- Biển số
- OF-332945
- Ngày cấp bằng
- 27/8/14
- Số km
- 78
- Động cơ
- 281,580 Mã lực
Thật là kỳ diệu, không thể tin được, vậy có thể nhân rộng ra các xe khác để làm không ạ, và tổng chi phí cho việc nâng cấp giảm chấn và cải tiến tiết kiệm xăng là bao nhiu ạ?
Nhà cháu mới gần bằng cụ được thôi ạ, 400k/450km.Ko thể tin nổi
Đổ đầy bình xăng từ Hà nội...Chạy đến thành phố Huế thì chụp ại đồng hồ
Chạy tiếp được 750km thì vào cây xăng Thừa Thiên Huế đổ đầy bình trở lại hết 34 Lít.
Chia Trung bình 4,5L/100km (Trong đó bị tắc ở 3 trạm thu phí: Pháp vân; Cầu giẽ; Bỉm sơn mất gần 1 tiếng)
Xe chạy trời rét nên ko bật Điều Hoà...
P/s: Chạy từ Hà nội vào Qui nhơn (1150km) hết 770k vnđ tiền xăng mà hết 435k vnđ tiền phí đường BOT (Trong đó còn 4 trạm đang chuẩn bị thu)
Nhà chàu cũng xêm xêm như của cụ ạNhà cháu mới gần bằng cụ được thôi ạ, 400k/450km.
Xe cụ thần thánh quá. E ngưỡng mộ quá Hôm nào các cụ giúp xe cháu được như xe cụ minck nhé
Báo cáo "cơ mật viện"Xe em chạy SaPa cả đi về là 950km hết 740k tiền xăng. Chạy full điều hoà cụ ợ
em confirm vụ này ạHôm nhà WGC chạy cung Hà Nội - Mẫu Sơn nhà em 4 nhớn + 3 bé tính ra cũng 6.5l/100 cây
Hôm nhà WGC chạy cung Hà Nội - Mẫu Sơn nhà em 4 nhớn + 3 bé tính ra cũng 6.5l/100 cây
Vậy thì đây là con số chấp nhận được rồi các cụ nhểem confirm vụ này ạ
nhà cháu chuyên đi trong phố toàn giờ cao điểm không điều hòa thì quanh quẩn: 8l/100kmVậy thì đây là con số chấp nhận được rồi các cụ nhể
Bằng V2 1.3 hiện tại nhà cháunhà cháu chuyên đi trong phố toàn giờ cao điểm không điều hòa thì quanh quẩn: 8l/100km
ơ thế còn cái land cruiser của cụ nữa đâuBằng V2 1.3 hiện tại nhà cháu
Con đấy thì chạy trong phố =30l/100kmơ thế còn cái land cruiser của cụ nữa đâu
Chúc mừng cụ hoàn thành mổ timChả hiểu cụ Chánh mổ tim kiểu gì mà lại hỏng mất phao xăng . Đổ đầy chạy trăm mốt cây mà kim vẫn không nhúc nhích. Mai phải ăn vạ mổ thay phao xăng thôi
upload an image
Vâng, mai e lại chỉnh về như cũ cho cụ vậy .Chả hiểu cụ Chánh mổ tim kiểu gì mà lại hỏng mất phao xăng . Đổ đầy chạy trăm mốt cây mà kim vẫn không nhúc nhích. Mai phải ăn vạ mổ thay phao xăng thôi
upload an image
Cụ chém không chính xác rồi ạ. Làm gì mà ăn 4,5L/100km.Ko thể tin nổi
Đổ đầy bình xăng từ Hà nội...Chạy đến thành phố Huế thì chụp ại đồng hồ
Chạy tiếp được 750km thì vào cây xăng Thừa Thiên Huế đổ đầy bình trở lại hết 34 Lít.
Chia Trung bình 4,5L/100km (Trong đó bị tắc ở 3 trạm thu phí: Pháp vân; Cầu giẽ; Bỉm sơn mất gần 1 tiếng)
Xe chạy trời rét nên ko bật Điều Hoà...
P/s: Chạy từ Hà nội vào Qui nhơn (1150km) hết 770k vnđ tiền xăng mà hết 435k vnđ tiền phí đường BOT (Trong đó còn 4 trạm đang chuẩn bị thu)
Em thu phế cảm biến áp suất xăng nhé ke keVâng, mai e lại chỉnh về như cũ cho cụ vậy .
Hiệu quả của việc rửa chế hoà khí đã có tác dụng rất nhiều! Việc tháo rửa cũng ko có gì là khó lắm, vậy các cụ nhà mình nên đưa ra lịch vệ sinh chế hoà khí theo định kỳ để đảm bảo việc chi phí cho wagon ngày càng ít hơn nhé
Ôi sời, em chệu các cụ đới.Cụ chém không chính xác rồi ạ. Làm gì mà ăn 4,5L/100km.
Em tính theo tiêu chuẩn của xe em, 1h tắc đường bằng 1,5h chạy thường, vị chi 1h của cụ = 1,5h em chạy với tốc độ 80km/h, tức là cụ chạy thêm được 120km.
Tổng cộng 34L cụ chạy được 870km => xe cụ chỉ ăn 3,9L/100km thôi ạ, ke ke ke
Thành tựu đầu năm 2016 là giải mã tiếp đc một bộ phận được coi là hóc búa của wagon, bộ phận mà trước đây chỉ có HÃNG mới xử lý được.Vâng, mai e lại chỉnh về như cũ cho cụ vậy .
Hiệu quả của việc rửa chế hoà khí đã có tác dụng rất nhiều! Việc tháo rửa cũng ko có gì là khó lắm, vậy các cụ nhà mình nên đưa ra lịch vệ sinh chế hoà khí theo định kỳ để đảm bảo việc chi phí cho wagon ngày càng ít hơn nhé