Cụ đang đi xe châu gì ạ?giá như vậy e nghĩ là ok rồi. các cụ muốn full thêm thì chịu chi thên thôi, chứ giá vậy mà lại là xe nhập châu âu mà mong muốn đủ các thể loại thì sao được
Cụ đang đi xe châu gì ạ?giá như vậy e nghĩ là ok rồi. các cụ muốn full thêm thì chịu chi thên thôi, chứ giá vậy mà lại là xe nhập châu âu mà mong muốn đủ các thể loại thì sao được
bán cả con bò mà tiếc cái dây buộc là phí giá trị con bò rồi, nói về phương thức, hình thức bán hàng & loblby sản phẩm thì lạy KIA bằng cụKính gửi các cụ một số hình ảnh xe Suzuki Vitara tại gian hàng của Suzuki. Theo như thông tin em nhận được thì so với xe đầu tiên nhập về thì Phiên bản bán ra thị trường sẽ ko có DVD, camera lùi. thay vào đó là cảm biến lùi. Có một chiếc xe màu xanh tại triển lãm có DVD. Hôm nay em sẽ hỏi lại thông tin cụ thể hơn.
Em thấy bây h có tầm tiền này mọi người toàn chọn Pickup...842tr cụ nhé, nếu đăng ký ở Hà NỘi
Nếu ko em nào hơn, cụ thử cho ví dụ vài em kém nó đi ạ.em thấy con vitara này hợp lý đấy chứ, sao các cụ cứ chê đắt nhỉ. Bằng tiền em này đâu có em nào hơn đâu.
Ngoài ecosport rẻ hơn nhưng nhỏ hơn và trang bị an toàn kém hơn em nó thì có trong tầm này có em nào so sánh với vit đc vậy cụ?Nếu ko em nào hơn, cụ thử cho ví dụ vài em kém nó đi ạ.
Nếu so sánh to nhỏ thì Vịt mới này so thế nào đc với các bố bán tải của nó đủ 2 cầu, ăn uống (máy dầu) ko hơn, chở đc nhiều hơn, lội nc gấp đôi. Offroad gấp 200 lần. Giá xấp xỉ.Ngoài ecosport rẻ hơn nhưng nhỏ hơn và trang bị an toàn kém hơn em nó thì có trong tầm này có em nào so sánh với vit đc vậy cụ?
Cụ nói chả khác gì tát vào mặt các bác đang đi CR-V,CX-5 1 cầu,Toy Fortuner 1 cầu,Sportage,Sorento,Tucson,Outlander...trong khi trang bị an toàn thì kém xa em Vitara 2015Nếu so sánh to nhỏ thì Vịt mới này so thế nào đc với các bố bán tải của nó đủ 2 cầu, ăn uống (máy dầu) ko hơn, chở đc nhiều hơn, lội nc gấp đôi. Offroad gấp 200 lần. Giá xấp xỉ.
Nếu so với nx con 1 cầu lại còn cầu trước mời cụ ý kiến tiếp.
Theo em con này sẽ bán đc cho khá nhiều khách thích diện, thích cửa nóc, kiểu đàn bà hay đàn ông hơi nữ tính. Mua "xúp" để đánh bóng mới cả cafe, hoặc đổi Sờ uýt lên đời.
Con Vịt bản chất nó hợp nhất là để thỉnh thoảng đi phượt khoẻ khoắn, giờ lên núi đường nhựa thì ok, vào đến bản liệu có phải mang cáp đi cho Vịt cũ hoặc Terios nó kéo ko!!!
Cụ đừng có xảo ngôn. Em lông dân tay chân rất to nhưng là để đi xe ít Óp sần thôi chứ chả tát ai cả.Cụ nói chả khác gì tát vào mặt các bác đang đi CR-V,CX-5 1 cầu,Toy Fortuner 1 cầu,Sportage,Sorento,Tucson,Outlander...trong khi trang bị an toàn thì kém xa em Vitara 2015
1 năm cụ bán đc bao nhiêu chiếc xe su?! Để cùng phân khúc với creta và out lander sport thì phải là em grand vitara cụ nhé. Vitara 2015 thấp hơn một chút cụ nhé. Như hãng su đã thông báoEm này k cùng phân khúc với ecosport, i20 active đâu các bác à. Con cùng phân khúc với nó là con Mitsubishi Outlander Sport cơ kích thước con mitsu là 4.295 x 1.770 x 1.625 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.670 mm. Con em Vitara 2015 này là Suzuki Vitara mới có kích thước tổng thể dài 4.175 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm. Nên em nghĩ cho nó ngồi cùng mâm với ecosport và i20 active là chưa hợp lý lắm. Phân khúc nó đánh vào sẽ là em mitsu outlander và em Huyndai Creta cơ. Xét về giá 2 con đó thì chắc chắn cao hơn vitara rất nhiều rồi. Ngoài ra về tiện nghi công nghệ được trang bị thì lại thua vitara.
Mức giá như vậy với mục đích xe gia đình chạy phố đi chơi thì em nghĩ con này là hợp lý các bác à. Có thể nói với giá đó trong phân khúc lỡ cỡ giữa miniSUV < Vitara < CUV (CR-V, CX-5) thì vitara là 1 lựa chọn hợp lý
Kích cỡ con này bé hơn Trax, động cơ kém hơn. Được cái mã ngoài ngon hơnEm này k cùng phân khúc với ecosport, i20 active đâu các bác à. Con cùng phân khúc với nó là con Mitsubishi Outlander Sport cơ kích thước con mitsu là 4.295 x 1.770 x 1.625 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.670 mm. Con em Vitara 2015 này là Suzuki Vitara mới có kích thước tổng thể dài 4.175 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm. Nên em nghĩ cho nó ngồi cùng mâm với ecosport và i20 active là chưa hợp lý lắm. Phân khúc nó đánh vào sẽ là em mitsu outlander và em Huyndai Creta cơ. Xét về giá 2 con đó thì chắc chắn cao hơn vitara rất nhiều rồi. Ngoài ra về tiện nghi công nghệ được trang bị thì lại thua vitara.
Mức giá như vậy với mục đích xe gia đình chạy phố đi chơi thì em nghĩ con này là hợp lý các bác à. Có thể nói với giá đó trong phân khúc lỡ cỡ giữa miniSUV < Vitara < CUV (CR-V, CX-5) thì vitara là 1 lựa chọn hợp lý
Em này hơn đứt e Hyundai Creta rồi, giá mềm hơn khoảng 5 chục củ, các hệ thống an toàn như nhau, chế độ bảo hơn 1 năm....
Em có phải là sâu đâu, nên kiến thức nông cạn, em thấy thông số kỹ thuật kích cỡ em vitara với em outlander sport gần bằng nhau. Mà mọi người cứ so con này với con ecosport. Vitara hơn tiền nhưng cũng hơn bao nhiêu thứ rồi còn gì. Trong tầm giá 730tr thì cũng có con nào pp tốt hơn đâu1 năm cụ bán đc bao nhiêu chiếc xe su?! Để cùng phân khúc với creta và out lander sport thì phải là em grand vitara cụ nhé. Vitara 2015 thấp hơn một chút cụ nhé. Như hãng su đã thông báo