Ờh em phân vân vì có loại nữa chỗ Nguyễn Xiển là đổ thẳng vào máy & bình xăng mà
Cụ mua loại mà tháo buzi đổ thẳng vào đó ấy, kia e xuống e cũng mua 1 lọỜh em phân vân vì có loại nữa chỗ Nguyễn Xiển là đổ thẳng vào máy & bình xăng mà
Quan điểm cá nhân của nhà cháu là mấy cái này nó như thuốc, hết đau nhanh và tác dụng tức thì dễ gây hỏng cái khác do độ ăn mòn cao và nhanh (để cho hiệu quả tức thì). Vậy nên nhà cháu chọn loại nào phải ngấm dần và tác dụng từ từ. Thế nên nhà cháu dùng loại nàyCụ mua loại mà tháo buzi đổ thẳng vào đó ấy, kia e xuống e cũng mua 1 lọ
Xe mới thì đáng bàn cái lo âu của cụ nhưng wg thì e dự cacbon nó dày cả phân ứ sợ, e định mua lọ này của 1 cụ bán trên này, làm khá đơn giản, 275k/lọ, của cụ e cũng sẽ mua để làm sạch đường ốngQuan điểm cá nhân của nhà cháu là mấy cái này nó như thuốc, hết đau nhanh và tác dụng tức thì dễ gây hỏng cái khác do độ ăn mòn cao và nhanh (để cho hiệu quả tức thì). Vậy nên nhà cháu chọn loại nào phải ngấm dần và tác dụng từ từ. Thế nên nhà cháu dùng loại này
Giá chưa đến 300k, 1 lọ dùng cho 60 lít xăng (2 lần đổ xăng). Cái này đọc thì công dụng triệt nước trong bình xăng và hoà tan muội carbon rồi đốt và xả ra trong quá trình nổ của động cơ. Nhà cháu nghĩ nó tốt vì nó làm sạch toàn bộ chỗ nào mà xăng đi qua (chk, bơm xăng, ống xăng, xupap, ....). Tuy làm sạch chậm hơn so với bơm thẳng vào máy nhưng lại sạch được nhiều chỗ hơn. Kết quả rất khả quan, sau khi dùng 1 lọ thì xe vẫn thế, chả thấy khác gì chứng tỏ nó không hại gì cả
Như các cụ đã nói, không bổ ngang cũng bổ dọc nên các cụ cứ mạnh dạn chiến thôi.
Tóm lại là bổ cmn máy ra vệ sinh là tối ưu nhất. Kể ra đủ đồ bê máy xuống tháo ra vs vừa học được khối thứVăn dốt võ dát bên không dám bàn sâu. Cứ tưởng tượng như cái nắp gioăng giàn cò ấy, nếu ko mở ra hoặc có hoá chất (xăng, bình rp7...) và tháo ra để vệ sinh, đố các cụ làm sạch được đấy
Có nhẽ nhà cháu up cái ảnh ddvspn Dạ Hương gửi lại cụ.Nhà cháu thì dùng cái này, thấy cực kỳ hiệu quả
E rất là quan ngại hành động đáp gạch hội nghị cụ nên hết sức kiềm chế. Hàng chuyên dụng của cụ chúng e k với đc vì rất cành caoNhà cháu thì dùng cái này, thấy cực kỳ hiệu quả
Lúc nào triển ới em nháEm đã từng súc rửa động cơ bằng loại này
LIQUI MOLY SÚC RỬA ĐỘNG CƠ - PRO-LINE ENGINE FLUSH 2427
Tính chất Chứa các phụ gia tẩy rửa các cặn bẩn bám lâu ngày trong lòng động cơ mà quá trình thay nhớt bình thường không thải hết.
và dùng dầu máy Mobil Super 1000
Tiếng máy rất êm và ngọt
Đổ xăng thì thêm Phụ gia MazNitro GX1
Sau vài bình xăng thấy khác biệt ngay, máy thoáng bốc chân ga rất nhạy. Phần vệ sinh buồng đốt thì em đang muốn làm 1 lần cho sạch sẽ, sau đó tiếp tục dùng phụ gia để duy trì
Rốn dầu máy là con ốc nào cụ nhỉ, hôm tới e muốn tự thay. Tại gầm máy e thấy có đến 2 ốcEm đã từng súc rửa động cơ bằng loại này
LIQUI MOLY SÚC RỬA ĐỘNG CƠ - PRO-LINE ENGINE FLUSH 2427
Tính chất Chứa các phụ gia tẩy rửa các cặn bẩn bám lâu ngày trong lòng động cơ mà quá trình thay nhớt bình thường không thải hết.
và dùng dầu máy Mobil Super 1000
Tiếng máy rất êm và ngọt
Đổ xăng thì thêm Phụ gia MazNitro GX1
Sau vài bình xăng thấy khác biệt ngay, máy thoáng bốc chân ga rất nhạy. Phần vệ sinh buồng đốt thì em đang muốn làm 1 lần cho sạch sẽ, sau đó tiếp tục dùng phụ gia để duy trì
Kụ choạch cái ảnh rồi ae khoanh cho dễ chứ tả mồm hơi khóRốn dầu máy là con ốc nào cụ nhỉ, hôm tới e muốn tự thay. Tại gầm máy e thấy có đến 2 ốc
Cái vụ phụ gia cụ còn xài ko, nếu còn thì mua giúp nhà cháu 1 lố để sắp tới nhà cháu đua xe lên Mộc Châu cụ ơi.Em đã từng súc rửa động cơ bằng loại này
LIQUI MOLY SÚC RỬA ĐỘNG CƠ - PRO-LINE ENGINE FLUSH 2427
Tính chất Chứa các phụ gia tẩy rửa các cặn bẩn bám lâu ngày trong lòng động cơ mà quá trình thay nhớt bình thường không thải hết.
và dùng dầu máy Mobil Super 1000
Tiếng máy rất êm và ngọt
Đổ xăng thì thêm Phụ gia MazNitro GX1
Sau vài bình xăng thấy khác biệt ngay, máy thoáng bốc chân ga rất nhạy. Phần vệ sinh buồng đốt thì em đang muốn làm 1 lần cho sạch sẽ, sau đó tiếp tục dùng phụ gia để duy trì
Trước được Bs Phong tặng cho 1 block mà ít chạy quá nên nhà cháu chưa mua thêmCái vụ phụ gia cụ còn xài ko, nếu còn thì mua giúp nhà cháu 1 lố để sắp tới nhà cháu đua xe lên Mộc Châu cụ ơi.
Sớt trên mạng được hình này đây kụRốn dầu máy là con ốc nào cụ nhỉ, hôm tới e muốn tự thay. Tại gầm máy e thấy có đến 2 ốc
Ố ồ, tks cụ , cái nì thì ngon. Wg đổ 3l, loại 15w40 là ngon phỏng cụTrước được Bs Phong tặng cho 1 block mà ít chạy quá nên nhà cháu chưa mua thêm
Số ĐT đây: www.mazoil.com.vnGọi 098 441 07 37
Sớt trên mạng được hình này đây kụ
Em kết nhứt cái MazNitro GX1 này, phải công nhận đã dùng rồi thì như con nghiện, không có nó thấy cái xe nó ầm ừ chán ngay là phải mua đổ vào. Có nó thì chạy bốc, vọt và sướng cái thằng người. (lưu ý: nhà cháu là người dùng chứ không phải pr gì đâu nhé)Em đã từng súc rửa động cơ bằng loại này
Đổ xăng thì thêm Phụ gia MazNitro GX1
Sau vài bình xăng thấy khác biệt ngay, máy thoáng bốc chân ga rất nhạy. Phần vệ sinh buồng đốt thì em đang muốn làm 1 lần cho sạch sẽ, sau đó tiếp tục dùng phụ gia để duy trì
Em có thắc mắc là rất nhiều xe cái chỗ này dầu ẩm ướt toe toét mà chẳng hiểu nguyên nhân vì sao, giáo sư minck chỉ giáo giúp nhà cháu thông vớiSớt trên mạng được hình này đây kụ