- Biển số
- OF-14260
- Ngày cấp bằng
- 25/3/08
- Số km
- 772
- Động cơ
- 524,968 Mã lực
Cụ email cho em thông tin nhé: spratlyislands@hotmail.com. Tkscụ cho em cái mail thông tin của em vitara 2015 nhé em đang hóng pro827271@gmailc.com
Cụ email cho em thông tin nhé: spratlyislands@hotmail.com. Tkscụ cho em cái mail thông tin của em vitara 2015 nhé em đang hóng pro827271@gmailc.com
Chỉ có AT 2WD là chắc thôi ợ còn lại phải nghe ngóng tiếp thôi cụNghe bảo là được, thực tế còn phải chờ xem thế nào!! Nhà cháu cũng đang ngóng bản MT 4x4!!
Chắc phải hóng thêm cụ ợMuốn đặt bản máy dầu có đc ko cụ ơi?
Gầm 185 thì tương đương ertiga cụ nhỉEm thấy trang trước có cụ post thông số Vit 2015 gầm có 185mm thì chán quá thấp hơn cả con I20 active.
cụ cho hỏi đặt hàng bây giờ có đc ưu đãi gì ko?em vừa gửi lại ạ mail của cụ: mrdinhtung@gmail.com nếu vẫn ko đc cụ xem thử trong spam xem có ko,
em cũng muốn hỏi giống cụ 4x4 số sàn diesel giá bao nhiêu? xăng ?Đồng cảm với cụ. Nhớ hơn chục năm trước VITARA LD anh ca sỹ Quang Dũng quảng cáo, bán 17 nghìn. Nhớ quá.
1 con VITARA mà không có 2 cầu đã bửn lắm rồi, lại còn cửa nóc với chả nội thất này nọ. Túm váy lại là thằng sản suất lẫn thằng buôn đều cần phải bán đc hàng và giọng nào cũng phải thở được dù rau mùi tí. Thời nay SUV đã phải muối mặt so với nào Minivan rồi cả Hatchback nữa, buồn. Con mẹ nội trợ mặc váy nào cũng có thể đi 1 cái "SÚP" (vì hình dáng nó thế), cá tính kinh! Hỏi xe có côn không? Dở hơi à, hỏi nước hoa gì á...
Các sâu Su (ở đây hình như hơi nhiều) cho hỏi em định đặt 1 con 4x4 số sàn, Diesel càng tốt không thì xăng ok, option về nội thất càng nghèo càng tốt, liệu có được không với ạ? Lên Hãng 2 tuần trước tất cả vẫn ù ù cạc cạc.
Dạ đặt hàng bây giờ thì lô xe đầu tiên sẽ ưu tiên cụ nhận trước ạ.cụ cho hỏi đặt hàng bây giờ có đc ưu đãi gì ko?
Động cơ diesel của Suzuki giá thành cao hơn, em nghĩ là khó để lựa chọn nhập về VN cụ ạ.cụ ới có nhập bản 1.6 máy diezel tăng áp ko cụ. ?
Hay quá, em cũng đang định làm ct so sánh nàyXe Dài Rộng Cao Khoảng sáng gầm Chiều dài cơ sở Torque Động cơ Hộp số Phanh Túi khí
Vitara 2015 4175 1775 1610 185 2500 156Nm/4,400rpm 1600cc 6 cấp AT 4 phanh đĩa 7
Ecosport (full) 4241 1765 1658 200 2519 140Nm/4,400rpm 1500cc 6 cấp AT đĩa+tang trống 6
Evoque 4370 1985 1635 255 2660 340Nm/1750rpm 2000cc 9 cấp AT
Same same ecosport, thực ra bé hơn 1 tí, có phần hơi thất vọng.
Các cụ cứ dự giá thế này sau ngã ngửa thì chítquá tuyệt vời! giá bán ra (sau discount) mà còn tầm 650 thì ko chỉ phân khúc Mini SUV (Ecosport, I20active) mà ngay cả sedan hạng B cũng phải mệt với em này.
EM chỉ lăn tăn, do nhập từ Châu Âu nên ko biết có đc nhiệt đới hoá để phù hợp với thời tiết của VN ko (làm mát động cơ, điều hoà....)
Hay quá, em vừa mời cụ một lyPhân khúc này dự là sắp đông vui rồi đây: Từ nay đến hết quý 1/2016 sẽ đủ mặt anh tài HRV, CX3, Creta, Vitara, Ecosport. Nhà cháu hóng được HRV Quý 1 năm sau sẽ về VN bản nhập giá cũng khá hấp dẫn, trong phân khúc này thì Hot nhất chắc lại vẫn là HRV rồi.
Nhà cháu cũng đang muốn lấy 1 em mini SUV nên cũng để ý các em trong phân khúc này, em Vitara này ưng cái bụng quá thấy ở bển chúng nó test drive rất manly nhưng bản về Việt nam bị cắt mất cái allgrip hụt hẫng. Nếu chỉ 1 cầu thì theo cá nhân nhà cháu em Vitara chưa chắc đã có lợi thế cạnh tranh: Về giá thì khả năng Ecosport đang có tính cạnh tranh nhất trong mấy em trên (đại lý đang chào quanh 600, ra biển HN khoảng 700) còn về sức hút thì HRV chắc đứng đầu trong phân khúc rồi, do đó trong phân khúc này nếu tiết kiệm thì múc Ecosport còn nếu cố thì cố hẳn HRV hay CX3 hình thức sang trọng thu hút hơn.
Nhà cháu hóng thấy các cụ sale tham gia trong Otosaigon đang phong thanh em Vitara không thể có giá dưới 700tr vì nó nhập Châu Âu bla..bla... Thực ra thì nhập từ Hung về chẳng biết chất lượng nó làm sao chắc gì đã ngon hơn "nhập Nhật - Grand Vitara". Hy vọng Suzuki VN sáng suốt trong việc định giá em Vitara này đừng tự tin quá với cái mác "nhập khẩu" để người tiêu dùng có thêm lựa chọn, em Grand Vitara cũng nhập khẩu và không thành công tại VN hy vọng em Vitara này khá hơn.