Em xe này quá may mắn. Cụ TL chăm chút lau chùi từng li từng tí, gặp cụ PhanThuỳ lại cẩn thận bổ cả máy ra làm lại nữa thì quá cẩn thận luôn.Hnay e cho v2 đi thay mắt nước. Tổng vệ sinh máy móc luôn
Em xe này quá may mắn. Cụ TL chăm chút lau chùi từng li từng tí, gặp cụ PhanThuỳ lại cẩn thận bổ cả máy ra làm lại nữa thì quá cẩn thận luôn.Hnay e cho v2 đi thay mắt nước. Tổng vệ sinh máy móc luôn
Do gioăng đấy cụ.Trông như thủng khoang máy thì phải
Khả năng cao là căn bệnh do v2 của cụ Koạt mo di căn sang...Đã tìm đc nguyên nhân rò nước làm mát
Bệnh này là do đắp chiếu lâu ngày đây! kkĐã tìm đc nguyên nhân rò nước làm mát
Đúng là bệnh này chỉ có tháo máy ra mới phát hiện được. Ới ời cụ TL_Vietnam ở đâu hiện ra xem V2 cũ của cụ bị cụ phanthuy lôi hết lòng phèo tim gan ra này.Đã tìm đc nguyên nhân rò nước làm mát
Cụ làm bài chi tiết từng hạng mục, kèm ảnh minh họa để ae học hỏi thì tốt.Một mình bác thợ làm. Tính rất cẩn thận và tỷ mỉ như cụ chánh vậy
Mở máy ra mới thấy việc bảo dưỡng máy quan trọng thế nào. Một số điểm chỉ tháo ra mới biết sự cố
Vì em không trực ở đấy đc nên dữ liệu em không đủ để lên 1 bài hoàn chỉnh. Nay em giao xe ở đấy cho bác chủ xong là em lên đường về HN thôi.Cụ làm bài chi tiết từng hạng mục, kèm ảnh minh họa để ae học hỏi thì tốt.
Chỗ này bị hở nước, chỉ phát hiện ra khi hạ hộp số và tháo bánh đà là thấy ngay. Để sửa nó thì đơn giản hơn nhiều... Chỉ 4 mắt nước ở mặt máy là khoai thôi. (Phải tháo mặt máy, tháo dàn cò thì mới thay dc 4 mắt nước này)Đúng là bệnh này chỉ có tháo máy ra mới phát hiện được. Ới ời cụ TL_Vietnam ở đâu hiện ra xem V2 cũ của cụ bị cụ phanthuy lôi hết lòng phèo tim gan ra này.
Em up hộ cụ cái ảnh, hôm nay về muộn quá tối mò, chỉ chụp được cái thân máy vừa vệ sinh xong, nòng zin đét kkk.Vì em không trực ở đấy đc nên dữ liệu em không đủ để lên 1 bài hoàn chỉnh. Nay em giao xe ở đấy cho bác chủ xong là em lên đường về HN thôi.
Cảm ơn cụ nhiều ạ. Công việc cụ bận thế mà vẫn qua ngó v2 nhà em.Em up hộ cụ cái ảnh, hôm nay về muộn quá tối mò, chỉ chụp được cái thân máy vừa vệ sinh xong, nòng zin đét kkk.
Hai cụ bung máy cùng một gaza ạ?Cảm ơn cụ nhiều ạ. Công việc cụ bận thế mà vẫn qua ngó v2 nhà em.
Em môi giới kiếm bia thôi mờ cụ.Hai cụ bung máy cùng một gaza ạ?
Lại còn show hàng giúp nhau nữa
Em thấy đấy cũng là 1 địa chỉ tốt cho ae wagon qua làm máy đấy ạ. Tuy nhiên nó hơi xa tý.Hai cụ bung máy cùng một gaza ạ?
Lại còn show hàng giúp nhau nữa
Hôm nay chủ gara bỏ bê công việc đi câu, chỉ làm được có thế này.Em thấy đấy cũng là 1 địa chỉ tốt cho ae wagon qua làm máy đấy ạ. Tuy nhiên nó hơi xa tý.
Khả năng cao là căn bệnh do v2 của cụ Koạt mo di căn sang...
(Vì hình ảnh ko rõ vị trí).
Chỗ này bị hở nước, chỉ phát hiện ra khi hạ hộp số và tháo bánh đà là thấy ngay. Để sửa nó thì đơn giản hơn nhiều... Chỉ 4 mắt nước ở mặt máy là khoai thôi. (Phải tháo mặt máy, tháo dàn cò thì mới thay dc 4 mắt nước này)
Ai muốn biết thì gọi cụ Koạt mo về giải thích
Kể ra máy Su wagon đơn giản cụ nhỉ, cả dàn cam cò có mấy chi tiết ntn.Trắng gì mà sáng thế
Theo em mỗi năm nên vệ sinh máy 1 lần cho nó mới
E thích rồi đấy,lúc nào nhờ cụ tuấn giúp nhé.Kể ra máy Su wagon đơn giản cụ nhỉ, cả dàn cam cò có mấy chi tiết ntn.
Cụ ghi nhật ký cụ thể, kiểu gì cũng đối được két biaTrắng gì mà sáng thế
Theo em mỗi năm nên vệ sinh máy 1 lần cho nó mới
làm ngon nao cho nhà cháu gửi bảo dưỡng nhéDo gioăng đấy cụ.