- Biển số
- OF-146281
- Ngày cấp bằng
- 19/6/12
- Số km
- 1,856
- Động cơ
- 379,453 Mã lực
Bác xem ở đâu thế? Thế là em nó vượt phân khúc Tay Bo với CRV 2.0 rồi??? Vượt mặt cả đàn anh GV 2013??E vừa xem dc thông tin e này 998t
Bác xem ở đâu thế? Thế là em nó vượt phân khúc Tay Bo với CRV 2.0 rồi??? Vượt mặt cả đàn anh GV 2013??E vừa xem dc thông tin e này 998t
Nếu nhà cháu ko nhầm thì thông tư 20 chỉ làm khó những loại xe không có đại diện chính hãng tại VN thôi.... chả liên can gì tới việc em Vitara này chưa nhập về cả ... có chăng là do chính sách của hãng mà thôi!!!!Giá như k có cái thông tư 20 chết tiệt kia thì ae ta k phải hóng các cụ nhể.
Cụ....vừa xem được ... thì xin cho trích nguồn cụ thể nhé!!!!E vừa xem dc thông tin e này 998t
Nếu nhà cháu ko nhầm thì thông tư 20 chỉ làm khó những loại xe không có đại diện chính hãng tại VN thôi.... chả liên can gì tới việc em Vitara này chưa nhập về cả ... có chăng là do chính sách của hãng mà thôi!!!!
Sao k liên quan bác ơi? Thông tư 20 qui định khi nhập xe phải có chính hãng ủy quyền. Nếu k thì như thời gian trước đây bác chỉ việc vác tiền ra bất cứ nhà nhập khẩu nào ( k cần chính hãng ) bảo nhập bản mới nhất ở đâu đó trên thế giới nayf họ cũng sẽ nhập về cho bác. Về bản chất TT20 trao quyền phân phối xe nhập khẩu cho các hãng để bảo hộ xe hãng đó SX trong nước. VD trước đây camry Le tràn ngập thị trường rất nhiều nhà nhập khẩu kinh doanh, nhưng từ khi TT20 ra thì phải có ủy quyền của ToYota Mỹ thì mới đủ điều kiện nhập khẩu , dĩ nhiên Toyota Cop toàn cầu k bao giờ để việc này xảy ra để bảo hộ Toyota VN. Chính vì vậy chỉ có Cam Mỹ về VN nam do lách qua khe ...Việt kiều hồi huơng thôi.
Các xe không có chính hãng ( liên doanh sx, hay đại diện phân phối ) ở VN thì ngược lại rất dễ nhập về vì nó chẳng phải bảo hộ ông nào SX trong nước cả .
Cụ nói rất chính xác !!!Nếu nhà cháu ko nhầm thì thông tư 20 chỉ làm khó những loại xe không có đại diện chính hãng tại VN thôi.... chả liên can gì tới việc em Vitara này chưa nhập về cả ... có chăng là do chính sách của hãng mà thôi!!!!
Sao k liên quan bác ơi? Thông tư 20 qui định khi nhập xe phải có chính hãng ủy quyền. Nếu k thì như thời gian trước đây bác chỉ việc vác tiền ra bất cứ nhà nhập khẩu nào ( k cần chính hãng ) bảo nhập bản mới nhất ở đâu đó trên thế giới nayf họ cũng sẽ nhập về cho bác. Về bản chất TT20 trao quyền phân phối xe nhập khẩu cho các hãng để bảo hộ xe hãng đó SX trong nước. VD trước đây camry Le tràn ngập thị trường rất nhiều nhà nhập khẩu kinh doanh, nhưng từ khi TT20 ra thì phải có ủy quyền của ToYota Mỹ thì mới đủ điều kiện nhập khẩu , dĩ nhiên Toyota Cop toàn cầu k bao giờ để việc này xảy ra để bảo hộ Toyota VN. Chính vì vậy chỉ có Cam Mỹ về VN nam do lách qua khe ...Việt kiều hồi huơng thôi.
Các xe không có chính hãng ( liên doanh sx, hay đại diện phân phối ) ở VN thì ngược lại rất dễ nhập về vì nó chẳng phải bảo hộ ông nào SX trong nước cả .
Đúng rồi ạ. Quan trọng là Su.cop. Nó có kế hoạch nhập về hay không thôi.Cụ nói rất chính xác !!!
Suzuki có hãng xe và đại diện ở Vn .. và hoàn toàn có đủ điều kiện để nhập em nó về!! ( cũng giống như nhập mấy em Grand Vitara thôi )... vấn đề là chính sách của hãng với em nó thế nào thôi!! Nếu nhu cầu thị trường đủ lớn và nhập về ko ảnh hưởng tới thị phần các xe khác của Su thì nhà cháu tin sớm hay muộn em nó cũng về thôi