- Biển số
- OF-161992
- Ngày cấp bằng
- 22/10/12
- Số km
- 1,868
- Động cơ
- 365,654 Mã lực
Sáng mai ko biết có cụ nào đến Cty giao ban ko nhể?
Đúng đấy cụ ạ...Như vậy *Hậu phương* mới vững chắcOái! Cụ lắp thế này hiểm ghê cơ, quạt thốc từ dưới lên thì váy còn phải bay chứ mát.... thì thôi rồi.
- cái chữ Xanh thì xe đếu lào cũng vậyCác cụ hội chuẩn giúp em bệnh này có bình thường không ạ.
Triệu chứng :
- Tắt chìa khoá ở Lock mà vẫn bật đc đèn pha, đèn khẩn cấp (đi thẳng), còi
- đèn trần không sáng, bóng không đứt tóc, công tắc ổn định. Em đo thì cái dây trên trần chả lên volt nào cả.
Em đang băn khoăn có phải là dây bị đấu sai hay xe nào cũng thế ?
Mong các cụ giúp em.
Vâng, để mai em thử bình khác xem sao ạ chứ bình kia test rồi, mắt vẫn xanh lè, khéo nó lừa em@cụ tuantintuc
tháo bình ắc qui đem đi đến chỗ nào đấy sạc đầy rồi lắp lại xe xem có phải tại bình *Chối chết* hay ko? Cái mắt xanh ở bình báo ko chuẩn đâu cụ ợ...
Nếu sạc đầy bình rùi mà nó vưỡn bị thì thay ngay bình là xong.
Em cảm ơn cụ. Em mới dùng nên chưa hiểu mô tê gì về hệ thống của xe cả. Có cụ khai sáng em ứ sợ nữa. Còn cái vụ kia em sẽ đo như cụ bảo xem nó như thế nào.- cái chữ Xanh thì xe đếu lào cũng vậy
-Cái chữ đỏ thì xe bị mất nguồn (+) Nếu mất mát thì có thể đo điện với khung xe là bít ngay.
Chỗ bảo dưỡng máy phát này trên đê Nguyễn Khoái hay đường vào tập thể Bê tông Vĩnh Tuy kụ nhỉ?Bảo dưỡng Máy phát bao gồm:
-Tháo tung ra kiểm tra chất lượng bi: Rơ; mòn thì thay mới. Còn tốt thì vệ sinh rồi tra mỡ
-Kiểm tra chổi than: Mòn thì thay...(Cái này quan trọng nha...Biết dc chổi than còn nhiều hay ít )
-Vệ sinh cổ góp RoTo
-Kiểm tra cụm Tiết chế: điều chỉnh dòng điện nạp.
Hầu hết máy phát đã trên 10 tuổi...Vào mùa hè ngoài cấp điện để cho xe hoạt động thì máy phát phải cấp điện cho Lốc điều hoà, quạt gió làm mát, (Kéo theo quạt két nước chạy liên tục)...Rồi lại lắp thêm quạt ngoài (Nếu có)...Nên nguồn điện từ máy phát cấp cho các thiết bị ko đủ nên phải bổ xung từ nguồn điện dự trữ từ ác qui.
Vì vậy mùa này lâu lâu các cụ cũng nên nổ máy và tắt hết các thiết bị âm thanh; ánh sáng; và điều hoà để máy phát bổ xung điện cho bình ắc qui.
Việc bảo dưỡng máy phát chỉ mất 16 quại (b) ở *Tam-tứ-lục*. nhưng máy phát khoẻ hơn vì: Chổi than; cổ góp; và tiết chế tiếp xúc tốt và hoạt động tốt hơn...
Ai đồng ý với quan điểm của nhà cháu thì...Vỗ tay...
Nó nằm ở ngã 3 của ngõ 122 và 124 Vĩnh Tuy ấy cụ ợ...Còn rổ giá nhà cháu thấy họ lấy từ 100k đến 150k tiền côngChỗ bảo dưỡng máy phát này trên đê Nguyễn Khoái hay đường vào tập thể Bê tông Vĩnh Tuy kụ nhỉ?
P/S: Rổ giá mấy kụ làm hết 150k - nhưng kụ [@xuan Minh;198440] lại hết 120k là sao nhỉ?
Nó có 1 cái xe Jeep đời Thiệu đấy cụ.Kụ ơi Gara này hay có em xe Jeep đỗ ngoài phải không nhỉ?
Trước em làm có 100k màNó nằm ở ngã 3 của ngõ 122 và 124 Vĩnh Tuy ấy cụ ợ...Còn rổ giá nhà cháu thấy họ lấy từ 100k đến 150k tiền công
600k là cả cân bằng động + chỉnh độ chụm kụ nháHôm nay em đi thay đôi lốp trước và chỉnh độ chụm ở Michelin Đào Tấn, giờ chạy 80 thả tay thẳng tắp. Chỉnh độ chụm được khuyến mại 20% còn có 220k, em thấy giá này cũng hợp lý, đưa lên máy đo đo đạc đạc rồi xoay 3 nhát cờ lê. Trước em làm của cụ Michelin Nguyễn Khánh Toàn mất hẳn 600k.