Hic, sau này muốn về nguyên bản dưới cty có mặt dưỡng ko ợLấy dao dọc giấy mà cắt bớt viền của cái taplo là lọt mà cụ
Hic, sau này muốn về nguyên bản dưới cty có mặt dưỡng ko ợLấy dao dọc giấy mà cắt bớt viền của cái taplo là lọt mà cụ
Có 1 cái vít chí nhỏ ở cái núm kéo le, phía sau mặt dưỡng có 1 cái đai ốc. Em chỉ nhớ có thế, khi nào em tháo le ra sẽ nhớ tiếp.Em quyết định bỏ mặt dưỡng nhưng vướng cái le không tháo được, các cụ hướng dẫn với ah
Hic vặn ốc tháo được núm nhưng vẫn không rút được dây le ra khỏi củ vì đầu sợi dây le to, chắc phải rút xuôi chiềuCó 1 cái vít chí nhỏ ở cái núm kéo le, phía sau mặt dưỡng có 1 cái đai ốc. Em chỉ nhớ có thế, khi nào em tháo le ra sẽ nhớ tiếp.
Cụ phải tháo từ đầu chế hòa khí mới được thì phải.Hic vặn ốc tháo được núm nhưng vẫn không rút được dây le ra khỏi củ vì đầu sợi dây le to, chắc phải rút xuôi chiều
Mệ. Toàn xui bốc cứt gà. Bẻ xiên cái miếng thép lót sau tay cầm day le rồi lấy nó ra. Cái tay cầm kia thì lựa ấn mạnh là qua được lỗ của mặt dưỡngCụ phải tháo từ đầu chế hòa khí mới được thì phải.
Công tắc đèn ngoài cùng bên trái là j đới cụNgày chủ nhật của e với swg 86546, éo gì mà lắm dây với relay thế không biết.
Xe cảm biến quanh xe như mec mà cụNgày chủ nhật của e với swg 86546, éo gì mà lắm dây với relay thế không biết.
Em cũng thắc mắc. Như là chỉnh gương mà lại ko thấy điều hướngCông tắc đèn ngoài cùng bên trái là j đới cụ
Tới kỳ của e nó rồi hay sao đó. Hắt hơi xổ mũi nhiều quáDây cam mới thay rồi, cụ yên tâm mà chạy
Nghe cụ nói thêm phần bất an.Yên tâm, riêng xe cụ thì nếu đứt dây cam cứ alo cụ Mắt đen 69 đến đủn mít về. Xe này bảo hành trọn đời cơ mà, cơ mà không biết trọn đời của cái gì
Giống này làm có bệnh hắt hơi hử cụ, 1 là đẩy 2 là điTới kỳ của e nó rồi hay sao đó. Hắt hơi xổ mũi nhiều quá
Thông tin được báo chí kiểm duyệt cẩn thận lắm cụ ơi. Đảm bảo chỉ có đẹp. Trộm vía đến lúc này vẫn chưa phải gọi cứu hộMang tiếng ớ hậu có biến thì chỉ có nước chui đống rơm cho đỡ xí hổ
Hoa hậu là phụ nữ. cũng có kỳ chứ cụGiống này làm có bệnh hắt hơi hử cụ, 1 là đẩy 2 là đi
Đèn sương mù thôi mà, con này nhiều option nhưng mà kiểm tra đa số là ngáo ộp, éo xài được, được mỗi cái thu về được mớ dây.Công tắc đèn ngoài cùng bên trái là j đới cụ
Định cho em nó đi thi hoa hậu hay sao mà dọn kỹ vậy cụ ơi. Cứ bóc mẽ nhau thế này thì xe sau em bán cho aiĐèn sương mù thôi mà, con này nhiều option nhưng mà kiểm tra đa số là ngáo ộp, éo xài được, được mỗi cái thu về được mớ dây.
Đèn sương mù thôi mà, con này nhiều option nhưng mà kiểm tra đa số là ngáo ộp, éo xài được, được mỗi cái thu về được mớ dây.
Đen cho cụ bán xe vớ phải ông hay chọc ngoáy chấy rận là bới ra hết . Chắc mấy nữa còn mỗi cái khung là k chọc tớiĐịnh cho em nó đi thi hoa hậu hay sao mà dọn kỹ vậy cụ ơi
Cụ yên tâm là em sẽ dỡ ra hết, vừa rồi mới xử lý được phần điện khoang máy, đang chờ ống inox về.Đen cho cụ bán xe vớ phải ông hay chọc ngoáy chấy rận là bới ra hết . Chắc mấy nữa còn mỗi cái khung là k chọc tới
Yêu xe là phải thế chứ cụ, con trước em cũng dỡ ra được khối, chủ yếu là các option cũ ko sử dụng nhưng chủ cũ ko tháo ra cứ để nguyên thế. Con xe này em kiểm tra điện áp ko tải chỉ được ~11.8V, ắc quy cụ mới thay kiểm tra 2 đầu cực được ~12,7V. Như vậy là có vấn đề về điện nên phải xử lý. Hôm nào xong em mang lên thủ đô cho các cụ check lại, nhân tiện xin suất matxa chưa được cắt phế.Định cho em nó đi thi hoa hậu hay sao mà dọn kỹ vậy cụ ơi. Cứ bóc mẽ nhau thế này thì xe sau em bán cho ai