Mấy cụ cho hỏi con này liệu có thay cho con bơm của Wa đc ko ạ ?
Em xin bạo gan trả lời là không được ạ.....Mấy cụ cho hỏi con này liệu có thay cho con bơm của Wa đc ko ạ ?
Cụ có thể chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cách căn chỉnh bơm xăng này không ?Cụ bị như thế là đúng rồi, xe ông Đại bự là xe gì em không biết.
Bơm xăng swg áp suất bơm 0,1 bar trong khi cái bơm kia áp suất đến 3 bar, cụ lắp vào nó chưa bung ống xăng và cái chế hoà khí là may mắn lắm rồi.
Thế cụ đã tìm hiểu hoạt động của relay bơm xăng và cơ chế hồi xăng của chế hoà khí chưa?
Xe cụ lắp bơm này vào mà bị như thế là đúng rồi đó
Bơm xăng thì em ví như quả tim, nó phải đi đồng bộ với cơ thể, bơm mạnh quá thì ví như cao huyết áp, bơm yếu quá thì nó như bệnh huyết áp thấp.... Do đó quả tim phải đồng bộ với cơ thể có nghĩa là lưu lượng bơm và áp suất bơm nó phải đúng thông số, bơm này đòi hỏi phải mạnh mẽ thì mới cho động cơ khỏe được. Nên em dùng bơm đúng của nó, cùng thông số của nó và em chẳng có kinh nghiệm điều chĩnh gì cảCụ có thể chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cách căn chỉnh bơm xăng này không ?
Bác xù nhiều hàng độc thế ...Tappi đó là cho cửa sau. Còn đây là cửa trước
Nhưng mà bộ Tappi cửa theo xe của em nó còn tốt quá, mới tin nữa là khác.
Kỳ này xe cổ trữ toàn hàng độc
1/Trợ lực : là một option đã được thiết kế từ đầu của wagon. Để hạ giá thành, wagon ở Vn bỏ option này đi. Giờ muốn lắp vào thì mua về lắp vào được luôn. Chỉ là lắp cái vốn là của nó đã bị cắt bớt so với thiết kế ban đầu, nên không phải chế cháo gì cả.Các cụ cho em hỏi chút về wagon với. Xe này thấy nhiều người nói các vấn đề sau:
1- không có trợ lái=> có thể chế ko
2- khó nổ máy vào buổi sáng mùa đông do dùng chế hòa khí=> cách khắc phục hiệu quả
3- chế điều hòa nóng vào máy có bị yếu nhiều không, do máy 1.0
4- kính các cụ ly,
Thank cụ, sao em ko mời cụ ly được nhỉ, em tìm hiểu thêm, có 3 cái đấy là em phân vân. Còn vụ sợ chết đướng đường khó tránh khỏi, hj1/Trợ lực : là một option đã được thiết kế từ đầu của wagon. Để hạ giá thành, wagon ở Vn bỏ option này đi. Giờ muốn lắp vào thì mua về lắp vào được luôn. Chỉ là lắp cái vốn là của nó đã bị cắt bớt so với thiết kế ban đầu, nên không phải chế cháo gì cả.
2/ khởi động buổi sáng: sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, "Cơ mật viện" nhà wagon đã căn chỉnh đạt đến mức tối ưu, sáng ra vặn chìa là nổ.
3/ dàn nóng điều hòa: không ảnh hưởng/ tiêu tốn bất cứ một tý công suất nào của máy.
Cụ muốn tìm hiểu về wagon thì chịu khó đọc các bài viết trong diễn đàn, sẽ được làm sáng tỏ vấn đề.
Việc có sự cố thì không một xe nào dám khẳng định 100% không bị, kể cả xe limousine của Tt Mỹ.Thank cụ, sao em ko mời cụ ly được nhỉ, em tìm hiểu thêm, có 3 cái đấy là em phân vân. Còn vụ sợ chết đướng đường khó tránh khỏi, hj
Xe nào chẳng thế hả cụ, mình kéo le là nó kéo cái bướm ga lên một chút để ga to hơn. Nó không trả về thì mới cần phải lo lắng ạ.Xe em kéo le nó lại tự trả về nên phải dùng tay giữ. Vụ này tự xử như nào các cụ nhể.