- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
Cụ bán ko e gửi 9 chụcEm biết mà. Tại các cụ kia cứ hét 4-5L làm em ức.
Cụ bán ko e gửi 9 chụcEm biết mà. Tại các cụ kia cứ hét 4-5L làm em ức.
Bán. Mà sao cụ lại chỉ mua có cái vỏ ko thôi thế.Cụ bán ko e gửi 9 chục
Mua. Cụ cho e xem chỗ dát vàng phát để quất nàoBán. Mà sao cụ lại chỉ mua có cái vỏ ko thôi thế.
Cái này thì em e là phải bổ máy thậtem thấy nó ướt ở ốc dầu thì ko nói nhưng còn chỗ này thì liên quan gì ko cụ
Ở đây người ta nói đến mức nhiên liệu thấp nhất có thể đạt dc chứ ko phải là mức bt. Và ko có mức cao nhất cho bất cứ loại xe nào. (Sáng đi làm, chiều về nhà vào đúng h cao điểm và tắc thì làm méo gì có định mức)Em biết mà. Tại các cụ kia cứ hét 4-5L làm em ức.
Xe cụ ngoài việc bị rỉ dầu ở ốc cac te dầu thì còn bị hở phớt trục đi số, cái này gặp chánh tổng là ngon ngay. Hồi mới mua gầm xe em nó cũng nát như xe cụ, bây h thì ngon roài, bõ công em chăm sóc.em thấy nó ướt ở ốc dầu thì ko nói nhưng còn chỗ này thì liên quan gì ko cụ
Xe Em bơm 300k đi đc có 150km mà chả dám kêuỞ đây người ta nói đến mức nhiên liệu thấp nhất có thể đạt dc chứ ko phải là mức bt. Và ko có mức cao nhất cho bất cứ loại xe nào. (Sáng đi làm, chiều về nhà vào đúng h cao điểm và tắc thì làm méo gì có định mức)
Điều kiện ảnh hưởng đến xăng:
- bật ĐH
- bộ hơi của máy
- xăng, gió
- áp xuất lốp, và độ chụm và góc bánh lái.
- kỹ năng chạy xe
- tầm đánh lửa, chất lượng dây cao áp và bugi.
- áp xuất dầu máy, dầu hộp số
- tải trọng của xe
- cung đường xe chạy.
- vv ...
Con này nát quá, thiếu cả cụm bắt cao su chân máy kìaXe cụ ngoài việc bị rỉ dầu ở ốc cac te dầu thì còn bị hở phớt trục đi số, cái này gặp chánh tổng là ngon ngay. Hồi mới mua gầm xe em nó cũng nát như xe cụ, bây h thì ngon roài, bõ công em chăm sóc.
Khi em nó về đến tay em nó thế đấy cụ ơi, còn bây h thì mượt rồi.Con này nát quá, thiếu cả cụm bắt cao su chân máy kìa
Chuẩn! Xe cháu ăn có 2lít/100km full điều hòa. Cháu tính đoạn đổ đèo khau phạỞ đây người ta nói đến mức nhiên liệu thấp nhất có thể đạt dc chứ ko phải là mức bt. Và ko có mức cao nhất cho bất cứ loại xe nào. (Sáng đi làm, chiều về nhà vào đúng h cao điểm và tắc thì làm méo gì có định mức)
Điều kiện ảnh hưởng đến xăng:
- bật ĐH
- bộ hơi của máy
- xăng, gió
- áp xuất lốp, và độ chụm và góc bánh lái.
- kỹ năng chạy xe
- tầm đánh lửa, chất lượng dây cao áp và bugi.
- áp xuất dầu máy, dầu hộp số
- tải trọng của xe
- cung đường xe chạy.
- vv ...
Hãi quá cụ ơiCái này thì em e là phải bổ máy thật
Công nhận xe cụ nát thật.Xe cụ ngoài việc bị rỉ dầu ở ốc cac te dầu thì còn bị hở phớt trục đi số, cái này gặp chánh tổng là ngon ngay. Hồi mới mua gầm xe em nó cũng nát như xe cụ, bây h thì ngon roài, bõ công em chăm sóc.
Cmt chuẩn nhất vịnh Bắc bộ...Chuẩn! Xe cháu ăn có 2lít/100km full điều hòa. Cháu tính đoạn đổ đèo khau phạ
Cháy phanh,xuống vực nhéChuẩn! Xe cháu ăn có 2lít/100km full điều hòa. Cháu tính đoạn đổ đèo khau phạ
Trước khi xuống ... cũng đc cảm giác phêCháy phanh,xuống vực nhé
Đi kiểu về mo ăn 0 lít/100km như Chánh tổng mới cháy phanh nháCháy phanh,xuống vực nhé
Xe uống nhiều hay ít xăng là do kỹ thuật cả thôi. Mấy chuyến vừa rồi e đúc ra kinh nghiệm rồi. Lên dốc dốc đèo Pha Đin là e lấy đà từ xa và lên số 5 leo dốc, xuống dốc như đèo Mã Pí Lèng thì e tắt máy thả trôi, đỗ đèn đỏ ở ngã tư thì e tắt máy ( học đc mấy ae đi xe máy biển tỉnh ) Đi như vậy ăn ít xăng cực , thành ra số dư e quy đổi ra bia mà tháng nào cũng dư bỏ lọĐi kiểu về mo ăn 0 lít/100km như Chánh tổng mới cháy phanh nhá
Trình này chắc chỉ có cụ Bong ruou mới đạt đượcXe uống nhiều hay ít xăng là do kỹ thuật cả thôi. Mấy chuyến vừa rồi e đúc ra kinh nghiệm rồi. Lên dốc dốc đèo Pha Đin là e lấy đà từ xa và lên số 5 leo dốc, xuống dốc như đèo Mã Pí Lèng thì e tắt máy thả trôi, đỗ đèn đỏ ở ngã tư thì e tắt máy ( học đc mấy ae đi xe máy biển tỉnh ) Đi như vậy ăn ít xăng cực , thành ra số dư e quy đổi ra bia mà tháng nào cũng dư bỏ lọ
Tình hình bán thế nào rồi cụ, để e luộc ít đồE dự là hở phớt trục cơ, cụ xuống cụ Chủ tịch có ngay, rồi ra gara đôi tiếng là khô dáo,