Phần cảm biến kụ đấu vào phần nào của xe thế?Em mới chế xong bộ cảnh báo quá nhiệt, lắp ráp rất đơn giản, giá thành rẻ như cho. Để em lắp vào xe chạy thử ổn định rồi báo cáo các cụ.
Phần cảm biến kụ đấu vào phần nào của xe thế?Em mới chế xong bộ cảnh báo quá nhiệt, lắp ráp rất đơn giản, giá thành rẻ như cho. Để em lắp vào xe chạy thử ổn định rồi báo cáo các cụ.
Đây là dùng chung dây tín hiệu của báo nhiệt trên đồng hồ (cháu nhìn và đoán thế nhưng chắc là đúng )Phần cảm biến kụ đấu vào phần nào của xe thế?
Hóng tin vui của cụ! Nhìn cụ làm thế này e thấy loằng ngoằng quá, cụ xem rút gọn lại nhé, e đang cho nhập từ Mỹ về loại mica tạo hộp rồi nhé
Em mới chế xong bộ cảnh báo quá nhiệt, lắp ráp rất đơn giản, giá thành rẻ như cho. Để em lắp vào xe chạy thử ổn định rồi báo cáo các cụ.
Cái mối hàn hịn của nó to lắm đấy! E dự là cụ chỉ hàn dính nên khi có nhiệt là lại đứtHôm nay nhà cháu lại bị bung mối hàn cái chân con chở chỉnh mức to nhỏ quạt gió trong, cách đây 20 ngày nó đã bị bung ra e đã tháo và hàn lại rồi, hôm nay lại bung tiếp lúc tháo ra hàn lại cắm vào quạt chạy nhưng bật mấy phút thấy nó rất nóng k biết có phải sắp hỏng không? Có cụ nào đã pải thay con này chưa? Chỉ giáo giúp nhà cháu với ?chỉ sợ đang đi xa nó xịt hẳn thì hơi bị mệt.
Cái này chắc cụ phải hàn bằng mỏ hàn xung thì mới được chứ các mỏ hàn thường kia cháu nghỉ là không ăn thua.Hôm nay nhà cháu lại bị bung mối hàn cái chân con chở chỉnh mức to nhỏ quạt gió trong, cách đây 20 ngày nó đã bị bung ra e đã tháo và hàn lại rồi, hôm nay lại bung tiếp lúc tháo ra hàn lại cắm vào quạt chạy nhưng bật mấy phút thấy nó rất nóng k biết có phải sắp hỏng không? Có cụ nào đã pải thay con này chưa? Chỉ giáo giúp nhà cháu với ?chỉ sợ đang đi xa nó xịt hẳn thì hơi bị mệt.
Trả là hôm nọ em nhờ anh thợ sửa điện thoại cụ ak. Khéo cứ tưởng là IC lắp vào so - mat - phone nên nó hàn nhè nhẹ cụ nhể ! Cụ Hieunam có con này thay thế không ak?Cái mối hàn hịn của nó to lắm đấy! E dự là cụ chỉ hàn dính nên khi có nhiệt là lại đứt
Cụ mà mang ra chỗ thợ hàn đồng thì hỏng, ý nhà cháu là phải hàn bằng cái mổ hàn này này:Trả là hôm nọ em nhờ anh thợ sửa điện thoại cụ ak. Khéo cứ tưởng là IC lắp vào so - mat - phone nên nó hàn nhè nhẹ cụ nhể ! Cụ Hieunam có con này thay thế không ak?
Em đang tính mang ra thợ hàn đồng bảo họ hàn lại, nhưng sợ là nó nóng quá cháy và hỏng cái gì gì ở bên trong cục này thì gay cụ quocchuan ak!
Bác xù ơi ! Xe của bác sau khi thay thước lái cảm giác lái như thế nào vậy bác ?Còn món hàng độc lâu lâu lấy ra nhấm ly cafe ngắm nó thay vì ngắm chân dài
Cả khối đam mê vô tận dành cho một chút đam mê giản dị
Cụ nongdan thế mà siêu thật đấyVâng! Cảm ơn các cụ đã góp ý. Đây là bản test nên em đấu túm tụm cho nhanh, khi ổn rồi em sẽ làm mạch in cắm linh kiện vào cho lịch bịch ạ. Chỉ có 3 dây, một dây mát, dây nguồn 12v, và dây lệnh, dây lệnh lấy trực tiếp từ đồng hồ. Qua điều tra sơ bộ em thấy dây đồng hồ nối trực tiếp đến cảm biến nhiệt, và trên xe có 2 cảm biến nhiệt các cụ nhé. Một cảm biến dẫn thẳng đến đồng hồ nằm ở trên phần bằng nhôm(em chẳng biết gọi là gì), một cảm biến để đóng mở rơle quạt gió thì nó nằm trên ống nước bằng sắt (đoạn nối với ống cao su). Giải pháp của em là khi nhiệt độ cao, kim nhiệt quá 2/3 rơle trên mạch của em sẽ đóng, còn đầu ra của rơle tùy các cụ muốn đấu cái gì cũng được, có thể đấu vào còi xe hoặc một cái còi báo động gì đấy. Mấy hôm nay bận quá nên chưa test được em khất các cụ một hai hôm nữa vậy.
Cụ miêu tả e thấy dễ hiểu và dễ lắp đặt. Nhưng e đang thắc mắc là ko biết cụ đặt cái cảm biến nhiệt ở chỗ nào? Vì trên hình e ko thấy!Vâng! Cảm ơn các cụ đã góp ý. Đây là bản test nên em đấu túm tụm cho nhanh, khi ổn rồi em sẽ làm mạch in cắm linh kiện vào cho lịch bịch ạ. Chỉ có 3 dây, một dây mát, dây nguồn 12v, và dây lệnh, dây lệnh lấy trực tiếp từ đồng hồ. Qua điều tra sơ bộ em thấy dây đồng hồ nối trực tiếp đến cảm biến nhiệt, và trên xe có 2 cảm biến nhiệt các cụ nhé. Một cảm biến dẫn thẳng đến đồng hồ nằm ở trên phần bằng nhôm(em chẳng biết gọi là gì), một cảm biến để đóng mở rơle quạt gió thì nó nằm trên ống nước bằng sắt (đoạn nối với ống cao su). Giải pháp của em là khi nhiệt độ cao, kim nhiệt quá 2/3 rơle trên mạch của em sẽ đóng, còn đầu ra của rơle tùy các cụ muốn đấu cái gì cũng được, có thể đấu vào còi xe hoặc một cái còi báo động gì đấy. Mấy hôm nay bận quá nên chưa test được em khất các cụ một hai hôm nữa vậy.
Các cụ cứ cẩn thận quá, như e trên xe lúc nào cũng có 2 câi bình cứu hoả loại to. Chả lo gì .Trả là hôm nọ em nhờ anh thợ sửa điện thoại cụ ak. Khéo cứ tưởng là IC lắp vào so - mat - phone nên nó hàn nhè nhẹ cụ nhể ! Cụ Hieunam có con này thay thế không ak?
Em đang tính mang ra thợ hàn đồng bảo họ hàn lại, nhưng sợ là nó nóng quá cháy và hỏng cái gì gì ở bên trong cục này thì gay cụ quocchuan ak!
Hôm nay tự nhiên nhớ chủ tịt phết, chút chạy lên thăm chủ tịt và trưa nay hội thảo nhỉ ?Các cụ cứ cẩn thận quá, như e trên xe lúc nào cũng có 2 câi bình cứu hoả loại to. Chả lo gì .
Cái điều tốc của cụ nóng, cơ bản thì nó cũng phải nóng cụ nhé, nếu cụ thấy nóng bỏng tay thì mới đáng ngại.
Cuối tuần mới giao ban cụ nhé,hôm nay đến ko ai tiếpHôm nay tự nhiên nhớ chủ tịt phết, chút chạy lên thăm chủ tịt và trưa nay hội thảo nhỉ ?
Bức "Wagon thần thánh kỳ họa" lại được bố sung thêm một nét vẽ nữa. Hoan hô các cụ về sự đam mê mãnh liệtVâng! Cảm ơn các cụ đã góp ý. Đây là bản test nên em đấu túm tụm cho nhanh, khi ổn rồi em sẽ làm mạch in cắm linh kiện vào cho lịch bịch ạ. Chỉ có 3 dây, một dây mát, dây nguồn 12v, và dây lệnh, dây lệnh lấy trực tiếp từ đồng hồ. Qua điều tra sơ bộ em thấy dây đồng hồ nối trực tiếp đến cảm biến nhiệt, và trên xe có 2 cảm biến nhiệt các cụ nhé. Một cảm biến dẫn thẳng đến đồng hồ nằm ở trên phần bằng nhôm(em chẳng biết gọi là gì), một cảm biến để đóng mở rơle quạt gió thì nó nằm trên ống nước bằng sắt (đoạn nối với ống cao su). Giải pháp của em là khi nhiệt độ cao, kim nhiệt quá 2/3 rơle trên mạch của em sẽ đóng, còn đầu ra của rơle tùy các cụ muốn đấu cái gì cũng được, có thể đấu vào còi xe hoặc một cái còi báo động gì đấy. Mấy hôm nay bận quá nên chưa test được em khất các cụ một hai hôm nữa vậy.
Cảm biến nhiệt em dùng luôn cảm biến của xe dành cho đồng hồ báo nhiệt, chỉ cần lấy dây lệnh ngay trên cụm đồng hồ thôi.Cụ miêu tả e thấy dễ hiểu và dễ lắp đặt. Nhưng e đang thắc mắc là ko biết cụ đặt cái cảm biến nhiệt ở chỗ nào? Vì trên hình e ko thấy!
Thước lái hàng Nhật nên tốt lắm bác. Hơn 2 năm nay chẳng thấy vấn đề gìBác xù ơi ! Xe của bác sau khi thay thước lái cảm giác lái như thế nào vậy bác ?