Chứng tỏ giá nhập về bên đó cũng không cao hoặc nó có nhà máy khu vực đó.
Chứng tỏ giá nhập về bên đó cũng không cao hoặc nó có nhà máy khu vực đó.
Kích thước vậy.Xe này bé quá nhỉ, chắc cỡ i10, morning thôi.
Suzuki có nhà máy bên Hung lão ơiChứng tỏ giá nhập về bên đó cũng không cao hoặc nó có nhà máy khu vực đó.
Vâng, giờ đa phần các hãng xe đều có nhà máy tại Âu Châu ạ.Suzuki có nhà máy bên Hung lão ơi
Đó là điều bắt buộc để giảm giá thành và mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãiVâng, giờ đa phần các hãng xe đều có nhà máy tại Âu Châu ạ.
Đẹp thật, em mê lắm vì em chạy Vitara rồi!
Chứng tỏ lão không thích phần đa các thiết kế hiện tại nhỉ? Lão thấy con FJ trên ava của em ra sao em mết cái tk nàySu VN mà bán con này em mua ngay. Nó thực sự phù hợp với nhu cầu và quan điểm thẩm mỹ của em.
Vova làm thế éo nào được con này cụ ơi.Mịa a Vova làm cái ni thì cỡ 30k là e cưn ngay.
Chạy chắc là lắc và bồng bềnh ảo diệu luôn-Con suv trên phần đầu nhìn như con Hummer, còn con dưới như con Toy FJ thu nhỏ vậy, nom hay phết, nhưng mấy con này gầm cao nhưng chiều ngang và chiều dài cơ sở ngắn nv ko biết chạy cao tốc ntn?
Mua mệ nó xác con Niva 1200 của Ngố về độ lại, chất lên cái máy second hand của Đức là ngon ngay.Vova làm thế éo nào được con này cụ ơi.
Em thấy bên Tây họ cũng có máu dân tộc khi mua xe. Chẳng hạn hãng xe Škoda của Séc. Nó là hãng xe có từ thời thế chiến 1. Sau thế chiến 2, Séc theo Liên Xô trở thành nước XHCN. Nền công nghiệp nặng của Séc như sản xuất ôtô, vũ khí quận sự, động cơ máy bay, ... bị kìm hãm không cho phát triển. Chỉ còn hãng máy cày Zetor được duy trì để cung cấp cho nền nông nghiệp cộng sản. Ở VN mình thời bao cấp cũng có nhiều máy cày Zetor, xe đạp Eska, ...Mịa a Vova làm cái ni thì cỡ 30k là e cưn ngay.
Thú thật, nếu để vote, em chỉ chọn được thiết kế của con G-class của Merc. Không hiểu sao, em rất thích kiểu nam tính, khỏe mạnh và vuông hài hòa như vậy. Em bỏ qua yếu tố nó đắt hay gì đó ảnh hưởng đến tâm lý yêu thích của em.Chứng tỏ lão không thích phần đa các thiết kế hiện tại nhỉ? Lão thấy con FJ trên ava của em ra sao em mết cái tk này
Thiết kế Toy FJ là đỉnh của xe nhà bọn ộp dốt òiChứng tỏ lão không thích phần đa các thiết kế hiện tại nhỉ? Lão thấy con FJ trên ava của em ra sao em mết cái tk này
Thời nhà em ở Séc chạy Skoda 110 với 120 phà phà. Cốp để đồ ở truớc, máy đặt sau và dẫn động cầu sau như Poshser . Sau này ra Favorite lại theo phong cách TÂy Âu. Nhưng vẫn thích con Favorite Forman dài thượt để đi đánh hàng.Em thấy bên Tây họ cũng có máu dân tộc khi mua xe. Chẳng hạn hãng xe Škoda của Séc. Nó là hãng xe có từ thời thế chiến 1. Sau thế chiến 2, Séc theo Liên Xô trở thành nước XHCN. Nền công nghiệp nặng của Séc như sản xuất ôtô, vũ khí quận sự, động cơ máy bay, ... bị kìm hãm không cho phát triển. Chỉ còn hãng máy cày Zetor được duy trì để cung cấp cho nền nông nghiệp cộng sản. Ở VN mình thời bao cấp cũng có nhiều máy cày Zetor, xe đạp Eska, ...
Sau 89 thì Fiat của Ý mua lại Škoda nhưng không phát triển mạnh được. Sau thập niên 90 thì tập đoàn VW của Đức mua lại Škoda và phát triển cho tới hiện giờ. Năm 2018 hơn 1,2 triệu xe mang thương hiệu Škoda được sản xuất, chủ yếu tại Séc, Trung Quốc và Ấn Độ.
Người Séc tuy biết rằng hãng xe thuộc về tập đoàn của Đức, nhưng họ cũng luôn tự hào là những người sản xuất ra những chiếc xe mang thương hiệu Škoda. Mặc dù công nghệ của Đức, nhưng nó vẫn có hồn của những kỹ sư người Séc trong đó.
Giá thành những chiếc xe này đều rẻ hơn xe sản xuất tại Đức ở cùng trong phân khúc. Nó giúp người tiêu dùng Séc được sử dựng chiếc xe mang thương hiệu Séc với giá thành và chất lượng hợp lý. Trở thành hãng xe chiếm nhiều thị phần nhất tại Séc.
Em hy vọng Vinfast hãy đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu, tự khắc người tiêu dùng sẽ ủng hộ. Nhất là khi thị trường Việt Nam vẫn coi cái xe là giá trị tài sản, chứ chưa phải là một phương tiện giao thông cơ bản.
Cái con Škoda 110 với 120 là vẫn thuộc dòng thời cộng sản. Em nghe nói dòng 125 là bắt đầu có 5 số, bốc và khỏe hơn. Nhưng để ngắm lại thì hồi đó có dòng Škoda Rapid 130 loại thể thao 2 cửa nhìn cũng đẹp cụ ạ.Thời nhà em ở Séc chạy Skoda 110 với 120 phà phà. Cốp để đồ ở truớc, máy đặt sau và dẫn động cầu sau như Poshser . Sau này ra Favorite lại theo phong cách TÂy Âu. Nhưng vẫn thích con Favorite Forman dài thượt để đi đánh hàng.
Không có gì là không thể với anh Vô va.Vova làm thế éo nào được con này cụ ơi.
Em hết rượu rồi, em kính lão một lyThú thật, nếu để vote, em chỉ chọn được thiết kế của con G-class của Merc. Không hiểu sao, em rất thích kiểu nam tính, khỏe mạnh và vuông hài hòa như vậy. Em bỏ qua yếu tố nó đắt hay gì đó ảnh hưởng đến tâm lý yêu thích của em.
Con trong avatar của lão cũng rất khỏe mạnh và hầm hố.
Niva 1600 chớMua mệ nó xác con Niva 1200 của Ngố về độ lại, chất lên cái máy second hand của Đức là ngon ngay.
Sao e kết dáng e Niva thế chứ, bao lâu rồi nhìn
vẫn đẹp