Có nâng cấp lên bản 1.3 thì gặp Nghĩa đenHô hô e lại hóng
Có nâng cấp lên bản 1.3 thì gặp Nghĩa đenHô hô e lại hóng
Lốp thì chắc ko phải e chỉ nghỉ là rotuyn 2 bên thôi ạ !Mới bảo dưỡng thước lái đới, hay do nốp to toá
1.3 số AT máy nguyên cục,có đường về rồi các cụ ạ,mà nhà cháu hem dám chơiCó nâng cấp lên bản 1.3 thì gặp Nghĩa đen
Hay lắp vào xe của thím Lex các bác nhểHôm nọ kụ Kybinhbay bảo có thể khuân được máy wagon đời mới 1.4 phun xăng điện tử về VN giá hạt dẻ kụ ah
Đưa máy đời mới về thì đc, nhưng chuyện đưa nó lên để sử dụng ổn định thì lại ko đơn giản đâu ạ! ( Từ hệ thống điện cấp cho phun xăng, wagon đã ko có rồi , hộp đen....và còn nhiều thứ khác nữa ) .1.3 số AT máy nguyên cục,có đường về rồi các cụ ạ,mà nhà cháu hem dám chơi
Hôm nay e đi đăng kiểm, cũng phải đem đi thay rotuyn thì mới qua, mặc dù trước khi vào cũng kẹp tờ 5l rồi. Thay xong cảm giác mần vợ 2 khác hẳnLốp thì chắc ko phải e chỉ nghỉ là rotuyn 2 bên thôi ạ !
Cụ kẹp 5 lít thì hơi quá cụ ạ, e thấy nhiều taxi nát bét thì cũng 2,3 lít thôi...thế cụ thay ro tuyn ở đâu giá cả thế nèo hở cụ ?Hôm nay e đi đăng kiểm, cũng phải đem đi thay rotuyn thì mới qua, mặc dù trước khi vào cũng kẹp tờ 5l rồi. Thay xong cảm giác mần vợ 2 khác hẳn
Ây đấy là e nói thế vì e chơi vespa coá ông a hay đi lấy đồ vespa bên thái bẩu thế còn nhà cháu hông dám chơi,nhà cháu cứ thích zin zin ngon ngon thôiKụ Bờ lách hôm nào cho nhà cháu thử chấm ba xem khác nhiều không nhé
@Meoxinh: kụ đăng kiểm chỗ nào thế? Nhà WGC hay xuống Phan trọng tuệ, nhanh gọn mà cũng chỉ 1 lít thôi mà
Kụ phọt cái địa chỉ lên đây a e còn đến đăng kiểm, tháng này đến Nghĩa đen, hị hịKụ Bờ lách hôm nào cho nhà cháu thử chấm ba xem khác nhiều không nhé
@Meoxinh: kụ đăng kiểm chỗ nào thế? Nhà WGC hay xuống Phan trọng tuệ, nhanh gọn mà cũng chỉ 1 lít thôi mà
Ơ sao cụ biết nhà cháu cuối tháng này phải đăng kiểm ợKụ phọt cái địa chỉ lên đây a e còn đến đăng kiểm, tháng này đến Nghĩa đen, hị hị
Cái này hay đây, cụ làm em nhớ đến ngày xưa chạy con su GN 125 cũng có một cái ống từ CHK xuống tâm máy nhưng lại bịt đầu, hôm đó có ông bảo em tháo thông xuống đất luôn thế là em ấy bốc hơn hẳn .Báo cáo các cụ: Sau khi đọc bài nó về CHK Nhanh bẩn 1 phần là do cơ chế bảo vệ môi trường khi thải nên cái khí từ máy lên nó cho xả vào chỗ lọc gió để đốt lại ( Bài của cụ Siêu thì phải).
Nhà cháu "Nghiên cứu" thấy tất cả xe 2b thì đường khí này đều thải ra bên ngoài (kể cả SH)...Và nhà cháu Áp dụng theo:
- Bịt ngay ống vào nắp lọc gió bằng cách: Cắm vào lỗ 1 ống cao su. Cắt bằng miệng ống, dùng con bu lông tương ứng cái lỗ của ống cao su vặn chặt lại. Thế là kín
- Dùng 1 ống cao su dài 0,5m, nối vào cái ống từ máy lên ( Cong cong to bằng ngón tay) cho thải khí này xuống dưới gầm máy. Để cho "Sạch" và ko sợ nước vào máy khi đi trời mưa và lúc "Tắm".
Kết quả trên mong đợi các cụ ạ:
-Khi nàng "Hít thêm" cái khí do máy phun ra thì Ga rang ty mà để 800 trở xuống thì nàng cứ nấc như là Thăng hoa ấy . Lỗ pô có nhiều mùi "Khét". Và ra ít nước.
- Sau khi đưa cái khí này thái thẳng ra môi trường ( Nàng ko phải hít thêm đồ phế thải) Khí vào buồng đốt giàu ô xy hơn nên Ga răng ty bây giờ để ở mức 600 mà nàng vẫn "Lim dim" êm ái...Kiểm tra ống Pô thì thấy Khí "Sạch" hơn và nước "Sướng" ra nhiều hơn các cụ ạ ...
Nhà cháu kết luận sơ bộ: V2 của chúng ta đại đa số đã qua 10 tuổi. Và cũng đã Lượn mấy lượt vòng quanh trái đất rùi. Giờ đây cái khí ở máy thổi lên Ló cũng ko còn "Trong sạch" nếu bắt V2 phải "Hít" lại cái khí này thì chỉ làm nàng "Mệt" hơn 1 cách vô ích.
Sau khi làm: CHK cũng sẽ lâu bẩn hơn. Hỗn hợp khí đốt giàu ô xy hơn vì ko có hơi dầu máy, Và ít nhiều cải thiện công suất của máy...
Thèng tây nó mới quan tâm đến vấn đề "Thải" còn dân ta vẫn "Ăn buồng lái, Đ'ai bánh xe" thì sợ cái quái giề!
Nhà cháu TKs cụ Siêu! Và đưa lên để các cụ .
Nếu ko thay thì hiện tượng thế nào Bác ?Hôm nay e đi đăng kiểm, cũng phải đem đi thay rotuyn thì mới qua, mặc dù trước khi vào cũng kẹp tờ 5l rồi. Thay xong cảm giác mần vợ 2 khác hẳn
Sao phải nâng hả Bác ?Chiều nay em bắt đầu nghiên cứu vụ ( nâng lò xo ) của bánh sau . Em sẽ đo đạc và vẽ chi tiết , đưa lên để các cụ đánh giá rồi mới thi công. Cụ nào cùng máu với em ko ợ .
Nhà cháu ko có máy chụp ảnh! Hị...hị. Lúc nào nhà cháu ghé qua cụ CT để cụ ấy chụp rồi "sâu" lên để các cụ tham khảo ạ!Cái này hay đây, cụ làm em nhớ đến ngày xưa chạy con su GN 125 cũng có một cái ống từ CHK xuống tâm máy nhưng lại bịt đầu, hôm đó có ông bảo em tháo thông xuống đất luôn thế là em ấy bốc hơn hẳn .
Bác cho em ít hình để em làm theo với ...
Dạo này cụ Minck cũng nhiều phát mình mới thế nhở? Trưa mai em đã về đến HN , chiều mai cụ rảnh ko em chạy qua ....học mót cụ vụ này với .Nhà cháu ko có máy chụp ảnh! Hị...hị. Lúc nào nhà cháu ghé qua cụ CT để cụ ấy chụp rồi "sâu" lên để các cụ tham khảo ạ!
e đăng kiểm dưới Hải Dương, đánh xe sang gara đối diện chỗ đăng kiểm thay. Ro tuyn 150k và 50k tiền công ạCụ kẹp 5 lít thì hơi quá cụ ạ, e thấy nhiều taxi nát bét thì cũng 2,3 lít thôi...thế cụ thay ro tuyn ở đâu giá cả thế nèo hở cụ ?
Ah, 5l là cả phí đăng kiểm ( 360k ) ạKụ Bờ lách hôm nào cho nhà cháu thử chấm ba xem khác nhiều không nhé
@Meoxinh: kụ đăng kiểm chỗ nào thế? Nhà WGC hay xuống Phan trọng tuệ, nhanh gọn mà cũng chỉ 1 lít thôi mà
Đi vào đg xóc tiếng lục cục ít đi ạ, với cảm giác vô lăng khác lúc chưa thay ( e chả biết miêu tả thế nào ạ )Nếu ko thay thì hiện tượng thế nào Bác ?