- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Cụ chánh cũng đã có bài ở fb
Cụ chánh cũng đã có bài ở fb
Nhà cháu đã rõ, tks cụ minCụ chánh cũng đã có bài ở fb
6l tiền công thay lap+ bơm nhà cháu buốt quá nên cứng tayCụ định spam hay sao mà thả nhiều ảnh thế.
Gái nhà lành có khácRửa đi nom như hàng mới xuất xưởng
Rỉ đâu, tinh bột bùn đới ạ lắp bơm vào lại chạy phe phé roài cụ ợGái nhà lành có khác
Xịt tí RP7 cho ốc nó bóng nhé, rỉ đen rỉ đỏ kìa
Thế cụ đã đổ xăng vào bình chưa?Các chuyên gia đầu ngành cho e xin chỉ đạo từ xa, thay bơm xong thợ lắp vào kim đồng hồ xăng của e k lên là sao ợ, thợ bẩu lắp đủ rồi , mai e phải ktra lại
Câu hỏi khó trả nhờiThế cụ đã đổ xăng vào bình chưa?
Tháo bình xăng ra, lấy cả cái giọ xăng rồi cắm giắc điện lại. Cụ nâng cai phao xăng lên xuống xem đồng hồ có thay đổi theo ko ợ? Rất nhiều thợ khi thay bơm xăng thì lại chạm vào cần phao, hoặc mạch báo điện trở ...làm tiếp xúc kém! Tóm lại bệnh này chỉ mât thêm tí thời gian thôi ợCác chuyên gia đầu ngành cho e xin chỉ đạo từ xa, thay bơm xong thợ lắp vào kim đồng hồ xăng của e k lên là sao ợ, thợ bẩu lắp đủ rồi , mai e phải ktra lại
Bình của e mới đổ full đi đc 99km thì chết bơm bố bảo thợ dám thịt hếtThế cụ đã đổ xăng vào bình chưa?
Vâng, e tưởng phải như bmv tháo lắp bơm phải tháo cọc âm acquiTháo bình xăng ra, lấy cả cái giọ xăng rồi cắm giắc điện lại. Cụ nâng cai phao xăng lên xuống xem đồng hồ có thay đổi theo ko ợ? Rất nhiều thợ khi thay bơm xăng thì lại chạm vào cần phao, hoặc mạch báo điện trở ...làm tiếp xúc kém! Tóm lại bệnh này chỉ mât thêm tí thời gian thôi ợ
Trước khi lắp bơm phải thử trước chứ! Cụ lấy vợ còn phải thử chán rùi mới cưới mà!Bình của e mới đổ full đi đc 99km thì chết bơm bố bảo thợ dám thịt hết
Vâng, e tưởng phải như bmv tháo lắp bơm phải tháo cọc âm acqui
Lỡm ạ, e vứt ra cho thợ xử rồiTrước khi lắp bơm phải thử trước chứ! Cụ lấy vợ còn phải thử chán rùi mới cưới mà!
Đi Swg khộ thía đấy cụ nhề...Báo cáo các cụ gay quá, hôm nay đi Đền Hùng về e đổ xăng để chốt cây số. Sáng xuất phát đổ đầy bình bấm về 0, về đến nhà đổ đầy bình hết có 235k, nhìn cây số 254km (trong đó sáng nay từ nhà lên Trâu Quỳ mới đổ xăng trừ đi 10km) tính ra 930đ/km. Thế này thì sống chứ chết làm sao ĐƯỢC.
Rửa đi nom như hàng mới xuất xưởng
Gato với cụ, V2 của em cứ đổ 500k mà đi được tren 400km là ok.Báo cáo các cụ gay quá, hôm nay đi Đền Hùng về e đổ xăng để chốt cây số. Sáng xuất phát đổ đầy bình bấm về 0, về đến nhà đổ đầy bình hết có 235k, nhìn cây số 254km (trong đó sáng nay từ nhà lên Trâu Quỳ mới đổ xăng trừ đi 10km) tính ra 930đ/km. Thế này thì sống chứ chết làm sao ĐƯỢC.
Xe có 12 vạn bẩu sao chả ngon. Xe nhà cháu gấp đôi nên ăn uống cũng gấp đôiBáo cáo các cụ gay quá, hôm nay đi Đền Hùng về e đổ xăng để chốt cây số. Sáng xuất phát đổ đầy bình bấm về 0, về đến nhà đổ đầy bình hết có 235k, nhìn cây số 254km (trong đó sáng nay từ nhà lên Trâu Quỳ mới đổ xăng trừ đi 10km) tính ra 930đ/km. Thế này thì sống chứ chết làm sao ĐƯỢC.
Hôm nay em biết lý do rồi nhá, đi thì cụ cứ tà tà núp sau xe trước để lợi gió cản thì sao chả 930đ/kmBáo cáo các cụ gay quá, hôm nay đi Đền Hùng về e đổ xăng để chốt cây số. Sáng xuất phát đổ đầy bình bấm về 0, về đến nhà đổ đầy bình hết có 235k, nhìn cây số 254km (trong đó sáng nay từ nhà lên Trâu Quỳ mới đổ xăng trừ đi 10km) tính ra 930đ/km. Thế này thì sống chứ chết làm sao ĐƯỢC