- Biển số
- OF-191942
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 136
- Động cơ
- 330,592 Mã lực
Khổ nỗi dạo này nhà e nhiều việc quá,lại xa thủ đô nên chưa thể sắp xếp đi hà nội làm đc cụ ạSuzuki việt anh 330k cụ ạ, chỉnh tý là ăn xăng như ngửi máy êm như ngủ luôn
Khổ nỗi dạo này nhà e nhiều việc quá,lại xa thủ đô nên chưa thể sắp xếp đi hà nội làm đc cụ ạSuzuki việt anh 330k cụ ạ, chỉnh tý là ăn xăng như ngửi máy êm như ngủ luôn
xe e cũng bị cái bệnh này.thợ nó bỏ hết phớt đi coi như bộ chia dầu này vô tác dụng.nó bảo là như vậy lực phanh tốt hơn nhưng e thấy vẫn vậyDo bộ chia dầu phanh (ở gầm, phía trên ống xả), bệnh này là lỗi chung của wagon rồi, có bác xe 2005 cũng bị. Khổ thân e làm chuột bạch cho bọn thợ phán, sửa hết cái này tới cái kia mới ra bệnh, trong khi ngay từ đầu anh nhân viên ở đăng kiểm bảo là do cái chia dầu, bảo chúng nó mà chúng nó k để ý gì.
Bỏ đi, nó lấy 2 cái ống tuy-ô nối trực tiếp đường dầu, phanh ăn hơn và đạt đăng kiểm, nhưng e k yên tâm. Bộ phận ấy nó có tác dụng riêng của nó, chưa có đồ thay.Túm lại là Bác thay cái cụm van đấy hay bỏ đi ?
em chiều qua mới phải căn chỉnh lại chế, thay 4 cái bugi ( em mới thay được mấy hôm ) vì tự nhiên lại thấy ăn xăng hơn bình thường các bác à, tự nhiên lại mât toi 1 củ mà ko biết thế nào ...?Nhà mình có bác nào biết chỉnh chế hoà khí và căn chỉnh lửa wagon ko ạ?xe e thợ vườn làm đi làm lại vẫn uống từ 9,5-16l/100km.thế này thì nó uống hết bia của e rồi
Vấn đề quan trọng là 2 cục cao su ở điểm đỏ và điểm vàng thì cụ phải có để cho AE xuống lấy chứ ợ...Em thấy có nhiều xe mấy cái cao su ở ( ảnh dưới ) đây bắt đầu lão hóa và nứt vỡ, gây ra các tiếng lục cục mỗi khi chạy trên đường. Các cụ nên kiểm tra vấn đề này mỗi khi nâng lên cầu nhé .
Cái van đó gọi là van bổ trợ cho phanh sau , khi đạp bình thường thì phanh sau không ăn chết đc tránh văng mít , khi đạp gấp cái van đó nhấp nhả liên tục , từ cái van này nhà chế tạo nghĩ ra cái ABS cho xe ô tô , em nghĩ khi đi kiểm định thì đấu thẳng , xong thì lại lắp trả nó vưỡn hơnBỏ đi, nó lấy 2 cái ống tuy-ô nối trực tiếp đường dầu, phanh ăn hơn và đạt đăng kiểm, nhưng e k yên tâm. Bộ phận ấy nó có tác dụng riêng của nó, chưa có đồ thay.
Lại vụ thắng sau, có bác ở trong nam cũng đã bóng bàn.Cái van đó gọi là van bổ trợ cho phanh sau , khi đạp bình thường thì phanh sau không ăn chết đc tránh văng mít , khi đạp gấp cái van đó nhấp nhả liên tục , từ cái van này nhà chế tạo nghĩ ra cái ABS cho xe ô tô , em nghĩ khi đi kiểm định thì đấu thẳng , xong thì lại lắp trả nó vưỡn hơn
cụ có hình ảnh chi tiết không, up lên cho cả nhà biết đị ợ.Lại vụ thắng sau, có bác ở trong nam cũng đã bóng bàn.
Xe Suzuki Wagon có cái bệnh hay dính bố thắng (là nguyên nhân gây hao xăng), đi một thời gian phải cho kiểm tra xử lý.
Cám ơn cụ đã chỉ dẫn.Trên các nắp hộp cầu chì đều ghi rõ mà kụ ơi
Thủ phạn đây Bác ơicụ có hình ảnh chi tiết không, up lên cho cả nhà biết đị ợ.
Đủ 4 cái cho 4 chức năng còn gì , cụ xem kỹ phần trên đê ? heheCám ơn cụ đã chỉ dẫn.
Theo cái chỉ dẫn này thì của em không có cầu chì mô tơ quạt két nước, hic, sao em thấy quạt vẫn quay ầm ầm nhỉ ?
Cụ đừng mò mẫm lung tung mà mất thời gian mà lại sốt ruột, chịu khó xuống Su Việt Anh chỉnh chế, đánh lửa khoảng 1- 2 lần, nếu máy tròn rồi mà vẫn ăn xăng thì mới tính tiếp cụ nhá, chúc cụ vuiEm đang muốn thay cái lọc gió cho vợ 2, Bác nào biết địa chỉ bán ko chỉ giúp em với, dạo này ko biết có phải tại trời nóng, chạy điều hòa nhiều không mà vợ 2 em ăn uống ghê quá, em làm đủ trò rồi mà ko bớt ...
Em không có điều kiện lên đấy ( Em ở HD ), nhưng cũng đã nhờ thợ ở đây chỉnh rồi, thợ này lần trước chỉnh cho em ok lắm, vậy mà lần này cũng chịu. Bugi thì sáng choang, ko có biểu hiện ăn xăng nên em chỉ cò mỗi món thay lọc gió nữa cho nó chọn vẹn, đỡ lăn tăn bác à ...Cụ đừng mò mẫm lung tung mà mất thời gian mà lại sốt ruột, chịu khó xuống Su Việt Anh chỉnh chế, đánh lửa khoảng 1- 2 lần, nếu máy tròn rồi mà vẫn ăn xăng thì mới tính tiếp cụ nhá, chúc cụ vui
Em không có điều kiện lên đấy ( Em ở HD ), nhưng cũng đã nhờ thợ ở đây chỉnh rồi, thợ này lần trước chỉnh cho em ok lắm, vậy mà lần này cũng chịu. Bugi thì sáng choang, ko có biểu hiện ăn xăng nên em chỉ cò mỗi món thay lọc gió nữa cho nó chọn vẹn, đỡ lăn tăn bác à ...
Cụ này nói đúng rồi. 8l là đi khéo nhé. Trong phố HN đừng có xe nào nói 6l nghe hài lắm. Vios 1.3l taxi tài già lái cũng phải 7.5l rồiCụ đi bao nhiêu lít ạ? Mùa nóng này điều hòa trong phố em cứ phải 8L/100km ạ