- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,065
- Động cơ
- 425,922 Mã lực
Chỉ có thế này thôi mà chúng dám ăn bớt, láo quá.Hình dạng nó thế nào cụ nhỉ
Chỉ có thế này thôi mà chúng dám ăn bớt, láo quá.Hình dạng nó thế nào cụ nhỉ
Tiến Trung thôi cụ ơi cụ cho nhà nó sáng nhất đêm nay luôn điEm hôm nay đi bảo dưỡng phanh SWG 865-46, phát hiện ra em nó bị thiếu 2 cái vòng đệm rất quan trọng ở may ơ bánh trước.Đề nghị cụ Giaito123 chỉ giúp em cái gara cụ đã sửa phanh lần cuối để em đến đòi lại.
Bán cho ai ko bán,bán cho cái lão nghiện xe này thiếu gì lão trù phải biết.Tiến Trung thôi cụ ơi cụ cho nhà nó sáng nhất đêm nay luôn đi
Em cũng thấy hắt hơi liên tục chắc hơi tí lại réo tên mình lên đây màBán cho ai ko bán,bán cho cái lão nghiện xe này thiếu gì lão trù phải biết.
Tiến Trung thôi cụ ơi cụ cho nhà nó sáng nhất đêm nay luôn đi
Tóm lại các cụ nhà mình kiểm tra xem có thiếu cái này ko thì liện hệ em bán cho nhá. Nếu ko có cái này thì đai ốc bắt bên ngoài ko tán chống xoay được. Khi chạy mà rơi bánh ra em sẽ ngồi cười sướng.Bán cho ai ko bán,bán cho cái lão nghiện xe này thiếu gì lão trù phải biết.
Mả mịa nhà nó. Liên quan đến an toàn mà nó làm láo thế saoTóm lại các cụ nhà mình kiểm tra xem có thiếu cái này ko thì liện hệ em bán cho nhá. Nếu ko có cái này thì đai ốc bắt bên ngoài ko tán chống xoay được. Khi chạy mà rơi bánh ra em sẽ ngồi cười sướng.
Cái này thì cụ minck vào tư véo sẽ chuẩn hơn, cụ xem nó tán chống xoay thế này thì có tác dụng éo đâu.Mả mịa nhà nó. Liên quan đến an toàn mà nó làm láo thế sao
Thợ làm ăn cẩu thả quớ.Cái này thì cụ minck vào tư véo sẽ chuẩn hơn, cụ xem nó tán chống xoay thế này thì có tác dụng éo đâu.
May mà chuyến đi Cao Bằng nó ko bay bánh xe ra cụ ạThợ làm ăn cẩu thả quớ.
Trộm vía, trộm víaMay mà chuyến đi Cao Bằng nó ko bay bánh xe ra cụ ạ
em mà là thợ làm thuê ở gara thì em hàn luôn ốc vào trục cho chắc chắn, sai đâu thằng chủ gara nó chịuCái này thì cụ minck vào tư véo sẽ chuẩn hơn, cụ xem nó tán chống xoay thế này thì có tác dụng éo đâu.
những xe mà đỉnh pít tông có khoét lõm xuống thẳng đầu các xu páp thì khi đứt dây cam đều có nguy cơ pít tông sẽ đội vào xu páp, mà em thấy động cơ ô tô cái nào cũng thế (xe máy thì em ít thấy), xe wagon cũng thế. xe cụ bị đứt cam mà không sao thì cũng là may mắn thôi, chắc lúc đó vòng tua máy của cụ thấp nên khi bị đứt cam động cơ ngừng ngay nên không bị sự cố gì thêm, nếu xe cụ bị đứt cam ở 3000rpm thì ít nhất cũng phải cong 2 cái xu pápXe cháu hôm qua đang bon bon tự dưng đạp ga không thấy dì, xe trôi tự do đến quán nước cháu dừng lại. Đề thử vài lần không nổ, không đề nữa kẻo hết acqui.
Xuống xe vào quán ngồi ngẫm nghĩ, mình làm việc dì nó cũng phải đúng qui trình, và qui trình đầu tiên (gọi tắt là qui đầu) là phải gọi cụ Chánh, trước tiên tả bệnh sau đó hỏi các bước tự kiểm tra.
Bước đầu tiên Chánh bảo, tháo chụp chia điện ra, đề thủ xem chia điện có quay không. Cháu làm theo thấy chia điện đứng yên. Xong. Chánh phán đứt curoa cam, kéo xe về.
Với một số xe việc đứt dây cam là cả một vấn đề, với Wagon chẳng thành vấn đề dì.
Sau khi gọi người nhà đi xe máy đến kéo xe về (khoảng chục cây) cháu thành lập bệnh viện dã chiến để mời bác sỹ tuyến trung ương về cứu nét
Một tiếng sau bác sỹ đã có mặt, mang theo cả thực tập sinh phụ mổ.
Nhân viên thì phải lộn gầm thôi
Và tranh thủ học mót
Sau gần tiếng đồng hồ, kíp mổ đã thay xong dây curoa cam. Chạy thử xem như nào
Kết luận. Với Wagon việc đứt dây cam chẳng có dì to tát, nếu có gara quen, gọi đến thay tại chỗ chỉ hơn tiếng là xong.
em cũng đã hân hạnh 1 thời được lái wagon và cũng kết được 1 câu "sở hữu wagon - nhảy xuống hố vôi toàn gặp các cụ giản dị"E chả thấy giản dị quái gì, nhảy hố vôi mới tôi thì có
Hi. Giờ sai sót thêm 0% nữa là 80% cụ nhỉ .Mỹ chế tạo tàu vũ trụ Apolo còn có sai sót đến 8%.
Xe em đứt curoa cam lúc đang chạy trên pháp vân cầu rẽ, lúc đó chạy tầm trên 80, may cũng ko bị saonhững xe mà đỉnh pít tông có khoét lõm xuống thẳng đầu các xu páp thì khi đứt dây cam đều có nguy cơ pít tông sẽ đội vào xu páp, mà em thấy động cơ ô tô cái nào cũng thế (xe máy thì em ít thấy), xe wagon cũng thế. xe cụ bị đứt cam mà không sao thì cũng là may mắn thôi, chắc lúc đó vòng tua máy của cụ thấp nên khi bị đứt cam động cơ ngừng ngay nên không bị sự cố gì thêm, nếu xe cụ bị đứt cam ở 3000rpm thì ít nhất cũng phải cong 2 cái xu páp
Lâu lắm mới thấy cụ qua nhàem cũng đã hân hạnh 1 thời được lái wagon và cũng kết được 1 câu "sở hữu wagon - nhảy xuống hố vôi toàn gặp các cụ giản dị"
Wagon đỉnh pít tông không chạm được xupap nhé cụ. Khi đứt dây cam xe chết máy đa số các cụ đều đề đi đề lại vài lần, nếu chạm thì cong xupap là chắc. Vì vậy với Wagon thì cứ tẹt ga đi, đứt lại thay, đứt lại thaynhững xe mà đỉnh pít tông có khoét lõm xuống thẳng đầu các xu páp thì khi đứt dây cam đều có nguy cơ pít tông sẽ đội vào xu páp, mà em thấy động cơ ô tô cái nào cũng thế (xe máy thì em ít thấy), xe wagon cũng thế. xe cụ bị đứt cam mà không sao thì cũng là may mắn thôi, chắc lúc đó vòng tua máy của cụ thấp nên khi bị đứt cam động cơ ngừng ngay nên không bị sự cố gì thêm, nếu xe cụ bị đứt cam ở 3000rpm thì ít nhất cũng phải cong 2 cái xu páp
Nhà chả có gì ngoài hai chữ "điều kiện"Wagon đỉnh pít tông không chạm được xupap nhé cụ. Khi đứt dây cam xe chết máy đa số các cụ đều đề đi đề lại vài lần, nếu chạm thì cong xupap là chắc. Vì vậy với Wagon thì cứ tẹt ga đi, đứt lại thay, đứt lại thay
Cụ làm cái cờ níp nghe thửRảnh dỗi em tự làm đôi loa đút gầm nghe xem sao. Thấy Ở nhà e thừa đôi loa từ thời nạ pô ny ông em phá luôn.
Hơi dài nên em cắt bớt đi chợ vừa gầm
Vẫn giữ 2 bát to lắp 1 cái lên đầu xem nghe được ko
Sau đó em bọc da dùng súng gim lại đút gầm ko sợ dính nước
Cảm nhận bật nhạc nghe thử sau khi làm xong cũng hay phết các bác ah. Tiếng bass chắc nịch, nghe chưa được trong lắm do loa rẻ tiền made in VN. Nhưng bật nhạc sàn đóng cửa kín thưởng thức cũng phê phê