- Biển số
- OF-191942
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 136
- Động cơ
- 330,592 Mã lực
E hỏi vì ở mạo khê nhà e nó bảo thay chế bãi cho e nhưng 3ngay rồi vẫn chưa có chếVấn đề này...khó đấy. E dự chưa có trả lời chính xác
E hỏi vì ở mạo khê nhà e nó bảo thay chế bãi cho e nhưng 3ngay rồi vẫn chưa có chếVấn đề này...khó đấy. E dự chưa có trả lời chính xác
cụ nhắn nhưng hôm nay 14/7 em mới đọc tin. Em vẫn đăng ký chân hộ lý nhé. Lúc nào mổ xe, cụ hú em phát. cái gì chứ cái món bê trà đá, châm thuốc là em làm được, vì em có kinh nghiệm làm phụ bếp cho bà cả, chuyên bóc hành, canh mèoHôm nay em lại tự soi gương mổ ở....Vĩnh Hưng ( nhà em ) cơ ạ . Sáng mai em vẫn mổ nháp cho mấy cụ và chiều mai nữa ! Cụ rảnh qua làm chân " hộ lý " cùng em nhé
Cụ cho kiểm tra gầm: thước lái, rô-tuyn, trục láp, ...Tiếng kêu lục cục đều đều.
Mấy hôm nay xe em đi bị tiếng kêu lục cục, nhưng có lẽ không phải giảm sóc, vì đi vào chỗ sóc không kêu.
Các cụ có ý kiến gì giúp em không ạ?
Cụ kiểm tra lại láp trong và láp ngoài ngay nhé: Có thể là do láp khô mỡ hoặc đã Rơ nhẹ.Tiếng kêu lục cục đều đều.
Mấy hôm nay xe em đi bị tiếng kêu lục cục, nhưng có lẽ không phải giảm sóc, vì đi vào chỗ sóc không kêu.
Các cụ có ý kiến gì giúp em không ạ?
Cụ phán chuẩn rồi ạ, mới đầu em nghĩ là cái móc chìa khóa đi nó lắc chạm vào đâu đó nó kêu.Cụ kiểm tra lại láp trong và láp ngoài ngay nhé: Có thể là do láp khô mỡ hoặc đã Rơ nhẹ.
(Triệu chừng lâm sàng: Tiếng kêu lục cục đều đều dội lên:Cảm nhận qua vô lăng và chân ga...)
Khi ga to thì *mômen xoắn* lớn, vòng tua máy nhanh thì nó lướt đi...Làm sao mà phát hiện dc...Cụ phán chuẩn rồi ạ, mới đầu em nghĩ là cái móc chìa khóa đi nó lắc chạm vào đâu đó nó kêu.
Bổ sung: Nhưng lạ là khi ga lên nó lại hết, nhả ga ra nó lại kêu.
Xử lý món này có lục tốn lắm không cụ?, và có phải làm ngay tắp lự không ạ? em định đi thêm thời gian nữa làm cả chế, chỉnh xăng luôn thểKhi ga to thì *mômen xoắn* lớn, vòng tua máy nhanh thì nó lướt đi...Làm sao mà phát hiện dc...
Bảo dưỡng lại láp trong và láp ngoài (Nếu ko phải thay) thì rất đơn giản: Tháo láp ra vệ sinh sạch sẽ; thay mỡ bôi trơn...Lắp trở lại. Còn trường hợp đã bị rơ thì gặp cụ Choánh bắt đền bộ láp mới... (Nếu ở HN tốn ~ 200K+ ~ 60 phút). Việc này cụ phải làm ngay và luôn...Xử lý món này có lục tốn lắm không cụ?, và có phải làm ngay tắp lự không ạ? em định đi thêm thời gian nữa làm cả chế, chỉnh xăng luôn thể
Cụ choánh có hàng không để em đến bắt đền cụ đây.Bảo dưỡng lại láp trong và láp ngoài (Nếu ko phải thay) thì rất đơn giản: Tháo láp ra vệ sinh sạch sẽ; thay mỡ bôi trơn...Lắp trở lại. Còn trường hợp đã bị rơ thì gặp cụ Choánh bắt đền bộ láp mới... (Nếu ở HN tốn ~ 200K+ ~ 60 phút). Việc này cụ phải làm ngay và luôn...
Nếu để càng lâu càng hỏng nặng. (Tay lái sẽ bị giật, lắc)=>càng tốn tiền và mất an toàn đấy cụ ợ.
Hy vọng là nhà cháu *khám* đúng bệnh V2 của cụ.
Cụ mang sang rồi trộn lên, lắp lại cho vui cụ ạCó khi nhà cháu cũng tháo cái hộp số này ra đem sang bày cùng cho vui nhể ?
Thì cụ CT soi gương mổ để độ lên AT màUồi, cụ CT mổ xong có thành AT ko đới ợ
Ối giời ơi, suzuki chuẩn bị mời cụ choánh làm giám đốc kỹ thuật rồi.E lại soi gương tự mổ đây
Theo ý kiến cá nhân. Với dòng Su này thì sau 7 năm nên mổ ra để bảo trì. Lý do:E lại soi gương tự mổ đây
E lại soi gương tự mổ đây
Nếu lắp vào có thừa ra chi tiết nào thì nhớ để lại cho em nhớ, đừng cho ai khác đấyE lại soi gương tự mổ đây