Vệ sinh chế hòa khí
Thời gian thế mà cũng qua quá nhanh, thấm thoát từ khi vệ sinh chế hòa khí đến nay cũng đã hơn 1 năm rưỡi rồi, mấy hôm nay đi xe cứ cà giựt, vào nhà thì mùi xăng cứ phảng phất - thế là biết xe mình bị dư xăng rồi. Tuy biết chỉnh xăng, việc chỉnh xăng cho không dư là chuyện quá dễ nhưng cũng phải tìm cho ra nguyên nhân tại sao????
Qua 1 thời gian khá lâu thì em thấy SWG nó hay bị như thế này, chỉ cần sau thời gian đến thợ chỉnh xăng thì vài tháng sau là nó bị dư xăng, thế là đem đến chỉnh tiếp, cứ chỉnh đi chỉnh lại hoài hoài, nhiều khi nản luôn...
Theo hỗn hợp xăng gió suy ra thì nếu xe bị dư xăng, hoặc không bốc hoặc hao xăng thì do lọc gió bị nghẹt, nhưng việc vệ sinh lọc gió thì cũng thường xuyên kiểm tra, vậy thì loại ra khỏi trường hợp này vậy
Nay em quyết định dùng dung dịch vệ sinh chế hòa khí bằng Carburateur Cleaaner
100K nhưng là hổng biết ÚA hay không
Tháo lọc gió
Em không biết sao có nhiều xe lại có nhớt lên đây, sao xe em không có
Thò tay thử thì sạch bon
Ôi nhìn vào thấy quá bẩn
Xịt thử thì trắng tinh
Lắp lọc gió
Sau đó nổ garenti thì thấy nước nhỏ ra
Như thế thì sau thời gian xe bị dư xăng thì đừng vội chỉnh xăng, hãy vệ sinh chế hòa khí do nó bị dơ đấy