Theo em quan điểm giữ máy zin (Origin: gốc, ban đầu) xuất phát trong điều kiên trước đây linh kiện, thiết bị còn thiếu và xe cũ bán còn có lãi so với lúc mua xe.
Ngày nay quan điểm này chưa chắc là lựa chọn hợp lý, mà nên theo khuyến cáo của nhà sản xuất về việc kiểm tra, thay thế các linh kiện theo số KM đã vận hành, trong điều kiện bình thường.Thống kê từ cộng đồng wg tại Indonesia (nơi sản xuất và cung cấp chủ yếu linh kiện cho Suzuki Việt nam) họ thường đại tu máy trong khoảng 120.000 -150.000 km, tương đương khoảng 15 năm sử dụng.
Ngày nay quan điểm này chưa chắc là lựa chọn hợp lý, mà nên theo khuyến cáo của nhà sản xuất về việc kiểm tra, thay thế các linh kiện theo số KM đã vận hành, trong điều kiện bình thường.Thống kê từ cộng đồng wg tại Indonesia (nơi sản xuất và cung cấp chủ yếu linh kiện cho Suzuki Việt nam) họ thường đại tu máy trong khoảng 120.000 -150.000 km, tương đương khoảng 15 năm sử dụng.
Bài học cho 1 cụ sử dụng xe để phớt git mòn dẫn đến xe ăn dầu, kẹt secmang dầu, bó máy.
Ko dc quan tâm chăm xóc, kiểm tra thì phải trả giá bằng tiền thôi
Bài học cho chủ xe mới mua dc mấy tháng nhưng ko học hỏi
Xe của cụ Koạt mo ăn dầu nhưng vẫn chạy mấy năm có bị sao đâu. Vì lúc nào trên xe cũng có can dầu để bổ xung... (Giờ thì hết rồi)