- Biển số
- OF-403423
- Ngày cấp bằng
- 31/1/16
- Số km
- 330
- Động cơ
- 231,900 Mã lực
- Tuổi
- 37
Thế cụ xuống luôn đi hahahaTừ hãy thay cho e xuống ngắm về e tự triển mí
Thế cụ xuống luôn đi hahahaTừ hãy thay cho e xuống ngắm về e tự triển mí
Đầu tháng e mí xuống đcThế cụ xuống luôn đi hahaha
Cụ thử kiểm tra cái đơn giản hơn là => cái đường dây từ máy phát vào acquy của cụ nó có bị tiếp xúc lỏng, chập chờn không? => nên máy phát thi thoảng không cấp điện cho nó được nên nhấp nháy vậy đóCác cụ bắt mạch hộ nhà cháu hiện tượng này : đèn hình acquy trên bảng đồng hồ nháy cái tắt luôn. Một lúc lâu sau lại nháy cái tắt luôn. Chỉ nháy 1 cái thôi là tắt luôn, rất nhanh nên nếu không để ý vào nó thì gần như không phát hiện ra nó nháy sáng. Có phải acquy sắp tèo không các cụ (từ ngày mua xe cách đây hơn năm vẫn acquy đó mà đi chưa thay) ? Hay con diot máy phát gì đó có vấn đề ? Nhà cháu nhìn đồng hồ đo volt cắm tẩu thì vẫn thấy trên 13v
Trước em cũng bị di-ot máy phát, ko sạc được mà chỉ hao acqui. Hậu quả là phải cầu cứu chủ tịch Hieunam hôm gần tết. Bởi vậy nếu nguyên nhân do chết máy phát thì cụ nên thay máy phát mới cho khỏeCác cụ bắt mạch hộ nhà cháu hiện tượng này : đèn hình acquy trên bảng đồng hồ nháy cái tắt luôn. Một lúc lâu sau lại nháy cái tắt luôn. Chỉ nháy 1 cái thôi là tắt luôn, rất nhanh nên nếu không để ý vào nó thì gần như không phát hiện ra nó nháy sáng. Có phải acquy sắp tèo không các cụ (từ ngày mua xe cách đây hơn năm vẫn acquy đó mà đi chưa thay) ? Hay con diot máy phát gì đó có vấn đề ? Nhà cháu nhìn đồng hồ đo volt cắm tẩu thì vẫn thấy trên 13v
Hôm nọ cụ đi lên núi từ thủ đô là cụ đã tính toán được lượng xăng rồi, còn đi loanh quanh, nổ máy để chỉnh chọt,.... thì khó tính toán lắm.Nhà e đi loanh quanh bán kính đường xa lắm chỉ 4km bt thì 2-3km thôi , ngày đề dăm bảy lượt, đi ko thúc ga, đường k tắc bao giờ nhưng côn số cũng hay phải ra vào vì e k chạy ép số bao giờ. " nó" bú ngót nghét 8l , "lục tốn" k các cụ
Vâng, để e tét phát nữa, ở nhà chỉ đi loanh quanh k nổ chỉnh chọt j đâu, muốn hỏi các cụ vậy có bt ko thôiHôm nọ cụ đi lên núi từ thủ đô là cụ đã tính toán được lượng xăng rồi, còn đi loanh quanh, nổ máy để chỉnh chọt,.... thì khó tính toán lắm.
Các cụ bắt mạch hộ nhà cháu hiện tượng này : đèn hình acquy trên bảng đồng hồ nháy cái tắt luôn. Một lúc lâu sau lại nháy cái tắt luôn. Chỉ nháy 1 cái thôi là tắt luôn, rất nhanh nên nếu không để ý vào nó thì gần như không phát hiện ra nó nháy sáng. Có phải acquy sắp tèo không các cụ (từ ngày mua xe cách đây hơn năm vẫn acquy đó mà đi chưa thay) ? Hay con diot máy phát gì đó có vấn đề ? Nhà cháu nhìn đồng hồ đo volt cắm tẩu thì vẫn thấy trên 13v
Xịt chế này cụ cứ để nguyên xịt thẳng vào ahTranh thu ngày nghỉ đắp nốt cho em nó vài thứ.
Đầu tiên là cặp đèn sương mù (chỉ vì mua đèn mà nhà cháu phải mua cả cái cản trước vì cái cũ gẫy hết chân bắt đèn, hic đúng là 1 tiền gà 3 tiền thóc ).
Đã chơi relay đèn pha nên cũng chơi luôn relay đèn sương mù cho nó đồng bộ tăng sáng
Công tắc:
Có luôn cầu chì bảo vệ đàng hoàng :
Bộ relay này đấu qua dây ACC nên không lo vụ quên tắt đèn hết acquy, rút khóa cái là tắt hết điện đóm ngay.
Tiếp đến thi triển cặp loa treble, vì tai trâu chả có tý thẩm âm nào nên thôi cứ đủ loa là sướng rồi, hàng tầu nên chắc cũng gọi là chống cháy cho đủ loa thôi ạ. Vậy là chỉ còn thiếu loa bass nữa thôi.
Được cái lắp cũng dễ vì nó sinh ra đã là của nhau , đầu giắc chờ sẵn hết, chỉ việc plug and play.
Tiếp, đợt trước lên chợ trời có thấy bảo là cái bình xịt lạc đà này dùng rửa CHK, bướm ga, linh tinh các thứ của bộ CHK. Thấy ghi trên chai là của Nhật nên cùng liều mình xịt vào xem sao. Xịt xong thấy có sạch thật, nhưng bên trong có sạch không thì chịu. Chỉ biết nổ máy, ga thốc mấy lượt thì thấy khói đen phả ra đằng sau, híc éo bên hên xui ra làm sao Giá mà có điều kiện nhờ chủ tịch tháo ra rửa chế thì ngon nhất.
Nhà cháu thề từ giờ không mua thêm, lắp thêm gì nữa. Từ ngày mua xe, đi thì ít mà tháo ra lắp vào thì nhiều, tiền mua thêm đồ bằng tiền xăng tính từ ngày mua xe (hơn 1 năm) . Năm sau sẽ chỉ mua đồ thay thế các đồ đã hao mòn thôi, không thêm thắt gì nữa, chốt
Đầu tiên không nổ máy, xịt thẳng vào cho đến khi sạch ưng mắt thì để 1 lúc cho khô rồi nổ máy. Khi máy nổ thì xịt trực tiếp vào từng đợt ngắn một, nó sẽ tự hút vào chỗ bướm gió. Nhà cháu thấy trên thân bình có hướng dẫn bằng tiếng Anh như vậy.Xịt chế này cụ cứ để nguyên xịt thẳng vào ah
CHK quan trọng là ở các lỗ xăng ... Cụ xịt thế này thì chỉ làm sạch bề ngoài nhìn cho đẹp mắt...còn các phần bên các lỗ dẫn xăng vẫn y nguyên...Đầu tiên không nổ máy, xịt thẳng vào cho đến khi sạch ưng mắt thì để 1 lúc cho khô rồi nổ máy. Khi máy nổ thì xịt trực tiếp vào từng đợt ngắn một, nó sẽ tự hút vào chỗ bướm gió. Nhà cháu thấy trên thân bình có hướng dẫn bằng tiếng Anh như vậy.
Thế nhà cháu mới bảo, nếu có điều kiện thì xuống nhờ vả cụ chủ tịch là ngon nhất. Chứ xịt thế này chắc không ăn thua. Được cái phía ngoài cũng sạch sẽ nuột nà ra phết ha haCHK quan trọng là ở các lỗ xăng ... Cụ xịt thế này thì chỉ làm sạch bề ngoài nhìn cho đẹp mắt...còn các phần bên các lỗ dẫn xăng vẫn y nguyên...
V2 nhà cháu ăn uống như sau:Nhà e đi loanh quanh bán kính đường xa lắm chỉ 4km bt thì 2-3km thôi , ngày đề dăm bảy lượt, đi ko thúc ga, đường k tắc bao giờ nhưng côn số cũng hay phải ra vào vì e k chạy ép số bao giờ. " nó" bú ngót nghét 8l , "lục tốn" k các cụ
Ngon choế nhờ. Hôm nào phải kiếm cái chia điện ngon ngon cụ nhờ.V2 nhà cháu ăn uống như sau:
1. Đi làm bán kính ~12km/lượt, đường hỗn hợp em nó ăn trong khoảng ~7,5l~8l. Em cũng hay phải côn số ra vào, >30km/h lên số 3, >40km/h lên số 4, >55km/h lên số 5, điều hòa full.
2. Đường trường em nó ăn 6~6,5l, em thường chạy trong khoảng 85~95km/h, trên nữa thì chỉ dùng khi vượt hoặc bị nháy/rọi pha vào mít.
3. Hôm đi Mù Cang Chải tính sơ bộ em nó ăn cả đường đèo, đường hỗn hợp, cao tốc 7l~7,5l.
Túm váy lại là em thấy chấp nhận được, chi phí xăng tốn thêm ko lớn lắm so với những cái khác, bóp miệng em nó quá thì thấy chạy ko sướng. Em nó đã trên 15 tuổi rồi nên mọi thứ đều rộng hết cả roài.
Hôm nào em phải gặp cụ chánh và các cụ trong cơ mật viện xem lại bộ CHK, chạy trên 100km/h em thấy V2 tốn xăng lắm.
E chả đi xa đc như các cụ, loanh quanh là chính ấy mà , xe nào cũng chạy ở tầm 70-80km còn tk chứ 90 đổ lên nó bú là đúng rồiV2 nhà cháu ăn uống như sau:
1. Đi làm bán kính ~12km/lượt, đường hỗn hợp em nó ăn trong khoảng ~7,5l~8l. Em cũng hay phải côn số ra vào, >30km/h lên số 3, >40km/h lên số 4, >55km/h lên số 5, điều hòa full.
2. Đường trường em nó ăn 6~6,5l, em thường chạy trong khoảng 85~95km/h, trên nữa thì chỉ dùng khi vượt hoặc bị nháy/rọi pha vào mít.
3. Hôm đi Mù Cang Chải tính sơ bộ em nó ăn cả đường đèo, đường hỗn hợp, cao tốc 7l~7,5l.
Túm váy lại là em thấy chấp nhận được, chi phí xăng tốn thêm ko lớn lắm so với những cái khác, bóp miệng em nó quá thì thấy chạy ko sướng. Em nó đã trên 15 tuổi rồi nên mọi thứ đều rộng hết cả roài.
Hôm nào em phải gặp cụ chánh và các cụ trong cơ mật viện xem lại bộ CHK, chạy trên 100km/h em thấy V2 tốn xăng lắm.
Bóng led ah cụ , xe cụ còn ngon đầu tư quả k uổngHôm nay em cũng lắp đèn gầm, Semileds ánh sáng vàng 20 W và daylight 5W
Theo chiều cong của cái cảng
Và ánh sáng test thì có đưòng cắt quét ngang rỏ ràng không làm chói mắt xe đối diện
Phần giữa là sự giao thoa giữa hai đèn bên trái và bên phải cho ánh sáng sáng hơn ngay giữa xe
Daylight cũng cho ánh sáng chói chang không thua xế xịn
Không thô đâu ạ, em sơn cho một chị là fan su wagon đóBóng led ah cụ , xe cụ còn ngon đầu tư quả k uổng
Btw e thấy cái badsoc thô dựa tủ