- Biển số
- OF-154531
- Ngày cấp bằng
- 29/8/12
- Số km
- 2,363
- Động cơ
- 377,330 Mã lực
Wagon thì cụ mang đến công ty thẩm định là chuẩn nhất, còn ra showroom có khi thợ không biết xe gì lại bảo mấy chục, cụ lại xót của đấy.E có con wg 2003 đã thay mới 4 lốp, trợ lực thắng, và nhiều thứ khác (còn báo giá của gara) giờ lên 7 chỗ r k có chỗ đậu e cấn bán thì dc giá bn các bác nhi?
Tăng công suất máy cho SWG khi leo đèo, vượt dốc, vượt xe.
Xe Swg chỉ có dung tích 970cm3. Khi leo đèo, vượt dốc, hay vượt xe cùng chiều là ko dc khỏe. Nhất là mùa hè phải dùng Điều hòa. Khi đó thao tác thò tay ra để tắt, đh là rất bất tiện. (Và có phần phản cảm với những người đang ngồi trong xe ).
Nhằm khắc phục nhược điểm đó."Phòng kỹ thuật cty 527 Tam trinh" đã dày công nghiên cứu thành công Tiện ích "Điều khiển Điều hòa trên volang" cho xe SWG.
Hiện tại đã đưa vào sử dụng 2 công nghệ
1/ Công tắc "ấn-nhả" trên đầu cần gạt công tắc gạt mưa.
2/ Công tắc "ấn - nhả" ngay trên volang xe.
Cả 2 "công nghệ" đều thao tác rất thuận tiện để "điều khiển tắt-bật điều hòa mà tay lái ko rời volang.
Có 1 đèn báo để người lái luôn biết trạng thái On-Off của ĐH.
Bật chìa khóa lên thì mọi đèn báo sáng bình thường.
Khi nổ máy, bật Điều Hòa thì tất cả các đèn báo tắt. (Như ko có gì thay đổi)
Khi ấn nút trên (nút đỏ) trên vô lăng (hoặc trên đầu cần gạt công tắc gạt mưa) thì sẽ tắt ĐH. Và đèn báo (P) sẽ sáng.
Ấn lại nút đỏ thì ĐH lại dc bật và đèn báo (P) sẽ tắt.
(Đồng hồ đời mới, có vòng tua máy đều có đèn báo (P). Nhưng ko sử dụng)
Đề tài "khoa học" mừng SN10 WGC đã thành công.
Cụ, Mợ nào muốn lắp đặt... Xin liên hệ với VP cty 527 đường Tam Trinh, Hà Nội
Tăng công suất máy cho SWG khi leo đèo, vượt dốc, vượt xe.
Xe Swg chỉ có dung tích 970cm3. Khi leo đèo, vượt dốc, hay vượt xe cùng chiều là ko dc khỏe. Nhất là mùa hè phải dùng Điều hòa. Khi đó thao tác thò tay ra để tắt, đh là rất bất tiện. (Và có phần phản cảm với những người đang ngồi trong xe ).
Nhằm khắc phục nhược điểm đó. "Phòng kỹ thuật cty 527 Tam trinh" đã dày công nghiên cứu thành công Tiện ích "Điều khiển Điều hòa trên volang" cho xe SWG.
Hiện tại đã đưa vào sử dụng 2 công nghệ
1/ Công tắc "ấn-nhả" trên đầu cần gạt công tắc gạt mưa.
2/ Công tắc "ấn - nhả" ngay trên volang xe.
Cả 2 "công nghệ" đều thao tác rất thuận tiện để "điều khiển tắt-bật điều hòa mà tay lái ko rời volang.
Có 1 đèn báo để người lái luôn biết trạng thái On-Off của ĐH.
Bật chìa khóa lên thì mọi đèn báo sáng bình thường.
Khi nổ máy, bật Điều Hòa thì tất cả các đèn báo tắt. (Như ko có gì thay đổi)
Khi ấn nút trên (nút đỏ) trên vô lăng (hoặc trên đầu cần gạt công tắc gạt mưa) thì sẽ tắt ĐH. Và đèn báo (P) sẽ sáng.
Ấn lại nút đỏ thì ĐH lại dc bật và đèn báo (P) sẽ tắt.
(Đồng hồ đời mới, có vòng tua máy đều có đèn báo (P). Nhưng ko sử dụng)
Đề tài "khoa học" mừng SN10 WGC đã thành công.
Cụ, Mợ nào muốn lắp đặt... Xin liên hệ với VP cty 527 đường Tam Trinh, Hà Nội
Tăng công suất máy cho SWG khi leo đèo, vượt dốc, vượt xe.
Xe Swg chỉ có dung tích 970cm3. Khi leo đèo, vượt dốc, hay vượt xe cùng chiều là ko dc khỏe. Nhất là mùa hè phải dùng Điều hòa. Khi đó thao tác thò tay ra để tắt, đh là rất bất tiện. (Và có phần phản cảm với những người đang ngồi trong xe ).
Nhằm khắc phục nhược điểm đó. "Phòng kỹ thuật cty 527 Tam trinh" đã dày công nghiên cứu thành công Tiện ích "Điều khiển Điều hòa trên volang" cho xe SWG.
Hiện tại đã đưa vào sử dụng 2 công nghệ
1/ Công tắc "ấn-nhả" trên đầu cần gạt công tắc gạt mưa.
2/ Công tắc "ấn - nhả" ngay trên volang xe.
Cả 2 "công nghệ" đều thao tác rất thuận tiện để "điều khiển tắt-bật điều hòa mà tay lái ko rời volang.
Có 1 đèn báo để người lái luôn biết trạng thái On-Off của ĐH.
Bật chìa khóa lên thì mọi đèn báo sáng bình thường.
Khi nổ máy, bật Điều Hòa thì tất cả các đèn báo tắt. (Như ko có gì thay đổi)
Khi ấn nút trên (nút đỏ) trên vô lăng (hoặc trên đầu cần gạt công tắc gạt mưa) thì sẽ tắt ĐH. Và đèn báo (P) sẽ sáng.
Ấn lại nút đỏ thì ĐH lại dc bật và đèn báo (P) sẽ tắt.
(Đồng hồ đời mới, có vòng tua máy đều có đèn báo (P). Nhưng ko sử dụng)
Đề tài "khoa học" mừng SN10 WGC đã thành công.
Cụ, Mợ nào muốn lắp đặt... Xin liên hệ với VP cty 527 đường Tam Trinh, Hà Nội
Cụ nào thạo nguyên lý chuyển động có thêm ý kiếm xem.
trong HCM mấy bác lắp buly này thay cho buly zin của máy, buly kéo máy lạnh nhỏ hơn 1/2 zin và hình như là buly của su 5 tạ, lắp vào chạy điều hòa máy rất khỏe điều hòa vẫn mát các bác ạ
Tạm gọi là thay đổi tỉ số truyền cụ ạCụ nào thạo nguyên lý chuyển động có thêm ý kiếm xem.
Nhưng theo em, giống như cái xe đạp có líp nhiều tầng (loại điều chỉnh tốc độ), chuyển sang vành líp đường kính nhỏ, xe đi nhanh hơn, nhưng đạp nặng hơn, chuyển sang vành kíp đường kính lớn, đạp nhẹ, nhưng xe đi chậm
Như vậy, thì buli đường kính nhỏ, máy lạnh chạy khỏe hơn, nhưng máy sẽ năngn hơn.
Em nghĩ là nặng máy, nhất là lúc vòng tua thấp.Cụ nào thạo nguyên lý chuyển động có thêm ý kiếm xem.
Nhưng theo em, giống như cái xe đạp có líp nhiều tầng (loại điều chỉnh tốc độ), chuyển sang vành líp đường kính nhỏ, xe đi nhanh hơn, nhưng đạp nặng hơn, chuyển sang vành kíp đường kính lớn, đạp nhẹ, nhưng xe đi chậm
Như vậy, thì buli đường kính nhỏ, máy lạnh chạy khỏe hơn, nhưng máy sẽ năngn hơn.
Tạm gọi là thay đổi tỉ số truyền cụ ạ
Em nghĩ là nặng máy, nhất là lúc vòng tua thấp.
Nhà cháu ko phải điện lạnh nhưng cũng phán dc.Nếu đk bằng 1/2 đk buli zin, vòng quay gấp đôi, lốc điều hòa chạy gấp đôi rồi. Nhưng có mát hơn không thì lại phải cụ nào làm điện lạnh mới phán được.
trong hcm đã có vài bác lắp và kết quả rất tốt. thời gian làm lạnh k lâu đâu ạ.Nếu đk bằng 1/2 đk buli zin, vòng quay gấp đôi, lốc điều hòa chạy gấp đôi rồi. Nhưng có mát hơn không thì lại phải cụ nào làm điện lạnh mới phán được.
Nguyên lý "lợi về lực thì thiệt về công"trong hcm đã có vài bác lắp và kết quả rất tốt. thời gian làm lạnh k lâu đâu ạ.
Nguyên lý "lợi về lực thì thiệt về công"
Thò tay ra tắt bật đh nhiều lần có bị hư hao bình hay đh k bác? E cũng hay thò tay như thế rất mất hình ảnh
trong HCM mấy bác lắp buly này thay cho buly zin của máy, buly kéo máy lạnh nhỏ hơn 1/2 zin và hình như là buly của su 5 tạ, lắp vào chạy điều hòa máy rất khỏe điều hòa vẫn mát các bác ạ
Cụ phạm qui rồi đấy. Đây ko phải là thớt bán xe...E có con wg 2003 đã thay mới 4 lốp, trợ lực thắng, và nhiều thứ khác (còn báo giá của gara) giờ lên 7 chỗ r k có chỗ đậu e cấn bán thì dc giá bn các bác nhi?
Cái câu hỏi của cụ nhà cháu biết "ngóc, ngách, ngọn nguồn" của nó. Nhưng ko trả lời vì hình như cụ đang "cày km"
vâng bác, thôi cứ nguyên bản dùng vậy.
tiện đây cho e hỏi có bác nào đùng chế hòa khí này chưa ạ
Không phải đạo bài đâu, bài này được đăng trên diễn đàn đó cụ. Hình như lão Lếc được mấy chục củ nhuận bút đấyCái câu hỏi của cụ nhà cháu biết "ngóc, ngách, ngọn nguồn" của nó. Nhưng ko trả lời vì hình như cụ đang "cày km"
(Otofun news "đạo" bài của cụ alex_pagulayan )
e liên hệ dc bác chủ ấy rồi, đang nhờ bác ấy kiếm. e là thành viên mới lên diễn đàn đee tìm hiểu wagon thôi ạCái câu hỏi của cụ nhà cháu biết "ngóc, ngách, ngọn nguồn" của nó. Nhưng ko trả lời vì hình như cụ đang "cày km"
(Otofun news "đạo" bài của cụ alex_pagulayan )
Kiếm làm gì hả cụ,em thấy chế wg theo xe quá tốt luôn,quan trọng là vệ sinh bảo dưỡng và chỉnh chuẩn.em 2 đời xe mà chẳng biết cái dây le gió ở đâu cả,mùa đông 10 độ em càng thích.3 tuần ko đi gẩy phát thứ 2 là lên luôn.e liên hệ dc bác chủ ấy rồi, đang nhờ bác ấy kiếm. e là thành viên mới lên diễn đàn đee tìm hiểu wagon thôi ạ
Cái chế zin của con này tháo ra nhà cháu đang dùng... (Quà tặng)e liên hệ dc bác chủ ấy rồi, đang nhờ bác ấy kiếm. e là thành viên mới lên diễn đàn đee tìm hiểu wagon thôi ạ
Ke ke... Dụ nầy thì lão KMS bít rõKhông phải đạo bài đâu, bài này được đăng trên diễn đàn đó cụ. Hình như lão Lếc được mấy chục củ nhuận bút đấy
Thèng otofun news là thằng Fake là gì... Chỉ săm soi bài trên Of rồi đăng lại. Kiếm QCKhông phải đạo bài đâu, bài này được đăng trên diễn đàn đó cụ. Hình như lão Lếc được mấy chục củ nhuận bút đấy