- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,195
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Chánh tổng lo việc *Nước nôi* nên 0h mà íu nhụ ược
Làm sao mà dị vật này nó đi vào "động mạch" được nhỉ ?Dị vật trong tim đã đc lấy ra, tình trạng wagon đã tiến triển khá hơn, ko cần sử dụng máy thở, tự đi lại đc và nước ra đều
Theo em được biết là các chú thợ vườn khi chỉnh chế hòa khí không đạt yêu cầu (khám khí thải ko đạt) có thể làm trò này ạ. Cá nhân em cũng mắc 1 lần khi còn sử dụng em Blue bird 1986, khi đó chú thợ chỉnh CHK ko đạt cũng phán tại cái ống dạng này. Sau khi bịt vào vẫn ko hết bệnh ạ.Làm sao mà dị vật này nó đi vào "động mạch" được nhỉ ?
Làm luôn một quạt dự phòng cụ ạ.nhà cháu đang nghĩ đến vấn đề là cái quạt toi chứ ko phải rơ le thì như nào nên tính đến p.án quạt dự phòng cụ ạ.Chuẩn bị cho chuyến đi. Nhà cháu test lại mạch cảnh báo nhiệt vẫn chạy tốt, tuy nhiên em còi cảnh báo đã tèo từ lúc nào
Để chắc ăn cháu đấu luôn vào còi xe. Hóa ra đấu vào còi quá đơn giản, chỉ cần đấu 1 dây vào dây SW còi trên cụm vô lăng là xong
Tiện thể đấu luôn bộ rơ le tự đóng điện cho quạt gió cho giống cụ minck luôn. Giờ mà bị quá nhiệt vì lí do nào đó thì còi kêu inh ỏi, rơ le đóng điện thẳng từ Acqui vào quạt gió, còn nếu quạt chết thì cháu chịu.
mùa hè nóng quá, cháu xin hỏi cụ mink là 2 cái quạt cụ chế để dẫn gió ra ghế sau có thực sự hiệu quả không vì cháu thấy 2 bên sườn khồng có nguồn gió điều hòa nào mạnh như ở giữa chỗ phanh tay ạChuẩn bị cho chuyến đi. Nhà cháu test lại mạch cảnh báo nhiệt vẫn chạy tốt, tuy nhiên em còi cảnh báo đã tèo từ lúc nào
Để chắc ăn cháu đấu luôn vào còi xe. Hóa ra đấu vào còi quá đơn giản, chỉ cần đấu 1 dây vào dây SW còi trên cụm vô lăng là xong
Tiện thể đấu luôn bộ rơ le tự đóng điện cho quạt gió cho giống cụ minck luôn. Giờ mà bị quá nhiệt vì lí do nào đó thì còi kêu inh ỏi, rơ le đóng điện thẳng từ Acqui vào quạt gió, còn nếu quạt chết thì cháu chịu.
Các cụ yên tâm về quạt két nước: Nó sẽ chẳng bao giờ chết nếu như cụ đã chắc chắn là chổi than còn tốt và cổ góp còn ngon...Chuẩn bị cho chuyến đi. Nhà cháu test lại mạch cảnh báo nhiệt vẫn chạy tốt, tuy nhiên em còi cảnh báo đã tèo từ lúc nào
Để chắc ăn cháu đấu luôn vào còi xe. Hóa ra đấu vào còi quá đơn giản, chỉ cần đấu 1 dây vào dây SW còi trên cụm vô lăng là xong
Tiện thể đấu luôn bộ rơ le tự đóng điện cho quạt gió cho giống cụ minck luôn. Giờ mà bị quá nhiệt vì lí do nào đó thì còi kêu inh ỏi, rơ le đóng điện thẳng từ Acqui vào quạt gió, còn nếu quạt chết thì cháu chịu.
Các cụ cứ *trải nghiệm* thì sẽ biết...Giá 1 cái quạt đấy có 40k/c thì *Sao phải xoắn*mùa hè nóng quá, cháu xin hỏi cụ mink là 2 cái quạt cụ chế để dẫn gió ra ghế sau có thực sự hiệu quả không vì cháu thấy 2 bên sườn khồng có nguồn gió điều hòa nào mạnh như ở giữa chỗ phanh tay ạ
ở chợ nó hết hàng nhà cháu om hàng còn đủ 1 cặpCác cụ cứ *trải nghiệm* thì sẽ biết...Giá 1 cái quạt đấy có 40k/c thì *Sao phải xoắn*
Nhà cháu được theo cụ choánh mổ tim vài lần, lúc nào cháu tổng hợp các dị vật trong các lần mổ, cho các cụ thấy sức sáng tạo của các thợ VN phải nói là .... kinh hoàng.Làm sao mà dị vật này nó đi vào "động mạch" được nhỉ ?
cụ trả lời trừu tượng quá ạ.Các cụ cứ *trải nghiệm* thì sẽ biết...Giá 1 cái quạt đấy có 40k/c thì *Sao phải xoắn*
cái này em biết nhé, vì trước xe em đã từng bị rồi, đầu tiên cụ tăng dây côn lên, nếu vẫn còn và vào số không được mượt dù đã đạp kịch côn,thì phải làm côn rồi cụ ạ. khi làm côn cụ thay hết lá côn bàn ép bi T láng bánh đà nhé, 1 công tháo raCác cụ cho e hỏi chút,tối qua e đi mưa to về,sáng nay nổ máy thấy máy kêu xẹt xẹt nhẹ thui,e đi làm đến trưa về đi cất xe nổ máy tiếng máy kêu xẹt to hơn,e thử đạp hết côn thì lại hết,nhưng nhả côn ra lại kêu xẹt xẹt,các cụ giúp e xem xe e bị sao với.
Em cảm ơn cụ,để e thử thay cái dây mới xem sao.cái này em biết nhé, vì trước xe em đã từng bị rồi, đầu tiên cụ tăng dây côn lên, nếu vẫn còn và vào số không được mượt dù đã đạp kịch côn,thì phải làm côn rồi cụ ạ. khi làm côn cụ thay hết lá côn bàn ép bi T láng bánh đà nhé, 1 công tháo ra
Cụ làm em sợ rồi, xe của em đã 15 tuổi, chủ nhật này em cũng phải kiểm tra.Thời gian hơn 10 tuổi dây cáp nâng kính đã bị đứt
Chúc mừng cụ, mới mua xe mà đã pro như vậy thì ae ưagon club lại khối việc nhờ cụMấy ngày nghỉ làm vài việc lặt vặt, nhà cháu thay cái angten cụt râu của chủ trước để nghe đài nghe báo cho nó tròn vành rõ tiếng.
So sánh cái cũ và cái mới
Dự trước việc luồn dây vất vả nhà cháu phòng thân trước quảdụung cụ luồn dây của mấy anh thợ điện
Quả nhiên rất được việc, 70k/10m có mà luồn từ đầu xe đến cuối xe vòng lại vẫn vô tư
Về cơ bản việc này khá đơn giản. Nhưng nhà cháu có lưu ý việc này. Do xe nhà cháu chủ trước chế thêm hay nguyên bản nó vậy cháu không rõ nhưng từ dây angten vào đài có 1 đoạn nối, đoạn đầu nối này nằm ngay chỗ ốp dưới tay lái. Nhà cháu không biết nên mất công phải tháo cả phần ổ đài để rút giắc angten . Nếu nguyên gốc nó cũng có đầu nối này thì các cụ chỉ việc tháo phần ốp dưới tay lái, rút giắc ở đó là xong. Đừng mất công như nhà cháu làm gì .
Nhân tiện đã tháo tung thì nhà cháu cũng làm luôn cái relay cho ổ tẩu để bảo vệ ổ khoá trung tâm. Mải làm không chụp ảnh nên báo cáo mồm với các cụ vậy.