Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, tuning (Phần 5)

Trạng thái
Thớt đang đóng

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Các cụ đua nhau mua phấn son, quần lót, áo ngực hàng hiệu cho V2 :)) nhà cháu thì chỉ chăm chút cho mụ ấy khoẻ mạnh để phục vụ nhà cháu là sướng...
Đây là món thực phẩm chức năng:
Nắp delco tiếp điểm chia điện bị mòn quá. làm cho khe hở giữa tay quay và tiếp điểm quá lớn dẫn đến khi máy ở chế độ ga răng ty (700v/p) thì iêm nó cứ hay nấc lên



Ăn chơi sợ đíu giề mưa rơi. Làm ngay cái mới tinh...Hàng chính hãng Síp từ Tô ky ô về Mai Động






Đem về đút vào iêm nó...Ôi sao nghê tiếng iêm rên sao mà sướng thía các cụ ợ... =)) Ra sau xem ống Pô *Nước sướng vãi tùm lum* :P
 
Chỉnh sửa cuối:

lenguyen457

Xe điện
Biển số
OF-313823
Ngày cấp bằng
29/3/14
Số km
2,243
Động cơ
318,364 Mã lực
Bang hội nhà wagon, chăm ngựa hơn chăm bản thân.
 

HnA

Xe tăng
Biển số
OF-157895
Ngày cấp bằng
23/9/12
Số km
1,505
Động cơ
354,745 Mã lực
Các cụ đua nhau mua phấn son, quần lót, áo ngực hàng hiệu cho V2 :)) nhà cháu thì chỉ chăm chút cho mụ ấy khoẻ mạnh để phục vụ nhà cháu là sướng...
Đây là món thực phẩm chức năng:
Nắp delco tiếp điểm chia điện bị mòn quá. làm cho khe hở giữa tay quay và tiếp điểm quá lớn dẫn đến khi máy ở chế độ ga răng ty (700v/p) thì iêm nó cứ hay nấc lên



Ăn chơi sợ đíu giề mưa rơi. Làm ngay cái mới tinh...Hàng chính hãng Síp từ Tô ky ô về Mai Động






Đem về đút vào iêm nó...Ôi sao nghê tiếng iêm rên sao mà sướng thía các cụ ợ... =)) Ra sau xem ống Pô *Nước sướng vãi tùm lum* :P
Cái tiếp điểm chia điện có phải là 4 cái chân ở 4 góc đấy không cụ? Chẳng lẽ nó mòn thế cơ à! Thế này thì mấy hôm nữa nhà em cũng phải kiểu tra lại con tuấn mã nhà em thôi.
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,060
Động cơ
425,949 Mã lực
Cảm ơn cụ Chánh, để mai nghỉ e cũng thử kiểm tra CHK theo hướng dẫn của cụ. Cụ Chánh cho e đề nghị một việc là cụ cho e mượn cái chân máy nhỏ ở gần trục đi số để e vẽ lại một chút. E xin hậu tạ bằng 1000 gr chè Thái ạ.:D
 

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Cảm ơn cụ Chánh, để mai nghỉ e cũng thử kiểm tra CHK theo hướng dẫn của cụ. Cụ Chánh cho e đề nghị một việc là cụ cho e mượn cái chân máy nhỏ ở gần trục đi số để e vẽ lại một chút. E xin hậu tạ bằng 1000 gr chè Thái ạ.:D
Sao cụ không hỏi chủ tịt giá bao nhiêu tiền và cụ chủ tịt gửi về cho cụ luôn cho nó nhanh hơn không ?

Chế cháo làm gì cho mệt, rồi lại chẳng ổn định nó lại kêu ầm ầm rồi cuối cùng cũng phải mua cái nguyên bản.
 

bsphongnb

Xe container
Biển số
OF-23934
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
6,617
Động cơ
558,547 Mã lực
Hom nay em chạy Wagon, đi từ HN đến Vũng Áng 477km, đổ đầy bình hết 430k, giá xăng 17620đ/l
Tính ra 5.1l/100k, vãi lúa các cụ ạ
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Hom nay em chạy Wagon, đi từ HN đến Vũng Áng 477km, đổ đầy bình hết 430k, giá xăng 17620đ/l
Tính ra 5.1l/100k, vãi lúa các cụ ạ
Công nhận đi đg trg tiết kiệm thật, của em đi đc 479km mà vẫn còn ngần này xăng, nhìn mà cười sằng sặc :D
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,060
Động cơ
425,949 Mã lực
Sao cụ không hỏi chủ tịt giá bao nhiêu tiền và cụ chủ tịt gửi về cho cụ luôn cho nó nhanh hơn không ?

Chế cháo làm gì cho mệt, rồi lại chẳng ổn định nó lại kêu ầm ầm rồi cuối cùng cũng phải mua cái nguyên bản.
Bẩm cụ rằng thì là mà cụ chủ tịt bảo là không có ạ.
 

vanness88

Xe hơi
Biển số
OF-326783
Ngày cấp bằng
11/7/14
Số km
146
Động cơ
286,960 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
E đang rửa chế, phát hiện ra cái họng thứ 2 ( họng tăng tốc ) đã bị kẹt từ bao giờ. Lúc trước e với cụ minck đã phát hiện ra rất nhiều xe bị kẹt cái họng 2 này. Bảo sao mỗi khi tăng tốc xe mình ko vọt lên đc :(!

Đây là trước khi tháo ra

Họng 2 đã bị đóng vào kẹt cứng, thợ đã mất gần 1 giờ mới làm cho nó xoay mở ra đc!

Tháo ra làm 3 mảnh mới làm sạch mọi ngóc ngách các ống dẫn xăng và khí.

Qua đây e khuyến cáo các cụ thỉnh thoảng cũng nên mở bầu lọc gió ra, nhìn vào trong chế hòa khí và kéo dây ga hết cỡ, nếu thấy họng 2 mở theo thì vẫn OK. Còn ko mở là hiện tượng bị kẹt họng 2 và tăng tốc sẽ rất chậm :D
Tí nữa chạy thử e sẽ úp thêm phần cảm nhận
Tình sao rồi cụ, e cg thử và cg thấy bi kẹt @@ giờ làn sao nhỉ
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Luongkt là Việt Anh 2 đấy cụ!
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Nói về họng 2 của CHK SWG:
- Nếu cụ nào ko thích cảm giác mạnh (Chân nhỏ như nhà cháu :)) ) Chạy điềm đạm Tốc độ tối đa với số 5 là 90km/h...Vòng tua máy ko chạy quá 3100v/P ; ko thích cảm giác dính lưng Và *Bảo vệ môi trường* (5,5l/100km đường hỗn hợp) thì cái họng 2 có hoạt động hay bị kẹt cũng thế mà thôi (Vì ở mức này họng 2 ko mở)
- Còn cụ nào muốn Nhanh, Mạnh...Và khác với những tiêu chí trên thì nên phục hồi họng 2...(Đương nhiên là Bướm ga ko kẹt và dù hút ga của họng 2 phải còn hoạt động tốt)...Thì khi chạy số 5 vòng tua máy có thể lên đến trên 5000v/p và tốc độ có thể lên đến 145km/h...(Nhưng như thế vừa hại máy và ko dám chắc là an toàn)
 

lenguyen457

Xe điện
Biển số
OF-313823
Ngày cấp bằng
29/3/14
Số km
2,243
Động cơ
318,364 Mã lực
Nói về họng 2 của CHK SWG:
- Nếu cụ nào ko thích cảm giác mạnh (Chân nhỏ như nhà cháu :)) ) Chạy điềm đạm Tốc độ tối đa với số 5 là 90km/h...Vòng tua máy ko chạy quá 3100v/P ; ko thích cảm giác dính lưng Và *Bảo vệ môi trường* (5,5l/100km đường hỗn hợp) thì cái họng 2 có hoạt động hay bị kẹt cũng thế mà thôi (Vì ở mức này họng 2 ko mở)
- Còn cụ nào muốn Nhanh, Mạnh...Và khác với những tiêu chí trên thì nên phục hồi họng 2...(Đương nhiên là Bướm ga ko kẹt và dù hút ga của họng 2 phải còn hoạt động tốt)...Thì khi chạy số 5 vòng tua máy có thể lên đến trên 5000v/p và tốc độ có thể lên đến 145km/h...(Nhưng như thế vừa hại máy và ko dám chắc là an toàn)
Em đi 90% trong phố, và cũng không có nhu cầu cảm giác mạnh, nên em theo cụ.
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Nói về họng 2 của CHK SWG:
- Nếu cụ nào ko thích cảm giác mạnh (Chân nhỏ như nhà cháu :)) ) Chạy điềm đạm Tốc độ tối đa với số 5 là 90km/h...Vòng tua máy ko chạy quá 3100v/P ; ko thích cảm giác dính lưng Và *Bảo vệ môi trường* (5,5l/100km đường hỗn hợp) thì cái họng 2 có hoạt động hay bị kẹt cũng thế mà thôi (Vì ở mức này họng 2 ko mở)
- Còn cụ nào muốn Nhanh, Mạnh...Và khác với những tiêu chí trên thì nên phục hồi họng 2...(Đương nhiên là Bướm ga ko kẹt và dù hút ga của họng 2 phải còn hoạt động tốt)...Thì khi chạy số 5 vòng tua máy có thể lên đến trên 5000v/p và tốc độ có thể lên đến 145km/h...(Nhưng như thế vừa hại máy và ko dám chắc là an toàn)
Có cách nào(không tháo chế) vô hiệu hoá cái dù, bướm này để nó không bao giờ hoạt động không cụ minck? Cháu muốn cho nó nghỉ luôn cho tiết kiệm.
 

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Đôi khi leo đèo lội suối nên em phải kiểm tra món này.
Cụ có tháo (hoặc mang ra các gara để tháo) nhất nhất phải chú ý các viên bi trong mấy cái lỗ nhé. Họ không quen hay làm mất mấy viên bi lắm đấy.

Hôm trước nhà cháu mang vào Suzuki để bảo dưỡng CHK thì mới biết xe nhà cháu bị mất bi và phải tìm viên mới cho vào đấy. Tác dụng của viên bi là để nó chặn xăng không cho chảy thêm vào khi...... nhằm không bị thừa xăng (nhà cháu nghe loáng thoáng cậu thợ bảo thế)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top