- Biển số
- OF-4795
- Ngày cấp bằng
- 16/5/07
- Số km
- 2,905
- Động cơ
- 575,860 Mã lực
Ăn trưa và nhởn nhơ chơi chán rồi cũng đến lúc phải lên đường vào QN thôi thì lúc lên xe chết nhục với quả này. Không đề nổ được, bỗng dưng muốn khóc :'(
Sự đau khổ của em từ đây, tèn tèn tèn tennnnn
Cái thằng 4 này nó hiện đại quá đâm lại hại điện, không lành như wagon nhà mình. Ts nó, cứ hơi tí nó báo lỗi là méo khởi động đc máy luôn.
Tính vốn cẩn thận (do đi wagon ) nên khi đi xa em vẫn chủ động mang theo dây câu, vợt 1 anh xe biển SG gần đó nhờ câu hộ, may quá nổ máy ngon lành luôn. Những tưởng đã ok rồi nhưng quả báo lỗi "malfunction..." vẫn hiện hữu trên màn hình - đồng nghĩa với việc xe vẫn chạy đc nhưng nó xe sẽ ko cho phép chạy đc quá 40km/h cho tới khi vào ford service để xoá lỗi.
Đời quá éo le, lại "gọi điện cho người thân" đến cứu bồ, chứ mùng 3 tết thì chưa ford nào mở cửa, được 1 bác ở Đà nẵng tới ứng cứu thì bỗng dưng quả lỗi biến mất. Vậy chuẩn đoán còn lại chỉ do bình acquy yếu, không đủ 14v thì xe nó báo vậy (ts các bạn ford, trc khi đi mình đã bảo dưỡng định kỳ đủ thì bảo vẫn đi tốt, ko vấn đề j) => như vậy giờ chỉ càn thay acquy là xong, với điều kiện phải thay "sống", nếu không thì sẽ vẫn bị báo lỗi. Cơ mà giờ tìm đc hàng ăcquy đã là kì diệu chứ ko nói j đến thay sống hay chín. Để nguyên máy nổ ko dám tắt, em chạy vòng vòng Đà nẵng cuối cùng cũng tìm ra đc duy nhất 1 cửa hàng "mở he hé cửa" và sau khi nói chiện thì đồng ý bán, nhưng mình phải tự xử hết.
Hơi bị chặt chém chút, cơ mà xong việc cũng đáng. Em biết ảnh là người Bắc, người Bắc mới có trò mở cửa sớm rồi chặt chém, chứ phần còn lại của ĐN đóng cửa chơi tết mà, có mở cửa đâu. Dù sao cũng cám ơn anh đã bán cho em cái bình mới để chạy tiếp
Show hàng quả lần đầu thay ắc quy "sống"
Xong xuôi thì cũng hơn 5h, trời bắt đầu tối và còn hơn 300km phía trước, đường ko đẹp
Sự đau khổ của em từ đây, tèn tèn tèn tennnnn
Cái thằng 4 này nó hiện đại quá đâm lại hại điện, không lành như wagon nhà mình. Ts nó, cứ hơi tí nó báo lỗi là méo khởi động đc máy luôn.
Tính vốn cẩn thận (do đi wagon ) nên khi đi xa em vẫn chủ động mang theo dây câu, vợt 1 anh xe biển SG gần đó nhờ câu hộ, may quá nổ máy ngon lành luôn. Những tưởng đã ok rồi nhưng quả báo lỗi "malfunction..." vẫn hiện hữu trên màn hình - đồng nghĩa với việc xe vẫn chạy đc nhưng nó xe sẽ ko cho phép chạy đc quá 40km/h cho tới khi vào ford service để xoá lỗi.
Đời quá éo le, lại "gọi điện cho người thân" đến cứu bồ, chứ mùng 3 tết thì chưa ford nào mở cửa, được 1 bác ở Đà nẵng tới ứng cứu thì bỗng dưng quả lỗi biến mất. Vậy chuẩn đoán còn lại chỉ do bình acquy yếu, không đủ 14v thì xe nó báo vậy (ts các bạn ford, trc khi đi mình đã bảo dưỡng định kỳ đủ thì bảo vẫn đi tốt, ko vấn đề j) => như vậy giờ chỉ càn thay acquy là xong, với điều kiện phải thay "sống", nếu không thì sẽ vẫn bị báo lỗi. Cơ mà giờ tìm đc hàng ăcquy đã là kì diệu chứ ko nói j đến thay sống hay chín. Để nguyên máy nổ ko dám tắt, em chạy vòng vòng Đà nẵng cuối cùng cũng tìm ra đc duy nhất 1 cửa hàng "mở he hé cửa" và sau khi nói chiện thì đồng ý bán, nhưng mình phải tự xử hết.
Hơi bị chặt chém chút, cơ mà xong việc cũng đáng. Em biết ảnh là người Bắc, người Bắc mới có trò mở cửa sớm rồi chặt chém, chứ phần còn lại của ĐN đóng cửa chơi tết mà, có mở cửa đâu. Dù sao cũng cám ơn anh đã bán cho em cái bình mới để chạy tiếp
Show hàng quả lần đầu thay ắc quy "sống"
Xong xuôi thì cũng hơn 5h, trời bắt đầu tối và còn hơn 300km phía trước, đường ko đẹp