Lo gì, vào tay Giáo sư với Tiến sĩ lại ngon hết. Cụ minck mà quấn lại cuộn hút này chắc trong vòng nốt nhạcPhòng kỹ thuật gặp toàn ca khó
Lo gì, vào tay Giáo sư với Tiến sĩ lại ngon hết. Cụ minck mà quấn lại cuộn hút này chắc trong vòng nốt nhạcPhòng kỹ thuật gặp toàn ca khó
Các cụ mới rước em này từ Quan Độ về ợ?Phòng kỹ thuật gặp toàn ca khó
Khả năng xe lão achiCác cụ mới rước em này từ Quan Độ về ợ?
Khó bình thường. Cơ mà nhòn nát quáPhòng kỹ thuật gặp toàn ca khó
Các cụ dìm hàng nhau là dìm chính mình. Làm gì có giá hời ấy. Nếu có thì do quen biết tình cảm mà thôi. Đề nghị tránh những điều nhạy cảm dễ ảnh hướng đến Wagon ClubXe chín chục đừng đòi hỏi nhiều quá. An phận đê.
Trông như cái đầu lốc. Xe của em cụ chánh và cụ Minck vất vả mấy hôm. Không giải quyết đc. Chiều nay mua cái khác. Phải hôm nữa mới xong.Khó bình thường. Cơ mà nhòn nát quá
nongdan2014 ăn nói thẳng thắn thật thà quá nên bị thầy giáo phê bìnhL
Các cụ dìm hàng nhau là dìm chính mình. Làm gì có giá hời ấy. Nếu có thì do quen biết tình cảm mà thôi. Đề nghị tránh những điều nhạy cảm dễ ảnh hướng đến Wagon Club
Gấu nhà Cụ nongdan2014 cũng là hạng "vô lăng vàng"... nên chả vờ dìm... fly sập hầm 1 lít cụ ấy mua luôn (còn bo thêm vài chục đi bar cho tĩ tã)nongdan2014 ăn nói thẳng thắn thật thà quá nên bị thầy giáo phê bình
Không nên tự hạ thế. Cụ nào bán 90? Xe Wag rẻ như bùn? Em đề nghị lấy giá xe chánh, Minck, Koat mo làm chuẩn giá. Xe các cụ ấy bét nhè (hì hì) hỏi mua thử xem.nongdan2014 ăn nói thẳng thắn thật thà quá nên bị thầy giáo phê bình
Mấy xe này thiếu mỗi option dát vàng nữa thôiKhông nên tự hạ thế. Cụ nào bán 90? Xe Wag rẻ như bùn? Em đề nghị lấy giá xe chánh, Minck, Koat mo làm chuẩn giá. Xe các cụ ấy bét nhè (hì hì) hỏi mua thử xem.
Văn hóa Wagon club là thế mà cụ vào đây mà không hai tay hai dao là lạc lõng ngayL
Các cụ dìm hàng nhau là dìm chính mình. Làm gì có giá hời ấy. Nếu có thì do quen biết tình cảm mà thôi. Đề nghị tránh những điều nhạy cảm dễ ảnh hướng đến Wagon Club
Trẻ khoẻ mới dao, già thì hai tay hai gậy cụ ạVăn hóa Wagon club là thế mà cụ vào đây mà không hai tay hai dao là lạc lõng ngay
Cụ show ảnh và chia sẻ cho anh em đê, để khi lên Thái nguyên thì cùng điCụ ơi cái jack này sau 1 thời gian chạy lại bị hỏng ạ vì nó chịu dòng điện cao lắm. Em mua 10 cái đầu cốt lỗ F6 loại tốt, dùng kìm bấm cốt 2 đầu, nối lại bằng bulong M6. Tuy hơi xấu tý nhưng chắc là đến khi lên Gang thép nhà cháu cũng chưa hỏng được.
Vâng để em tháo ra chụp cái ảnh hầu các cụ.Cụ show ảnh và chia sẻ cho anh em đê, để khi lên Thái nguyên thì cùng đi
E nghĩ cụ nhầm thì phải. Cái giắc này chỉ làm nhiệm vụ cấp thông nguồn cho role nhiệt để điều khiển role quạt gió làm mát. E nghĩ nó chịu tải rất nhỏ mới đúng chứ. E thấy các xe thường bị đứt dây đó vì nó ở vị trí hơi bị gập dây.Cụ ơi cái jack này sau 1 thời gian chạy lại bị hỏng ạ vì nó chịu dòng điện cao lắm. Em mua 10 cái đầu cốt lỗ F6 loại tốt, dùng kìm bấm cốt 2 đầu, nối lại bằng bulong M6. Tuy hơi xấu tý nhưng chắc là đến khi lên Gang thép nhà cháu cũng chưa hỏng được.
Vâng chắc là em nhầm với dây cấp điện cho quạt gió vì em thấy hầu hết các xe SWG đều bị. V2 em hồi mới mua về thấy chân rơ le cấp nguồn cho quạt gió bị nóng vàng khè luôn.E nghĩ cụ nhầm thì phải. Cái giắc này chỉ làm nhiệm vụ cấp thông nguồn cho role nhiệt để điều khiển role quạt gió làm mát. E nghĩ nó chịu tải rất nhỏ mới đúng chứ. E thấy các xe thường bị đứt dây đó vì nó ở vị trí hơi bị gập dây.
bữa nhà cháu làm chỉ láng mỗi 2 vòng trong , vòng ngoài ko láng do thợ ko tháo cái chốt hãm ra nên thợ láng nó ko lángNguyên nhân phát ra tiếng kêu soẹt soẹt khi khởi động (đạp côn thì ko kêu)
Khi thay côn và láng bánh đà: chỉ láng bề mặt tiếp xúc lá côn dẫn đến dư lày
Lò so giảm chấn chạm vào bánh đà
Bánh đà láng đúng qui chuẩn: vành, bề mặt tiếp xúc lá côn, vành trong cùng
triệu chứng như nào cụ3 cái chốt đấy sì nóng dùng kìm chết tháo ra đơn giản...láng xong thợ tiện làm 3 chốt mới đóng vào ... ok.
Ko láng vòng ngoài dễ bị "treo côn" hay là "với côn"