- Biển số
- OF-504419
- Ngày cấp bằng
- 12/4/17
- Số km
- 374
- Động cơ
- 188,640 Mã lực
- Tuổi
- 43
Ấn 1 cái là hết tắc đường luôn cụ ạCái nút màu xanh trên vô lăng, cụ dùng điều khiển cái gì vậy?
Ấn 1 cái là hết tắc đường luôn cụ ạCái nút màu xanh trên vô lăng, cụ dùng điều khiển cái gì vậy?
Vãi quá.em tưởng ấn 1 phát nhiệt trong xe tăng thêm 20 độ cho ấm.heẤn 1 cái là hết tắc đường luôn cụ ạ
cao su mới là cái rì hử cụ các cụ chăm vợ quá , chả bù cho eEm thay cặp càng I+cao su mới cho V3, hàng Cty. Có sự khác biệt rõ ràng ở dàn gầm, đi chắc hơn hẳn các cụ ạ.
Cụ tháo ngay con e cu hãm công ra...thay vào đó là cái chốt chẻ... Nếu con e cu kém thì tìm con ốc ro tuyn thay vào...Nếu cụ muốn gặp sự cố như nhà cháu năm 2014 thì cứ để thế mà đi.Em thay cặp càng I+cao su mới cho V3, hàng Cty. Có sự khác biệt rõ ràng ở dàn gầm, đi chắc hơn hẳn các cụ ạ.
Không lắp được chốt chẻ cụ ơi. Lý do là nhà cháu thay cái vòng đệm cũ bằng cái vòng đệm mới dày 6 ly rồi. Cái cũ dày hơn 1 ly bị móp hết cả. Con V2 nhà cháu cũng dùng phương án này, chạy gần 2 năm nay khắp Tây Bắc có xi nhê gì đâu ạ.Cụ tháo ngay con e cu hãm công ra...thay vào đó là cái chốt chẻ... Nếu con e cu kém thì tìm con ốc ro tuyn thay vào...Nếu cụ muốn gặp sự cố như nhà cháu năm 2014 thì cứ để thế mà đi.
Đỏ thôi, đen thì quên đi ...Không lắp được chốt chẻ cụ ơi. Lý do là nhà cháu thay cái vòng đệm cũ bằng cái vòng đệm mới dày 6 ly rồi. Cái cũ dày hơn 1 ly bị móp hết cả. Con V2 nhà cháu cũng dùng phương án này, chạy gần 2 năm nay khắp Tây Bắc có xi nhê gì đâu ạ.
Cụ ơi thợ nó ko bôi mỡ mà bôi nước xà phòng ạ, nó bảo tại cái vòng đệm mới của cháu dày quá. Nó xiết đến mức nứt cả cao su phía ngoài rồi.Đỏ thôi, đen thì quên đi ...
Ý cụ nói "cao su càng y là đồ rởm à"
Cao su mới, càng y mới, siết ốc cho đến lỗ chốt chẻ lộ ra thì mới là đủ chặt...
Để nhà cháu hỏi thằng suzuki: sao mày ngu thế...khoan cái lỗ làm cái méo dì
(Chắc khi lắp cao su càng y, ếu bôi tý mỡ để nó chui vào hết đây mà)
Dạo này e bận thêm các môn chuyên Toán ( bảng số ) thành ra ko vào đọc bài và trả lời cụ đc ợ!
- Em kính chào các cụ, em có việc nhờ các cụ với ạ.
- Em cũng có vơ 2 là Wagon, hôm qua ko may bị vỡ kíng hậu, em nhờ các cụ chỉ chỗ thay và giá khoảng bao nhiêu xèng ạ.
- Em cảm ơn các cụ nhiều.
nhà cháu dự kính cửa hậu ấy mí khủngDạo này e bận thêm các môn chuyên Toán ( bảng số ) thành ra ko vào đọc bài và trả lời cụ đc ợ!
E ko hiểu kính hậu ( là kính chắn gió phía sau và có các dọc sấy ạ? ) hay là kính chiếu hậu 2 bên cánh trước để nhìn nguợc ra sau? Cụ nói rõ hơn thì ae mới tư vấn đc ợ! Ko thì cụ gọi cho số hotline của wagon club nhé.
Trông như càng I matiz. Chứng tỏ vợ ba của cụ trước đây cũng không được chăm sóc kỹ càng dưới cty nhểCó sự khác biệt rõ giữa hàng Cty Mai Động và hàng lô ko rõ xuất xứ. Hàng Cty chắc chắn, dày dặn hơn nhiều, em quên ko chụp ảnh so sánh. Cặp càng I hàng lô em thay ra có 1 nhược điểm là phần đầu nhỏ mỏng hơn nên khi xiết ốc bị móp vị trí satxi. Khi thay càng I hàng Cty vào phải nong ra rất vất vả, làm biến dạng cả lỗ bắt bulong. Vậy nên các cụ nhà mình nên hạn chế xài hàng ngoài nhé.
Chuẩn bị đi thi hoa hậu hội làng đâyHnay e đi spa 2 má cho vợ 2 thêm xinh
Xe trín trục thì nặng là đúng rồinguyên nhân oánh lái nặng ngoài thước lái thì do j hử các cụ, xe em chưa cân bằng chưa chỉnh chụm. Ngày hnay vần altis 1.8 at của ông cậu bằng 1 ngón vì nó cũng trợ lực điện ông cậu lái thử bảo bán xe đi, lái éo j nặng thế mí khổ
Em phun có 6 lọ mà cụ làm 10 lọ là kinh đớiTranh thủ thời gian nghỉ. E làm thêm hạng mục âm thanh gầm sống động này.
Cảm ơn cụ Đạt
Túm váy: xiền ít nại cứ đòi hít ... Lòng xơm.nguyên nhân oánh lái nặng ngoài thước lái thì do j hử các cụ, xe em chưa cân bằng chưa chỉnh chụm. Ngày hnay vần altis 1.8 at của ông cậu bằng 1 ngón vì nó cũng trợ lực điện ông cậu lái thử bảo bán xe đi, lái éo j nặng thế mí khổ