Báo cáo các cụ chiều nay nhà cháu cho V2 xuống T&S service roài gặp trực típ bác Trần Minh Thành. Sau khi đi thử bác kết luận như sau;
- Mọi cái đều ổn và bt
- Bánh trước mòn không đều (cái này em báo cáo với bác ấy trước) -> cân chỉnh độ chụm : hết 150k
- Cốc lọc xăng lắp không đúng ( cái này là gara Huy Linh lắp không đúng là phải quay cái van cấp lên trên vào cái rãnh của cốc lọc xăng thì mới không bị chảy -> cái này là mấy bác nhìn và hỏi mới thay à: quá chuẩn vì gara Huy Linh lắp phải hai lần vẫn bị chảy xăng và sai. Tuy nhiên hiện tại không chảy xăng nên nhà cháu cứ để nguyên không sửa.
- Kêu bác ấy vệ sinh cho mấy cái cổ hút, bướm, bugi.... thì bác ấy bảo xe thế này chưa phải làm gì cả
=> sau khi xem xét và chỉnh độ chụm của bánh trước nhà bác ấy đi thử lại và kết luận: Ngon rồi!!!..............ặc em nghe xong mà sướng hết cả người
(thấy yêu và yên tâm V2 hơn nhiều lắm lắm). Bác ấy đánh giá xe nhà em rất ngon, đẹp tất cả mọi cái đều còn zin từ cái lốp & lốp phụ, còn công tơ mét là hịn chứ k bị vặn (xe 2005 và mới đi được tầm 4,3 vạn) em nghe xong mà thấy sướng hết cả người.
Tổng thiệt hại sau khi vào gara hiểm tra là: 150k
P/S: Cái này cháu có hỏi mấy bác trong gara về số cân của lốp xe thì các bác ấy phán thế này: nếu đường đẹp như nước ngoài thì mới là 1,6kg còn bt như ở VN đường xấu thì từ 1,9-2,2kg tùy vào loại lốp, ngoài ra bác ấy khuyên nên vệ sinh máy (toàn bộ phần dưới nắp capo) khi nó bụi bẩn quá