- Biển số
- OF-430819
- Ngày cấp bằng
- 18/6/16
- Số km
- 567
- Động cơ
- 220,491 Mã lực
Xe e cũng thế mờ. Bật khoá kêu e e rồi ngắtXe e bơm xăng tèo tháo ra rồi nhưng bật khoá điện rơ le vẫn cứ ngắt tạch 1 phát sau cỡ 3 giây nhé. Mời các thánh phán thêm đi.
Xe e cũng thế mờ. Bật khoá kêu e e rồi ngắtXe e bơm xăng tèo tháo ra rồi nhưng bật khoá điện rơ le vẫn cứ ngắt tạch 1 phát sau cỡ 3 giây nhé. Mời các thánh phán thêm đi.
Như này thì đã phải đi gara chưa cụ @mắt thâm. Xu hướng càng ngày càng lệch. Bắt đầu thấy mỏi tay rồi đấy
Chế độ tu bô tăng tốc bay qua cầu hoặc mương hoặc qua đống rơmCái nút màu xanh trên vô lăng, cụ dùng điều khiển cái gì vậy?
Cháu vừa nghiên cứu lại. Khi ta bật khóa điện, ECU sẽ đóng điện cho bơm khoảng 3 giây rồi ngắt (tiếng tạch là rơ le đóng ngắt). Khi động cơ hoạt động, bơm mới tiép tục chạy, và chạy liên tục cho đến khi tắt máy, bơm sẽ duy trì áp suất ổn định trong đường ống, lượng xăng thừa sẽ hồi về bình .Xe e bơm xăng tèo tháo ra rồi nhưng bật khoá điện rơ le vẫn cứ ngắt tạch 1 phát sau cỡ 3 giây nhé. Mời các thánh phán thêm đi.
Hoặc khi cần bay qua đống phân trâu trên đườngChế độ tu bô tăng tốc bay qua cầu hoặc mương hoặc qua đống rơm
Đầy đủ hơn thì kính cụ Mắt đen 69 vô vào giải đáp
Hỏi cụ tuangiga31mes2c .9h tối qua e đang đi cũng chết máy,Ktra thì vẫn có tiếng ngắt sau mấy giây,nhưng ko thấy tiếng oo như bình thường.tất nhiên là xăng ko lên,e gọi cụ khốt ta bít cứu trợ bằng bơm ngoài,lắp vào xăng lên và chạy về ngon lành.đang tính mai mang đi sửa,theo các cụ e phải thay hạng mục nào à.
Chuẩn manCháu vừa nghiên cứu lại. Khi ta bật khóa điện, ECU sẽ đóng điện cho bơm khoảng 3 giây rồi ngắt (tiếng tạch là rơ le đóng ngắt). Khi động cơ hoạt động, bơm mới tiép tục chạy, và chạy liên tục cho đến khi tắt máy, bơm sẽ duy trì áp suất ổn định trong đường ống, lượng xăng thừa sẽ hồi về bình .
Thanks sờ thánh nông dân sau một thời gian phán sai đã phán đúng ạ. Cái rơ le áp suất của swg chính là cái phao trong chk mà cụ KMS đã tả.Cháu vừa nghiên cứu lại. Khi ta bật khóa điện, ECU sẽ đóng điện cho bơm khoảng 3 giây rồi ngắt (tiếng tạch là rơ le đóng ngắt). Khi động cơ hoạt động, bơm mới tiép tục chạy, và chạy liên tục cho đến khi tắt máy, bơm sẽ duy trì áp suất ổn định trong đường ống, lượng xăng thừa sẽ hồi về bình .
Toàn ngồi ôm điện thoại phán chứ đã nhìn thấy nó éo bao dờ đâu mà chả sai thế nguyên nhân chết bơm là do cái dì? Bơm đểu hay ní do dì khác?Thanks sờ thánh nông dân sau một thời gian phán sai đã phán đúng ạ. Cái rơ le áp suất của swg chính là cái phao trong chk mà cụ KMS đã tả.
Nhà cháu đã thay bơm xăng zin, bơm hỏng sẽ tháo ra làm NCKH và báo cáo sau ạ.
Báo cáo cụ là bơm bị kẹt, nhà cháu đã tháo ra nghiên cứu đây ạ, trợt cả tay. Kết luận là nó ko khác gì cái moto điện. Tuy có hơi khác tý ạ, chi tiết sẽ trình bày sau ạ.Toàn ngồi ôm điện thoại phán chứ đã nhìn thấy nó éo bao dờ đâu mà chả sai thế nguyên nhân chết bơm là do cái dì? Bơm đểu hay ní do dì khác?
thay bơm là cái chắc rồi ợ9h tối qua e đang đi cũng chết máy,Ktra thì vẫn có tiếng ngắt sau mấy giây,nhưng ko thấy tiếng oo như bình thường.tất nhiên là xăng ko lên,e gọi cụ khốt ta bít cứu trợ bằng bơm ngoài,lắp vào xăng lên và chạy về ngon lành.đang tính mai mang đi sửa,theo các cụ e phải thay hạng mục nào à.
Chưa chắc đã phải thay cụ nhé. Cái bơm em hỏng vừa tháo ra kiểm tra thì thấy nó bị kẹt do bong nam châm điện. Lý do bong là cái thanh hãm bị tuột, sau khi cho tý keo 502 vào, lắp lại thì bơm chạy bình thường nhá. Tóm lại bơm xăng rất khó chết, nếu bị chẳng qua là do ăn ở thôi.thay bơm là cái chắc rồi ợ
tiếc quá, dạo trc e k giữ lại cái bơmChưa chắc đã phải thay cụ nhé. Cái bơm em hỏng vừa tháo ra kiểm tra thì thấy nó bị kẹt do bong nam châm điện. Lý do bong là cái thanh hãm bị tuột, sau khi cho tý keo 502 vào, lắp lại thì bơm chạy bình thường nhá. Tóm lại bơm xăng rất khó chết, nếu bị chẳng qua là do ăn ở thôi.
Cụ thay cái mới thì để lại cho e cái bơm cũ nhé! E làm bơm nước cho bể cá . E mua laị giá caoEm cứ làm cái mới cho yên tâm ạ,ko hỏng hay hỏng cũng thay.
đầu tư là đây! he heEm cứ làm cái mới cho yên tâm ạ,ko hỏng hay hỏng cũng thay.
Cụ phải cho ảnh nhìn các góc mới phán đc chứ! nhìn thế này em cứ dự là ....bánh răng số 5 rơi ra dồiHôm nay ra công ty điểm danh, nhờ thần nhãn của cụ chánh đã phát hiện xe em bị tụt cao su chụp láp bên lái.
Chiều nay hì hụi đai lại, xong xuôi em lại phát hiện cái này rơi ra, mà nhìn càng I, rô tuyn cao su vẫn đầy đủ.
Nhờ cụ chánh và các cụ phán giúp em nó là cao su ở bộ phận nào ạ?
Cụ phải cho ảnh nhìn các góc mới phán đc chứ! nhìn thế này em cứ dự là ....bánh răng số 5 rơi ra dồi