Các cụ làm sao mà cứ quan trọng hóa vấn đề thế nhờ...
Nhà cháu vs
tuangiga31mes2c tranh luận theo kiểu người "Hai Lúa" chế tạo máy bay vs "kỹ sư" hàng ko ý mà.
Thế nhưng 2 thằng ae cãi nhau nên dùng "động từ mạnh" cho ló máu lửa
Thằng em này hơi bị bướng các cụ ợ!
-Tất cả mọi vấn đề sửa chữa thì phải tùy thực tế mức độ hỏng hóc để quyết định phải làm gì. Khi éo làm gì dc thì thay mới.
- Khi đã sửa chữa thì phải chọn thợ có tay nghề và thiết bị tốt.
(Điều này các cụ ở tỉnh ít dc đáp ứng. Hà Nội thì mới có chỗ chỉ làm chuyên 1 thứ nên tay nghề rất cao. Ví dụ như ở Vĩnh Tuy 3 đời: ông, cha, và bây giờ là con... chỉ chữa củ đề, máy phát. Hay như ở Nguyễn Công Trứ thì chỉ làm hơi các loại 2b, ở Tam trinh có mấy chục thợ tiện nhưng chỉ có vài máy là đủ tiêu chuẩn láng bánh đà... làm hơi 4b và ép bi thì phải lên chợ giời...hay là với Swg thì các cụ phải xuống MĐ
... Bác sĩ hay tay nghề người thợ rất quan trọng trong việc "chữa bệnh".
Đi xe swg như " Chân dép lốp lên tàu vũ trụ" ... Chứ mà áp chuẩn 4.0 thì swg cho lên Thái nguyên để "tái tạo vật liệu" ... Kkk
Hình ảnh minh họa
Đây là bộ côn xe cụ Vinh năm ngoái:
Bánh đà tháo từ xe ra.
Lá côn tháo từ xe
Bánh đà sau khi láng lại đúng kỹ thuật:
Sau khi làm xong côn xe của cụ ấy ra vào mượt như côn hãng
Còn việc giữ lại piton dzin cos 0 còn tốt, đóng nòng theo quả ...Mấy năm qua Lão chánh giám sát làm hơi swg mấy chục con... Thế nhưng chỉ chọn dc vài ba bộ đủ đk giữ lại. Và tất cả những xe đó đều hoạt động rất tốt...
"Hai lúa" là méo nói nhiều...Thấy tốt là mình theo thôi