh ấy!
Lạy cụ. Đầu cụ toàn gái![]()
Con Fi chắc nó hơi khác chút cụ ạ. Em "gọi điện cho người thân" bắt mạch và quả đúng như vậy luôn![]()
Em ạ cụ, ạ cụ, ạ cụ ạaa![]()
Thì em cũng giống các cụ mừ! Chỉ khác nhau về kích cỡ thôi.Đấy mới gọi là phơi![]()
Đợt trước từ QN về em cũng chụp đúng góc này luôn he heThời tiết không thuận, em quyết lộn về qua Quy Nhơn, đường xa ướt mưa cũng phải rẽ trái vào An Nhơn làm ít Bàu Đá về uống ạ. Đi thẳng thì Hà nội thân yêu còn có 1050km chứ mấy
![]()
]
Nói có sách, mách có chứngĐợt trước từ QN về em cũng chụp đúng góc này luôn he he
Số cụ thật là đào hoa, nhiều tiền nhiều vợ muốn là đượcEm chạy đến khúc Quảng Nam (giữa s.bay Chu Lai và cảng Sa Kỳ) thì gặp quả tắc đường lần đầu trong chuyến đi, tắc dài không đỡ được. May mắn trong lúc bò tí một thì có mấy người dân bên đường chỉ cho đi vào ngõ nhỏ, rồi luồn lách ra phía trước, cuối cùng em cũng thoát ra được, phải đỡ đc 2km tắc đường. Chả hiểu sao em ko thấy một ai đi theo sự chỉ dẫn của chị ấy - mình tin người nên đc đền đáp![]()
Phía em thoát đc khúc tắc đường rồi thì em chạy thêm tầm 3km nữa phía chiều ngược lại vẫn tắc, xe ùn ùn, ùn ùn, thật kinh khủng luôn. Cảm thấy mình vẫn quá may mắn![]()
![]()
![]()
Tiện đường công tác, em lại lượn cả vào Tam Kỳ thăm bà con họ hàng, đến tối quay ra thì trời tiếp tục mưa. Tình hình mưa ntn mà ở Hội An cũng buồn nên em bỏ qua luôn cả H.A lẫn Đ.N, dẫm chân thêm chút về Huế luôn để hôm sau về cho nhàn.
Khi đi đã leo đèo Hải Vân rồi nên lúc về xuyên hầm Hải Vân cho khác.
Tổng chiều dài hầm Hải Vân là 6.28km, xây trong 5 năm và tổng vốn hết 127 triệu USD (nhiều vãi)
![]()
Tầm 9h em cán mốc Huế, checkin khách sạn. Qua tết rồi nên rẻ kinh người, hơn 5 loét phòng rộng thênh thang lịch sự, 3 giường lận![]()
Sau đó lại lang thang đi ăn đêm ở Huế, phải công nhận nhiều đồ ăn kinh khủng, ních đến căng bụng luônhôm sau em dong buồm về Hà nội.
Chiều cho xem nháNói có sách, mách có chứng![]()
Mịa...các cụ cứ làm nhà chấu nhớ về Hải sản " võ lâm quán"...Chuẩn chỗ chưa
![]()