- Biển số
- OF-34328
- Ngày cấp bằng
- 29/4/09
- Số km
- 360
- Động cơ
- 478,660 Mã lực
Ở Hà Nội đã có xe để xem và lái thử chưa các Bác?
chuẩn đó cụ... cứ là phải chạy thửQuan điểm của em, chưa thể đánh giá đc, với mức giá như vậy có hợp lý hay là ko? Khi nào đại lý có xe, mang ngay ra Đại lộ TL, vít lên 100 km/h là biết ngay. Xem vượt trái phải ở tốc độ cao nó như thế nào.
Nhưng e thấy mọi thông số của creta đều xấp sỉ Vit thôi mà. kích thước và công suất nhỉnh hơn tí mà đắt hơn khối.Creta phát triển từ i25 chứ ko phải i20. Nó nằm giữa phân khúc B và C
Vitara là phân khúc B cụ nhé
ít ra thì cũng hơn số lượng phanh đĩa so với Creta vì Creta 2 phanh sau tang trốngEm này hơn đứt e Hyundai Creta rồi, giá mềm hơn khoảng 5 chục củ, các hệ thống an toàn như nhau, chế độ bảo hơn 1 năm....
đâu có bán đâu mà chạy hả cụem này thya chạy ngoài đường ít thật
e tưởng đã nhập về VN rồi hoá ra chưa ahđâu có bán đâu mà chạy hả cụ
cụ nói sai rồi xét về kiểu dáng và kích thước vitara nằm cũng phân khúc i20 và eco nhé đều có chiều dài cơ sở 250 . ggỉ cụ bảng so sánh các xe để các cụ cùng tham khảoEm này k cùng phân khúc với ecosport, i20 active đâu các bác à. Con cùng phân khúc với nó là con Mitsubishi Outlander Sport cơ kích thước con mitsu là 4.295 x 1.770 x 1.625 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.670 mm. Con em Vitara 2015 này là Suzuki Vitara mới có kích thước tổng thể dài 4.175 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm. Nên em nghĩ cho nó ngồi cùng mâm với ecosport và i20 active là chưa hợp lý lắm. Phân khúc nó đánh vào sẽ là em mitsu outlander và em Huyndai Creta cơ. Xét về giá 2 con đó thì chắc chắn cao hơn vitara rất nhiều rồi. Ngoài ra về tiện nghi công nghệ được trang bị thì lại thua vitara.
Mức giá như vậy với mục đích xe gia đình chạy phố đi chơi thì em nghĩ con này là hợp lý các bác à. Có thể nói với giá đó trong phân khúc lỡ cỡ giữa miniSUV < Vitara < CUV (CR-V, CX-5) thì vitara là 1 lựa chọn hợp lý