- Biển số
- OF-76031
- Ngày cấp bằng
- 22/10/10
- Số km
- 847
- Động cơ
- 429,889 Mã lực
Nên siết cho chắc ăn. Nhà mình có cụ đang đi phụt tung lọc dầu rồi đấy ạE nghĩ thay đổi góc lái rộng ra, vệt bánh nữa, nói chung e amater chỉ thấy cái trc mặt Tks cụ, loại này có cần dùng xích vặn k ợ
Vâng, mà thay lọc có cần tháo cản trc k hay cho lên cầu ợ để e còn bảo thợ, lần đầu e thay lọcNên siết cho chắc ăn. Nhà mình có cụ đang đi phụt tung lọc dầu rồi đấy ạ
Nhà cháu thay thì chỉ thấy thợ kích bánh lên chui gầm, dùng xích tháo ra, vặn tay cái mới rồi lại dùng xích xiết là xong. Nếu thợ không có xích thì mới phải tháo cản.Vâng, mà thay lọc có cần tháo cản trc k hay cho lên cầu ợ để e còn bảo thợ, lần đầu e thay lọc
Chuẩn bài rồi cụNhà cháu thay thì chỉ thấy thợ kích bánh lên chui gầm, dùng xích tháo ra, vặn tay cái mới rồi lại dùng xích xiết là xong. Nếu thợ không có xích thì mới phải tháo cản.
E thay rồi, lắp lọc mác Toy nó xơi của e 150k/c ,Chuẩn bài rồi cụ
Giá chuẩn rồi, lăn tăn gì nữaE thay rồi, lắp lọc mác Toy nó xơi của e 150k/c ,
Tác lợi thì ra rồi, ngoài ra là đường kính vết bánh khi quay nó cũng tăng lên. Mà theo em hiểu thì khả năng nó xập xình cũng cao đấy nếu không có độ chuẩn xác nhất định, xin xem clip này. Ahihi, xập xình, xập xình...Nhà cháu nghĩ do lắp k cân, chứ trc sau lòi ra như nhau thì chả ảnh hưởng j, tiện cụ min cho nhà cháu xin thông số cốc lọc dầu mí xem trên cháu có k
Hị tại nghe các cụ nhà toàn 4-50k/c nên xốt, chuẩn thì e lại hết cóngGiá chuẩn rồi, lăn tăn gì nữa
Nhà cháu toàn dùng lọc cụ Ct bằng 2 bao thuốc lá Man bờ rồ thôi, với lại thay dầu và lọc dầu 2 là hạng mục đơn giản nhất nên k cần vào gara lãng phí thời gian và ngân khố, tiết kiệm đc 1/2 két bia sì gòn rùi đó hjcHị tại nghe các cụ nhà toàn 4-50k/c nên xốt, chuẩn thì e lại hết cóng
Tại các cụ tung hoả mù, xích nọ xích chai , nay thợ lộn gầm xe e, mó tí đi vào lấy xích, lộn vào tháo tay ko chuyến sau e xuống vác mấy cái lọc lên cũng tự thay .e bị phụ thuộc cái lọc k cũng tự mua dầu thay đc, nay thay castrol 10w40 cái bụng cũng k ưng dầu này lắm nhưng chỗ này k có sự lựa chọn.Nhà cháu toàn dùng lọc cụ Ct bằng 2 bao thuốc lá Man bờ rồ thôi, với lại thay dầu và lọc dầu 2 là hạng mục đơn giản nhất nên k cần vào gara lãng phí thời gian và ngân khố, tiết kiệm đc 1/2 két bia sì gòn rùi đó hjc
E ứ biết, dạo e cũng lắp trợ lực, thước lái mới oánh lái hn lên đb tay to ra mấy phân vì nặng cứ như ko, cứ để nguyên giờ thì nhẹ nhàngTranh thủ ngày nghỉ, các cụ lên núi thì nhà cháu đi làm vài thứ cho bằng chị bằng em. Hàng họ do các nhà máy ở Bắc Việt cung cấp.
Hôm nay 1 công làm, nhà cháu cho triển khai các nội dung :
- Trợ lực :
- Tiện thì chơi luôn thước lái
Chơi hàng Koyo cho nó máu vì nghe nó có vẻ Nhật he he he
- Thay phớt đi số
- Thay phớt láp trong 2 bên (cái này đơn vị tư vấn giám sát kiêm thi công luongkt bảo chỉ 1 bên chảy dầu nhưng nhà cháu là cứ chơi cả cặp cho đồng bộ)
Lên thớt cắt tiết từ 10h30 đến 17h30 mới xong xôi (mất miẹ nó 2 tiếng ăn trưa chén do với ông tư vấn giám sát và kiêm thi công luongkt )
Sau khi hoàn thiện nhà cháu đi thì thấy như sau:
- Vào số cảm giác nặng hơn (có phải do phớt mới nên nó sít hơn khiến cảm giác nặng không các cụ ?)
- Vô lăng khi đáng lái trong khoảng điểm 11h - 13h thì thấy nặng, cảm giác trợ lực chưa hoạt động (cái này có phải do thước lái mới, chưa dơ nên cảm giác nặng của việc các bánh răng khít nhau không các cụ ?). Sau các
điểm trên mới thấy nhẹ và có cảm giác trợ lực thêm.
- Vô lăng quay có trợ lực thì thấy xe chuyển hướng có vẻ có độ trễ hơn trước và có nghe được tiếng mô tơ quay
ro ro. Liệu có phải bộ nhà cháu chưa chuẩn nên không êm không nhỉ ?
- Thước lái mới quay vô lăng thấy mỗi bên hơn 1,5 vòng. Nếu như đồng hồ thì quay từ điểm 12h được 1 vòng và
vòng thứ 2 thì đến điểm 8h. Như vậy có bình thường không các cụ ? Liệu có bị mở lái nhiều quá gây tụt láp ngoài
không ạ ?
- Xe đi vào chỗ xóc không nghe tiếng lục cục và đánh lái không còn tiếng kọt kẹt. Cái này nhà cháu nghĩ do
thước lái mới nên thế, nên suy ra các tiếng trên do thước lái bị dơ gây nên.
Túm lại các cụ xe có trợ lực điện rồi cho cháu vài ý kiến đánh giá để nhà cháu xem nhà mình đã được giống nhà các cụ chưa với ạ
Mừng cụ vừa hoàn thành mấy hạng mục đáng giá nhất của WG. Nhưng mờ xe cụ êm đến mức nghe đc cả tiếng môtơ trợ lực thì kinh thật với lại cụ cảm giác thôi, làm gì có độ trễ khi đánh lái, cụ lắp trợ lực thì cái trục vô lăng nó vẫn chọc thẳng từ vô lăng tới thước lái, có qua cái bánh răng nào đâu.Tranh thủ ngày nghỉ, các cụ lên núi thì nhà cháu đi làm vài thứ cho bằng chị bằng em. Hàng họ do các nhà máy ở Bắc Việt cung cấp.
Hôm nay 1 công làm, nhà cháu cho triển khai các nội dung :
- Trợ lực :
- Tiện thì chơi luôn thước lái
Chơi hàng Koyo cho nó máu vì nghe nó có vẻ Nhật he he he
- Thay phớt đi số
- Thay phớt láp trong 2 bên (cái này đơn vị tư vấn giám sát kiêm thi công luongkt bảo chỉ 1 bên chảy dầu nhưng nhà cháu là cứ chơi cả cặp cho đồng bộ)
Lên thớt cắt tiết từ 10h30 đến 17h30 mới xong xôi (mất miẹ nó 2 tiếng ăn trưa chém gió với ông tư vấn giám sát và kiêm thi công luongkt )
Sau khi hoàn thiện nhà cháu đi thì thấy như sau:
- Vào số cảm giác nặng hơn (có phải do phớt mới nên nó sít hơn khiến cảm giác nặng không các cụ ?)
- Vô lăng khi đánh lái trong khoảng điểm 11h - 13h thì thấy nặng (nặng hơn lúc trước khi làm), cảm giác trợ lực chưa hoạt động (cái này có phải do thước lái mới, chưa dơ nên cảm giác nặng của việc các bánh răng khít nhau không các cụ ?). Sau các điểm trên mới thấy nhẹ và có cảm giác trợ lực thêm.
- Vô lăng quay có trợ lực thì thấy xe chuyển hướng có vẻ có độ trễ hơn trước và có nghe được tiếng mô tơ quay ro ro. Liệu có phải bộ nhà cháu chưa chuẩn nên không êm không nhỉ ?
- Thước lái mới quay vô lăng thấy mỗi bên hơn 1,5 vòng. Nếu như đồng hồ thì quay từ điểm 12h được 1 vòng và vòng thứ 2 thì đến điểm 8h. Như vậy có bình thường không các cụ ? Liệu có bị mở lái nhiều quá gây tụt láp ngoài không ạ ?
- Xe đi vào chỗ xóc không nghe tiếng lục cục và đánh lái không còn tiếng kọt kẹt. Cái này nhà cháu nghĩ do thước lái mới nên thế, nên suy ra các tiếng trên do thước lái bị dơ gây nên.
Túm lại các cụ xe có trợ lực điện rồi cho cháu vài ý kiến đánh giá để nhà cháu xem nhà mình đã được giống nhà các cụ chưa với ạ
hình như có đấy cụ à! Tuỳ dòng trợ lực .Mừng cụ vừa hoàn thành mấy hạng mục đáng giá nhất của WG. Nhưng mờ xe cụ êm đến mức nghe đc cả tiếng môtơ trợ lực thì kinh thật với lại cụ cảm giác thôi, làm gì có độ trễ khi đánh lái, cụ lắp trợ lực thì cái trục vô lăng nó vẫn chọc thẳng từ vô lăng tới thước lái, có qua cái bánh răng nào đâu.
Em nhớ là cụ đã lắp trợ lực đâu mà biếthình như có đấy cụ à! Tuỳ dòng trợ lực .
Mới lắp rồi cụ ợEm nhớ là cụ đã lắp trợ lực đâu mà biết
Tranh thủ ngày nghỉ, các cụ lên núi thì nhà cháu đi làm vài thứ cho bằng chị bằng em. Hàng họ do các nhà máy ở Bắc Việt cung cấp.
Hôm nay 1 công làm, nhà cháu cho triển khai các nội dung :
- Trợ lực :
- Tiện thì chơi luôn thước lái
Chơi hàng Koyo cho nó máu vì nghe nó có vẻ Nhật he he he
- Thay phớt đi số
- Thay phớt láp trong 2 bên (cái này đơn vị tư vấn giám sát kiêm thi công luongkt bảo chỉ 1 bên chảy dầu nhưng nhà cháu là cứ chơi cả cặp cho đồng bộ)
Lên thớt cắt tiết từ 10h30 đến 17h30 mới xong xôi (mất miẹ nó 2 tiếng ăn trưa chém gió với ông tư vấn giám sát và kiêm thi công luongkt )
Sau khi hoàn thiện nhà cháu đi thì thấy như sau:
- Vào số cảm giác nặng hơn (có phải do phớt mới nên nó sít hơn khiến cảm giác nặng không các cụ ?)
- Vô lăng khi đánh lái trong khoảng điểm 11h - 13h thì thấy nặng (nặng hơn lúc trước khi làm), cảm giác trợ lực chưa hoạt động (cái này có phải do thước lái mới, chưa dơ nên cảm giác nặng của việc các bánh răng khít nhau không các cụ ?). Sau các điểm trên mới thấy nhẹ và có cảm giác trợ lực thêm.
- Vô lăng quay có trợ lực thì thấy xe chuyển hướng có vẻ có độ trễ hơn trước và có nghe được tiếng mô tơ quay ro ro. Liệu có phải bộ nhà cháu chưa chuẩn nên không êm không nhỉ ?
- Thước lái mới quay vô lăng thấy mỗi bên hơn 1,5 vòng. Nếu như đồng hồ thì quay từ điểm 12h được 1 vòng và vòng thứ 2 thì đến điểm 8h. Như vậy có bình thường không các cụ ? Liệu có bị mở lái nhiều quá gây tụt láp ngoài không ạ ?
- Xe đi vào chỗ xóc không nghe tiếng lục cục và đánh lái không còn tiếng kọt kẹt. Cái này nhà cháu nghĩ do thước lái mới nên thế, nên suy ra các tiếng trên do thước lái bị dơ gây nên.
Túm lại các cụ xe có trợ lực điện rồi cho cháu vài ý kiến đánh giá để nhà cháu xem nhà mình đã được giống nhà các cụ chưa với ạ
xem ra cái "hố vôi" càng ngày càng rộng ra các cụ nhểMới lắp rồi cụ ợ
Lọc dầu thì giá tự mua~50k/cái, công tự thay= mấy quại linh dược vàng.Tại các cụ tung hoả mù, xích nọ xích chai , nay thợ lộn gầm xe e, mó tí đi vào lấy xích, lộn vào tháo tay ko chuyến sau e xuống vác mấy cái lọc lên cũng tự thay .e bị phụ thuộc cái lọc k cũng tự mua dầu thay đc, nay thay castrol 10w40 cái bụng cũng k ưng dầu này lắm nhưng chỗ này k có sự lựa chọn.