- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,482
- Động cơ
- 425,580 Mã lực
Quên mất nếu các biện pháp ko hiệu quả em có thể cho cụ thử quả bơm xăng zin của em nhé (đang ngâm dầu chờ làm chim mồi).Tất nhiên rồi cụ!
Quên mất nếu các biện pháp ko hiệu quả em có thể cho cụ thử quả bơm xăng zin của em nhé (đang ngâm dầu chờ làm chim mồi).Tất nhiên rồi cụ!
Bơm em nguyên bản , bơm khoẻ phụt ầm ầm mà, Em lại nghĩ có khi cho thêm lọc xăng ngoài vào xem sao nhể?Quên mất nếu các biện pháp ko hiệu quả em có thể cho cụ thử quả bơm xăng zin của em nhé (đang ngâm dầu chờ làm chim mồi).
Nhà cháu chả dám phọt vào họng 2 bao giờ tuyền phọt họng truyền thốngTừ khóa: hay bị 15 phút nằm đường...phun vào họng 2 nhiều quá ... tràn trề...sặc...
Hết "sặc" lại bình thường...
Mời cụ nongdan2014 và cụ KMS vào "bắt bệnh" cho cụ ấy...
Cụ ấy sợ sặc xăng rồi bẻ gẫy ckim nên k dám phụt vào đâu.Nhà cháu chả dám phọt vào họng 2 bao giờ tuyền phọt họng truyền thống
qua vừa có cụ hhỉ xong, cụ quay lại trang trước đi cuj. e thấy các cụ bảo ktra thì lấy cái thau tháo dầu ra ktra nhéCác cụ cho hỏi cách kiểm tra dầu hộp số với
Tháo két ra dùng vòi phun vào "cửa dưới" để nc chảy ngược với qui trình máy làm việc
Minh hoạ nàyTháo két ra dùng vòi phun vào "cửa dưới" để nc chảy ngược với qui trình máy làm việc
Dùng vòi nước nối vào ống cao su két cho chảy vào máy để nc phun và máy "tóe loe"...
Lắp lại két nước
Đổ nc mát chuyên dùng
Ok...
Như cụ là mổ phanh...( bệnh lý ở giai đoạn gần cuối )Minh hoạ này
Mất công làm, cụ vệ sinh cả buồng đốt với hộp số đê
Cụ nhắc e mới nhớ. Nay phải thay cu roa cam cho chắc ănMất công làm, cụ vệ sinh cả buồng đốt với hộp số đê
các cụ cho em hỏi khi nào thì thay dây cam nhỉCụ nhắc e mới nhớ. Nay phải thay cu roa cam cho chắc ăn
Cụ xem lại xem thợ lắp chuẩn chưa, có mấy cái chi tiết lò xo, lẫy, vòng chặn gì gì đấy, lắp mà ko chuẩn nó rơi ra là tèo. Lần vừa rồi thay má phanh em phải nghiến răng đầu tư 1 bộ mới đấy, có 220k he he.Cụ nào đã thay má phanh rồi ợ, xe e thây xong dạo ni có hiện tượng đạp bánh sau bên phụ có tiếng xạo xạo
Bộ lò xo móc miếc các kiểu ấy ợ, tiếng này mới có thôi ợ , chẹp chẹp đợi cụ chánh kỷ đôi láp ngoài e đi ktra thểCụ xem lại xem thợ lắp chuẩn chưa, có mấy cái chi tiết lò xo, lẫy, vòng chặn gì gì đấy, lắp mà ko chuẩn nó rơi ra là tèo. Lần vừa rồi thay má phanh em phải nghiến răng đầu tư 1 bộ mới đấy, có 220k he he.
Tự nhiên nó có tiếng lạ mới lo chứ, ko khéo nó rơi mấy cái móc ấy ra rồi đới. Ngày em mua xe về đem đi bảo dưỡng, chú thợ quen còn phải chưởi đcm mấy ông thợ trước cẩu thả vứt bớt chi tiết phanh làm hắn phải chế.Bộ lò xo móc miếc các kiểu ấy ợ, tiếng này mới có thôi ợ , chẹp chẹp đợi cụ chánh kỷ đôi láp ngoài e đi ktra thể
Cụ lại còn cho nó "chế" phanh nữa thì vãi quáTự nhiên nó có tiếng lạ mới lo chứ, ko khéo nó rơi mấy cái móc ấy ra rồi đới. Ngày em mua xe về đem đi bảo dưỡng, chú thợ quen còn phải chưởi đcm mấy ông thợ trước cẩu thả vứt bớt chi tiết phanh làm hắn phải chế.