Kéo lại mạng đi cụ ơie hỏi là thu nhập bao nhiêu để đòi phổ cập ô tô thôi
đi làm công ăn lương ở tỉnh thì 10 củ đã là kinh dồi
còn buôn đất làm ăn cố vay mượn mua ô tô thì e ko bàn
Kéo lại mạng đi cụ ơie hỏi là thu nhập bao nhiêu để đòi phổ cập ô tô thôi
đi làm công ăn lương ở tỉnh thì 10 củ đã là kinh dồi
còn buôn đất làm ăn cố vay mượn mua ô tô thì e ko bàn
Thế mua SBR cho nhanh, khéo độ thì lại vừa hầm hố đi lại sướng gấp trăm con Jimmy nàyXe này và subaru forester cùng giá tiền
Vẫn là câu thần chú hạ tầng ko đáp ứng đc. Báo cáo cụ hạ tầng là việc của nhà nước ạ. Em mua xe em đóng đủ các loại thuế phí, mưa nắng em muốn có cái che ạ. Ko có lẽ cứ bảo vì hạ tầng nên ta đi xe đạp sẽ ko tắc đg.Do thuế cụ ạ, chứ nsx nó muốn bán đắt đâu
Mà xe rẻ thì hạ tầng ko đáp ứng nổi, hiện tại xe đắt mà ở cc đã tìm chỗ đậu xe lòi mắt rồi
Theo em thì nên bỏ tất cả các liên doanh xe ô tô ở VN đi và thay vào đó là nhập xe về bán. Ít ra giá rẻ hơn và đồ xịn hơn. Ô tô vn lắp trừ 4 cái bánh là ko bớt đc thành 3 chứ tất cả đều bị bớt. Nhưng giá thì x2.5 hoặc x3.ở tỉnh thu nhập ntn mà đòi phổ cập ô tô thế cụ
ô tô cũ thì may ra
nhưng cho dùng ô tô cũ tràn lan thì ngành sx ô tô lại ko phát triển đc, các hãng bỏ hết lắp ráp nhập xe mới cũ về bán cho lành
đã là chính sách kinh tế thì đều có đánh đổi và lựa chọn chứ làm gì có cái nào đúng, sai tuyệt đối
Cụ nhìn sang sing xemVẫn là câu thần chú hạ tầng ko đáp ứng đc. Báo cáo cụ hạ tầng là việc của nhà nước ạ. Em mua xe em đóng đủ các loại thuế phí, mưa nắng em muốn có cái che ạ. Ko có lẽ cứ bảo vì hạ tầng nên ta đi xe đạp sẽ ko tắc đg.
Tại sao em phải nhìn sang Sing mà em lại ko nhìn sang Mỹ, sang Đức, sang Thụy Sĩ, Đan Mạch, Hà Lan?Cụ nhìn sang sing xem
Nếu ở sing ng nào cũng có ô tô thì sao
giải thích ntn cho cụ hiểu nhỉTại sao em phải nhìn sang Sing mà em lại ko nhìn sang Mỹ, sang Đức, sang Thụy Sĩ, Đan Mạch, Hà Lan?
Em có người nhà ở Sing bảo là để sở hữu một con Honda Civic tính ra là gần 3 tỷ. Nghe xong mới thấy cứ tưởng xe ô tô ở VN đắt rồi, hoá ra có nơi còn chất chơi hơn.giải thích ntn cho cụ hiểu nhỉ
hạ tầng quá tải nó sẽ khiến cho giao thông hỗn loạn, làm giảm đi sự thông suốt của các dịch vụ cần thiết hơn, thiết yếu hơn như vận chuyển hàng hóa, vận chuyển người bị nạn, cứu hỏa....chứ ko đơn giản chỉ là việc của NN
vd như đất đai rộng lớn như hẳn như Lào Cam thì mua xe cũ ko thuế phí thoải mái
nhưng giầu như sing có tiền cũng chưa chắc mua đc
Thế hạ tầng là do cụ hay em làm ra hay do nhà nước ạ? Em sống gần 50 tuổi chưa thấy ở VN có 1 con đg nào mà tue nhân đc làm ra, đều do nhà nước làm. Quy hoạch làm đg cũng do nhà nước chứ em chưa thấy ông nào đc tự quy hoạch do mình ở cả. Còn cái cụ nói là hạ tầng quá tải, nó là hệ quả tất yếu thôi. Còn nếu nói hạ tầng quá tải thì lại càng nói nhảm. Số ô tô/ đầu người VN thua xa các nước khác, gần nhất là có Thái Land. Nên ko thể nói hạ tầng quá tải đc.giải thích ntn cho cụ hiểu nhỉ
hạ tầng quá tải nó sẽ khiến cho giao thông hỗn loạn, làm giảm đi sự thông suốt của các dịch vụ cần thiết hơn, thiết yếu hơn như vận chuyển hàng hóa, vận chuyển người bị nạn, cứu hỏa....chứ ko đơn giản chỉ là việc của NN
vd như đất đai rộng lớn như hẳn như Lào Cam thì mua xe cũ ko thuế phí thoải mái
nhưng giầu như sing có tiền cũng chưa chắc mua đc
nói chung nhu cầu sở hữu xe ô tô với giá "bình thường" là chính đáng và đúng, nhưng ta còn nghèo, đất đai thì ko rộng và phần nào đó cũng là bảo hộ sx trong nước tí để dân có việc làm nên 1 số người "giầu hơn bt" phải đóng góp vào ngân sách vậyEm có người nhà ở Sing bảo là để sở hữu một con Honda Civic tính ra là gần 3 tỷ. Nghe xong mới thấy cứ tưởng xe ô tô ở VN đắt rồi, hoá ra có nơi còn chất chơi hơn.
Thế là mình cũng hướng đến mục tiêu 1 xe Civid giá 3 tỷ hả cụ? Câu chuyện của cụ nó ko khác gì cả làng hút thuốc phiện riêng cụ chơi đá. Mọi người bảo cụ đừng chơi đá nữa thì cụ bảo khối thằng nghiện thuốc phiện, phê đá chưa là gì.Em có người nhà ở Sing bảo là để sở hữu một con Honda Civic tính ra là gần 3 tỷ. Nghe xong mới thấy cứ tưởng xe ô tô ở VN đắt rồi, hoá ra có nơi còn chất chơi hơn.
tư nhân làm BOT thu tiền đầy mà cụThế hạ tầng là do cụ hay em làm ra hay do nhà nước ạ? Em sống gần 50 tuổi chưa thấy ở VN có 1 con đg nào mà tue nhân đc làm ra, đều do nhà nước làm. Quy hoạch làm đg cũng do nhà nước chứ em chưa thấy ông nào đc tự quy hoạch do mình ở cả. Còn cái cụ nói là hạ tầng quá tải, nó là hệ quả tất yếu thôi. Còn nếu nói hạ tầng quá tải thì lại càng nói nhảm. Số ô tô/ đầu người VN thua xa các nước khác, gần nhất là có Thái Land. Nên ko thể nói hạ tầng quá tải đc.
Tư nhân làm BOT thu tiền là đc sự cho phepa của nhà nước. Còn ko ai tự đứng ra xây 1 con đg cả cụ trẻ nhé. Tắc đg là do chính phủ, do nhà nước chứ ko phải do em. Còn nếu con đg ấy muốn không ai đi thì nhà nước sẽ cấm là thoáng ngay. Trở về thời kỳ covid.tư nhân làm BOT thu tiền đầy mà cụ
tóm lại nếu giờ xe nhiều, cụ ra đường cùng lắm tắc đường ngồi thông thì đi
nhưng logistic, luân chuyển hàng hóa, giao lưu kinh tế nó bị tắc nghẽn trên đường thì chi phí là vô kể
Quan trọng là thuế phí ở bên đó họ đầu tư vào hạ tầng giao thông công cộng rất tốt nên người dân có thể đi lại dễ dàng mà không cần xe cá nhân. Còn ở VN mua xe đóng đủ loại thuế phí, nhưng hạ tầng giao thông thế nào thì cụ cũng biết rồi.Thế là mình cũng hướng đến mục tiêu 1 xe Civid giá 3 tỷ hả cụ? Câu chuyện của cụ nó ko khác gì cả làng hút thuốc phiện riêng cụ chơi đá. Mọi người bảo cụ đừng chơi đá nữa thì cụ bảo khối thằng nghiện thuốc phiện, phê đá chưa là gì.
Nhà nước là lực lượng lãnh đạo xã hội nhưng hoạt động = tiền đóng thuế của cụTư nhân làm BOT thu tiền là đc sự cho phepa của nhà nước. Còn ko ai tự đứng ra xây 1 con đg cả cụ trẻ nhé. Tắc đg là do chính phủ, do nhà nước chứ ko phải do em. Còn nếu con đg ấy muốn không ai đi thì nhà nước sẽ cấm là thoáng ngay. Trở về thời kỳ covid.
e suy nghĩ khác cụ, anh Su lần này nghiên cứu khá kỹ thị trường và có chiến lược bán Jimny khá bài bản; nhá hàng từ năm ngoái, ra mắt thì marketing rầm rộ; giá thì cứ neo cao đã, nhiều đơn thì tung lạc mà ít đơn thì giảm giá nhưng vẫn lãi.Thằng sx mà tính thế e nghĩ đầu nó ko bình thường, đã sx thương mại thì phải hướng đến số đông, bán đc càng nhiều, càng nhanh càng tốt thì lợi nhuận mới cao đc.
Sao cụ còn lạc quan về kinh tế thếe suy nghĩ khác cụ, anh Su lần này nghiên cứu khá kỹ thị trường và có chiến lược bán Jimny khá bài bản; nhá hàng từ năm ngoái, ra mắt thì marketing rầm rộ; giá thì cứ neo cao đã, nhiều đơn thì tung lạc mà ít đơn thì giảm giá nhưng vẫn lãi.
Với cấu hình của Jimny thì chả có ông nào mua làm cái xe duy nhất để đi công việc hoặc phục vụ gia đình, chạy dịch vụ thì càng không. Con này tập trung vào đối tượng khách hàng có tiền, đã có xe mua thêm 1 cái nhỏ gọn để cafe, camping, câu cá, dã ngoại và dek quan tâm nó 700 hay 800 củ.
Em tin rằng Jimny sẽ là xe bán tốt nhất của Su ở VN từ trước đến nay.