- Biển số
- OF-421274
- Ngày cấp bằng
- 8/5/16
- Số km
- 749
- Động cơ
- 226,300 Mã lực
- Tuổi
- 40
nếu chẳng may bị kẹt van kiểu bị đóng giữa đường thì cụ gọi cứu hộ àà...
thôi, e đang yên
nếu chẳng may bị kẹt van kiểu bị đóng giữa đường thì cụ gọi cứu hộ àà...
thôi, e đang yên
Cụ dùng nước làm mát chuẩn, định kỳ hàng năm thay nước+súc rửa két nước thì xài van bt nhá. Còn cụ thì em biết rồi, cái gì cũng muốn để zin, kể cả nước làm mát.nếu chẳng may bị kẹt van kiểu bị đóng giữa đường thì cụ gọi cứu hộ à
Ở khi hậu Miền nam, ko có mùa đông, 99% xe chạy CHK éo lắp van hằng nhiệt.Những xe kém, nát mới phải tháo cụ nhá, xe ngon sao phải xoắn kkk.
e vẫn lắp van màCụ dùng nước làm mát chuẩn, định kỳ hàng năm thay nước+súc rửa két nước thì xài van bt nhá. Còn cụ thì em biết rồi, cái gì cũng muốn để zin, kể cả nước làm mát.
và 100% khuyên tháo cmn van ra phỏng cụỞ khi hậu Miền nam, ko có mùa đông, 99% xe chạy CHK éo lắp van hằng nhiệt.
Chạy ở miền Bắc những ngày đổ lửa thì thấy rõ sự khác biệt...
Cứ nước xanh làm mát, năm thay van hằng nhiệt 1 lần, xúc rửa két nước 1 lần.và 100% khuyên tháo cmn van ra phỏng cụ
3c trên em xúc rửa thợ nó đòi 3l đới , đừng bảo em diy vì ngọc truynh nhà cháu trước giờ có mỗi cái cờ lê 12-13-14 thôi và đang sài lước nọc RO tự sxCứ nước xanh làm mát, năm thay van hằng nhiệt 1 lần, xúc rửa két nước 1 lần.
Chi phí chưa hết két tiger bạc. Éo gì tiếc
Xuống đây e bảo cụ Chánh đạo tạo gấp khoá sục rửa két nước trong nửa ngày3c trên em xúc rửa thợ nó đòi 3l đới , đừng bảo em diy vì ngọc truynh nhà cháu trước giờ có mỗi cái cờ lê 12-13-14 thôi và đang sài lước nọc RO tự sx
thực ra làm cũng đc nhưng nhà cháu đổ hết đồ chơi rồi chăm nó rồi, k còn ngân khố để sắm tools . Mà đổ hết vào nó rồi thì nó phải phục vụ nhà cháu chứ, lúc nào cũng kè kè cái thùng tool sau cốp có mà toi , bán rẻ ngay từ lâu roàiXuống đây e bảo cụ Chánh đạo tạo gấp khoá sục rửa két nước trong nửa ngày
Tròng 8-10-12 hoặc cờ lê.thực ra làm cũng đc nhưng nhà cháu đổ hết đồ chơi rồi chăm nó rồi, k còn ngân khố để sắm tools . Mà đổ hết vào nó rồi thì nó phải phục vụ nhà cháu chứ, lúc nào cũng kè kè cái thùng tool sau cốp có mà toi , bán rẻ ngay từ lâu roài
nhà cháu cua lại đã để đu vậy thiếu nhiều quáTròng 8-10-12 hoặc cờ lê.
Kìm mỏ vịt, kéo, tovit 2 và 4 cạnh loại 6mm
Rất đơn giản ngắn gọn
cháu thấy làm như này so với trên cháu thế là rẻ,giật thì khả năng lốc nặng quá khéo bơm quá ga , còn kỹ thuật cao nhường cụ dướiCác cụ đừng nói em gà. vì cái đó ko phải bàn cãi. nhưng chính vì em gà và có nhiều cụ chắc cũng vịt hay ngan gì đó nên e mới cần garage tin tưởng để dù mình gà nhưng vào đó là yên tâm ko lo bị cắt tiết.
E up cái toa thuốc của garage Tỵ chuyên điều hòa để các cụ, đặc biệt là các cụ trong cơ mật viện như cụ minck cụ Hieunam bắt xem đã chuẩn chưa. Chuẩn bệnh chuẩn
giá thì ae yên tâm cứ thế mà khám/chữa. Ngược lại thì ae cũng nên cân nhắc và cho garage biết tại sao ko có ae wagon nào tới nữa.
Bệnh của nhà em là điều hòa không mát do block ko có điện, Cụ Tỵ cho e xem cái hộp điều khiển nằm đằng trước ghế bên phụ thì thấy bị cháy sun nhựa. Bắt bệnh khả năng là do đấu đá dây điện không chuẩn nên quá nhiệt. Xong cụ ý dò mãi chỗ đấu sai để trị bệnh nhưng ko được nên đề xuất đi lại dây điện mới cho lành, tuy nhiên sau đó phát sinh Bôn điện bị cháy và kết quả là toa thuốc như vậy.
Em nhắc lại là e ko đánh giá được vì e gà. E chỉ biết là từ hôm khám chữa xong thì điều hòa hoạt động bình thường như trước khi bệnh. Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít.
Rẻ đấy chứ cụCác cụ đừng nói em gà. vì cái đó ko phải bàn cãi. nhưng chính vì em gà và có nhiều cụ chắc cũng vịt hay ngan gì đó nên e mới cần garage tin tưởng để dù mình gà nhưng vào đó là yên tâm ko lo bị cắt tiết.
E up cái toa thuốc của garage Tỵ chuyên điều hòa để các cụ, đặc biệt là các cụ trong cơ mật viện như cụ minck cụ Hieunam bắt xem đã chuẩn chưa. Chuẩn bệnh chuẩn giá thì ae yên tâm cứ thế mà khám/chữa. Ngược lại thì ae cũng nên cân nhắc và cho garage biết tại sao ko có ae wagon nào tới nữa.
Bệnh của nhà em là điều hòa không mát do block ko có điện, Cụ Tỵ cho e xem cái hộp điều khiển nằm đằng trước ghế bên phụ thì thấy bị cháy sun nhựa. Bắt bệnh khả năng là do đấu đá dây điện không chuẩn nên quá nhiệt. Xong cụ ý dò mãi chỗ đấu sai để trị bệnh nhưng ko được nên đề xuất đi lại dây điện mới cho lành, tuy nhiên sau đó phát sinh Bôn điện bị cháy và kết quả là toa thuốc như vậy.
Em nhắc lại là e ko đánh giá được vì e gà. E chỉ biết là từ hôm khám chữa xong thì điều hòa hoạt động bình thường như trước khi bệnh. Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít.
"...Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít..."Các cụ đừng nói em gà. vì cái đó ko phải bàn cãi. nhưng chính vì em gà và có nhiều cụ chắc cũng vịt hay ngan gì đó nên e mới cần garage tin tưởng để dù mình gà nhưng vào đó là yên tâm ko lo bị cắt tiết.
E up cái toa thuốc của garage Tỵ chuyên điều hòa để các cụ, đặc biệt là các cụ trong cơ mật viện như cụ minck cụ Hieunam bắt xem đã chuẩn chưa. Chuẩn bệnh chuẩn giá thì ae yên tâm cứ thế mà khám/chữa. Ngược lại thì ae cũng nên cân nhắc và cho garage biết tại sao ko có ae wagon nào tới nữa.
Bệnh của nhà em là điều hòa không mát do block ko có điện, Cụ Tỵ cho e xem cái hộp điều khiển nằm đằng trước ghế bên phụ thì thấy bị cháy sun nhựa. Bắt bệnh khả năng là do đấu đá dây điện không chuẩn nên quá nhiệt. Xong cụ ý dò mãi chỗ đấu sai để trị bệnh nhưng ko được nên đề xuất đi lại dây điện mới cho lành, tuy nhiên sau đó phát sinh Bôn điện bị cháy và kết quả là toa thuốc như vậy.
Em nhắc lại là e ko đánh giá được vì e gà. E chỉ biết là từ hôm khám chữa xong thì điều hòa hoạt động bình thường như trước khi bệnh. Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít.
Em nhớ dạo trước xe em cũng bị vậy, sau một thời gian phải đi làm máy, giờ đỡ bị giật hơn"...Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít..."
Có 2 cách để chữa cái bệnh trên:
1/ xì bớt ga đi cho nhẹ block
2/ Chỉnh dù bù ga đh cho vòng tua máy tăng cao thêm (chỉnh lại CHK cho xăng&gió tối ưu)...
Mà cụ "gà" thế ếu tự làm dc đâu, sắm cái lễ mọn nhờ cụ chánh làm cho
cụ ơi cái van của em là van zin theo xe như vậy là 16 năm nó mới hỏng cụ lo j, theo e cái van này có tác dụng là đóng mở đường nước giúp điều chỉnh nhiệt độ làm mát của động cơ thôi, có van động cơ nhanh đạt được nhiệt độ hoạt động nhất, máy tròn hơn, không có van khi mới nổ xe sẽ giật hơn, đặc biệt là vào mùa động không có van máy nguội lâu êm lắm, để máy hoạt động tốt nhất và đạt được hiệu quả cao nhất thì cần duy trì ở một mức nhiệt độ nhất định và cái van hằng nhiệt nó làm cho nhiệt độ duy trì ở khoảng đó để động cơ hoạt động được tốt nhất, vì thế theo e là ko nên bỏ van đi, lắp van vào nhưng nắp hàng ngon tý xe các cụ có cảnh báo nhiệt hết rồi sợ j
Cứ nước xanh làm mát, năm thay van hằng nhiệt 1 lần, xúc rửa két nước 1 lần.
Chi phí chưa hết két tiger bạc. Éo gì tiếc
Mịa. Đã gọi là hỏng thì làm éo dì có định kỳ. Nó hỏng bất cứ lúc nào, kể cả vừa thay hôm qua, hôm nay kẹt cmnr và hăụ quả là nước phòi ra bô... . mịa thằng nào thiết kế cái van ngu vãi, cháu mà làm đảm bảo không bao giờ bị kẹt.Cụ dùng nước làm mát chuẩn, định kỳ hàng năm thay nước+súc rửa két nước thì xài van bt nhá. Còn cụ thì em biết rồi, cái gì cũng muốn để zin, kể cả nước làm mát.
Cái 'gà' nhất của cụ là không mang cụ Chánh kiểm tra trước. Xe yếu, điều hòa mát, không giật mới là lạ.Các cụ đừng nói em gà. vì cái đó ko phải bàn cãi. nhưng chính vì em gà và có nhiều cụ chắc cũng vịt hay ngan gì đó nên e mới cần garage tin tưởng để dù mình gà nhưng vào đó là yên tâm ko lo bị cắt tiết.
E up cái toa thuốc của garage Tỵ chuyên điều hòa để các cụ, đặc biệt là các cụ trong cơ mật viện như cụ minck cụ Hieunam bắt xem đã chuẩn chưa. Chuẩn bệnh chuẩn giá thì ae yên tâm cứ thế mà khám/chữa. Ngược lại thì ae cũng nên cân nhắc và cho garage biết tại sao ko có ae wagon nào tới nữa.
Bệnh của nhà em là điều hòa không mát do block ko có điện, Cụ Tỵ cho e xem cái hộp điều khiển nằm đằng trước ghế bên phụ thì thấy bị cháy sun nhựa. Bắt bệnh khả năng là do đấu đá dây điện không chuẩn nên quá nhiệt. Xong cụ ý dò mãi chỗ đấu sai để trị bệnh nhưng ko được nên đề xuất đi lại dây điện mới cho lành, tuy nhiên sau đó phát sinh Bôn điện bị cháy và kết quả là toa thuốc như vậy.
Em nhắc lại là e ko đánh giá được vì e gà. E chỉ biết là từ hôm khám chữa xong thì điều hòa hoạt động bình thường như trước khi bệnh. Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít.
Ấy chết, hàng tháng ọp ẹp mổ xẻ hội thảo hội nghị ở cty liên miên là vì cái "định kì" ấy đấyMịa. Đã gọi là hỏng thì làm éo dì có định kỳ. Nó hỏng bất cứ lúc nào, kể cả vừa thay hôm qua, hôm nay kẹt cmnr và hăụ quả là nước phòi ra bô... . mịa thằng nào thiết kế cái van ngu vãi, cháu mà làm đảm bảo không bao giờ bị kẹt.
Cụ minck phán chuẩn nà, qua chánh tủn chỉnh tý là ổn, nhưng mà để hỏng cả hộp đen thì hơi phí."...Mỗi lần đóng ngắt block thì giật tung chảo. Dự là đang bám mít xe trước mà đúng lúc ngắt block thì có khả năng cao là húc mít..."
Có 2 cách để chữa cái bệnh trên:
1/ xì bớt ga đi cho nhẹ block
2/ Chỉnh dù bù ga đh cho vòng tua máy tăng cao thêm (chỉnh lại CHK cho xăng&gió tối ưu)...
Mà cụ "gà" thế ếu tự làm dc đâu, sắm cái lễ mọn nhờ cụ chánh làm cho