- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,065
- Động cơ
- 425,922 Mã lực
Giật thế nguy hiểm lắm, hại xe, nên mua bộ mới đê cụ.Ô e nói thiệt mờ xe có abs đạp chân phanh nó giật giật
Chỉnh sửa cuối:
Giật thế nguy hiểm lắm, hại xe, nên mua bộ mới đê cụ.Ô e nói thiệt mờ xe có abs đạp chân phanh nó giật giật
E ko nghĩ là do đĩa phanh hay tambua đc. E đang nghĩ do cái van 1 chiều hỗ trợ tổng phanh ko đóng kín. Cách kiểm tra, khi cụ nổ máy tại chỗ đạp phanh xem có hiện tượng đấy ko? Khi cụ nổ máy di chuyển xem có hiện tượng đấy ko? Và khi cụ di chuyển và tắt máy để trôi và đạp phanh xem có bị nữa ko? ( chú ý khi xe tắt máy khi trôi phanh sẽ ko ăn nên khi thử phải đoạn đường an toàn nhé ) .Ô e nói thiệt mờ xe có abs đạp chân phanh nó giật giật
mua xe mới ý ạGiật thế nguy hiểm lắm, hại xe, nên mua bộ mới đê cụ.
E nghĩ do chỗ tổng phanh, bữa thợ có vặn ktra dầu chỗ tổng của eE ko nghĩ là do đĩa phanh hay tambua đc. E đang nghĩ do cái van 1 chiều hỗ trợ tổng phanh ko đóng kín. Cách kiểm tra, khi cụ nổ máy tại chỗ đạp phanh xem có hiện tượng đấy ko? Khi cụ nổ máy di chuyển xem có hiện tượng đấy ko? Và khi cụ di chuyển và tắt máy để trôi và đạp phanh xem có bị nữa ko? ( chú ý khi xe tắt máy khi trôi phanh sẽ ko ăn nên khi thử phải đoạn đường an toàn nhé ) .
Nếu ko ra bệnh thì gọi cho cụ TL tư vấn thêm
Dây báo cảm biến phao xăng đây. Nó nằm dưới ghế sau.Các cụ cho em hỏi : Tự dưng đồng hồ xăng ko báo < em dự là chuột cắn dây từ bình xăng lên . > nhưng ko biết mầu gì và nó đi đg nào . Chỗ em bọn tý hơi nhiều , tức lắm nhưng chưa có thuốc đặc trị ...
Thay luôn vợ 3 đi cụEm phải thay mới quạt gió này cho v3.
E nhìn cái đầu trục thì vẫn đoán là quạt mông lạiEm phải thay mới quạt gió này cho v3.
Sao cụ chánh lại dìm hàng cụ ấy thế Hay nà tại ăn uống nhểE nhìn cái đầu trục thì vẫn đoán là quạt mông lại
Cảm ơn cụ đã chia sẻ! Cũng rất hữu ích.2 ca khó đẻ của cụ Chánh sử đc chưa ợ .
- Kẹt hộp số chắc phải bổ rồi < em hóng mấy thợ già : thấy bảo mấy cái càng cua trong hộp số anh SU hạy bị mòn sớm ...........suốt ngày đòi về hưu non đẩy thì ko đẩy hết thế là kẹt bánh răng số .>
- Điện cao áp ko ổn định : xưa em đi lát đa bị 1 dây cao áp từ chia điện lên bugi thối ruột , bọn nó dùng bột than > . Mà nắp denco đểu trời ẩm nó cũng dẫn điện đấy cụ à < em là em cho tắm nước xà phòng bột nóng già thật kỹ rồi sấy thật khô ........lại ngon > . à thợ già còn phán : bi trục denco dơ cũng làm đanh lửa chập chờn ...........>
Em cứ viết bừa các cụ .......lượng thứ ạ
Em có cái quạt mới ít dùng 99%, nữ sử dụng, cụ có ưng ko em sang tênEm phải thay mới quạt gió này cho v3.
Nhìn biết ngay quạt rẻ tiền, quạt xịn nó bằng inox cơ.Em có cái quạt mới ít dùng 99%, nữ sử dụng, cụ có ưng ko em sang tên
Loại này phải nhờ cụ đục lỗ trước ở nhà rồi qua cụ chánh lắp mới được.Em có cái quạt mới ít dùng 99%, nữ sử dụng, cụ có ưng ko em sang tên
Công nghệ mới toe à ta. Cụ chánh chuẩn bị giúp em 1 bình khí đầy, căng đét để mấy bữa nữa tét con V2 giúp em nhé. Em nó mắc cái bệnh nan y là đi hơn 2 năm nay không phải bổ sung nước làm mát, chỉ phải đổ nước rửa kính.Công nghệ bơm hơi tìm dò nước của wagon .
Vãi nhờ.Công nghệ bơm hơi tìm dò nước của wagon .