Dây nguồn của cam lấy từ tẩu nên cắm phát ăn luôn chả phải chế cháo gì
Giúp kụ cái ảnh cho dễ hình dungNút sấy kính trên xe Wagon là chỉ dùng cho sấy kính sau thôi ợ! Còn sấy kính lái thì cụ phải chỉnh các cửa gió điều hòa theo ký hiệu sấy kính thì mới đc . Mùa đông thì bật dàn sưởi lên cho ...ấm cụ nhé
Hóa ra có cái chốt sắt móc vào . và có một cái lẫy nhựa con con . gài cái lẫy nhựa vào là ok . em đã tự sửa dc rồi .Kụ kiểm tra phần chốt xem dư lào
Xem khi đóng nó có ngòam được hết vào chốt dưới không. Nếu không có thể nới 2 con vít rồi xê dịch cho hợp lý (b)(b)(b)
Nút sấy kính trên xe Wagon là chỉ dùng cho sấy kính sau thôi ợ! Còn sấy kính lái thì cụ phải chỉnh các cửa gió điều hòa theo ký hiệu sấy kính thì mới đc . Mùa đông thì bật dàn sưởi lên cho ...ấm cụ nhé
Cảm ơn hai cụ .xe của em hình như không có dàn nóng ,bật sang nóng mà vãn mát như mùa đôngGiúp kụ cái ảnh cho dễ hình dung
Giờ mới thấy nhắc đến v3....hic hic đang đi xe wagon quen , ăn uống tầm 7l chuyển sang em cerato thấy tốn quá cấc cụ ạ,
chung quy vẫn thấy wagon ngon bổ rẻ .
Tiện em đã cưới v3 rồi v2 nhà em đang ở 1 mình , cụ nào có nhã ý rước em nó thì pm em nhé .
v2 nhà em thì full option và em vừa độ lại ( mấy ông hugo còn nhầm sang kía 2014) làm em bị phạt oan.
Các cụ có biết tại dây nào ko ạđang bị mất điện công tắc lên kính tổng => mất điện toàn bộ công tắc lên kính hu hu .
Em cũng ko nhớ là có cầu chì hay ko ? Nhưng cụ cứ thử kiểm tra các cầu chì ( hộp cầu chì trong xe nhé ) xem có cái nào đứt ko? Hoặc nếu cụ có đồng hồ thì đo xem điện có cấp lên trên cụm công tắc ko? Sau đó ròi tính tiếp .Các cụ có biết tại dây nào ko ạ
Em cũng xem lại rồi . ko có dây nào đứt . em sợ nó tuột nhẹ mà ko phải là tuột thật ra.Em cũng ko nhớ là có cầu chì hay ko ? Nhưng cụ cứ thử kiểm tra các cầu chì ( hộp cầu chì trong xe nhé ) xem có cái nào đứt ko? Hoặc nếu cụ có đồng hồ thì đo xem điện có cấp lên trên cụm công tắc ko? Sau đó ròi tính tiếp .
Cụ dùng RP7 xịt vào giắc cắm tổng xem có phải do bẩn hay ko ?Em cũng xem lại rồi . ko có dây nào đứt . em sợ nó tuột nhẹ mà ko phải là tuột thật ra.
lại ko có đồng hồ đo điện nữa chứ . hôm trước mua mấy công tắc của bác về lắp xong chạy re rè . mà chả biết thằng cu con nó ngồi có nghịc vào cái gì ko mà tịt luôn , hu hu
oài, cái đầu DVD của cụ là do cụ chủ cũ làm bên Vinaxin mà có đấy ợ! . Hôm nào cụ đi off với WGC em chọc ngoáy 1 lúc là xong ngaycác cụ giúp em với:
tình hình là đầu DVD của xe em hôm qua tự nhiên có hiện tượng chập chờn tự tắt, ấn nút bật lên chạy được một lúc rồi lại bị tắt, các cụ nào có kinh nghiệm cho em ý kiến với ạ, thank các cụ nhé.
đầu DVD của em là Pioneer 2 Din
Chú ý cái nút bấm khóa kính đấy nhé! Ko có đồng hồ đo điện thì cụ có thể làm cái đèn 2 cực ( giống mấy ông gara ) dí cào 2 cực ( + , - ) thấy sáng đèn ....tức là có điện. Hôm nào cụ làm 1 chuyến lên HN để ae thăm khám 1 lần cho dứt điểm đi nhóeEm cũng xem lại rồi . ko có dây nào đứt . em sợ nó tuột nhẹ mà ko phải là tuột thật ra.
lại ko có đồng hồ đo điện nữa chứ . hôm trước mua mấy công tắc của bác về lắp xong chạy re rè . mà chả biết thằng cu con nó ngồi có nghịc vào cái gì ko mà tịt luôn , hu hu
EM GIẤY tờ vẫn chưa dc . hôm nọ sắp dc bốc biển thì xxx bảo giấy tờ phải làm lại tý . lại đang chờChú ý cái nút bấm khóa kính đấy nhé! Ko có đồng hồ đo điện thì cụ có thể làm cái đèn 2 cực ( giống mấy ông gara ) dí cào 2 cực ( + , - ) thấy sáng đèn ....tức là có điện. Hôm nào cụ làm 1 chuyến lên HN để ae thăm khám 1 lần cho dứt điểm đi nhóe
vầng, cảm ơn cụ CT, khi nào ọp ẹp gì cụ báo em với nhá.oài, cái đầu DVD của cụ là do cụ chủ cũ làm bên Vinaxin mà có đấy ợ! . Hôm nào cụ đi off với WGC em chọc ngoáy 1 lúc là xong ngay
Cn này cụ sang khu Việt Hưng đê, ae khám giúp cụ xong ngay.vầng, cảm ơn cụ CT, khi nào ọp ẹp gì cụ báo em với nhá.
Đúng là hôm nào phải tạt qua chỗ cụ để cụ khám tổng thể cái .Cn này cụ sang khu Việt Hưng đê, ae khám giúp cụ xong ngay.
Cảm ơn cụ CT chủ nhật này mấy giờ đấy cụ.Cn này cụ sang khu Việt Hưng đê, ae khám giúp cụ xong ngay.