- Biển số
- OF-542590
- Ngày cấp bằng
- 22/11/17
- Số km
- 160
- Động cơ
- 164,100 Mã lực
- Tuổi
- 43
Bác mua ko em bán cho cả đôiMàu nâu tối này đẹp quá bác ơi
Chỉnh sửa cuối:
Bác mua ko em bán cho cả đôiMàu nâu tối này đẹp quá bác ơi
Có lý do gì để bán (chê) ko cụ?Bác mua ko em bán cho cả đôi
Cụ ở đại lý nào thế495tr, khuyến mại vè che, dán kính, lót sàn nhá.
Hôm trước cháu cũng định lấy mầu Nâu dưới Hà Đông, nhưng ngại xa, thế là ra Xuân Thủy lấy luôn mầu trắng, vì còn mỗi mầu trắng
màu nâu lên dáng đẹp thật, trông rất quý tộc dù rẻ hơn vios
Dạo này hay gặp ciaz phết:Ciaz xám:
màu nâu lên dáng đẹp thật, trông rất quý tộc dù rẻ hơn vios
Dạo này hay gặp ciaz phết:Ciaz xám:
Các cụ sẽ nhận được xe tầm từ 25 trở ra ạ. Cụ chờ thêm 2 tuần nữa cụ nhé.có ai biết đợt xe tháng 11 khi nào về kg
Cháu lấy xe hôm 24/10 nhưng giờ mới xong thủ tục bảo.lãnh ngân hàng, đi bốc đúng ngày 1/10, may lại bốc đc biển ưng ýCảm giác mới lấy xe thế nào cụ ợ? cụ ở đâu thế? em cũng mới lấy xe được gần 3 tuần , biển số gần sát nút cụ ,biển nhà em là 30F.370.79. he he.
Cũng vậy cụ ạ. Cụ mua thêm cái mix là ok. Trc e cũng đi tìm lời giải mãi rồi cuối cùng đi vào ngõ cụt ạ, cũng may là cái mix cũng rẻ có 150k thôi chứ ko phải 350k đâu. E lắp ở 171 CG.Tiện đây cháu hỏi các cụ nào mua xe rồi thông não cháu tý đc k ah. Nay cháu thử chế độ dảnh tay trên xe( kết nối bluetooth) thì chỉ mình nghe đc, đầu bên kia không nghe đx. Cháu hỏi chăm sóc khách hàng ở Suzuki cầu giấy thì bảo phải lắm thêm phone mất 350k, vì theo se k có phone nên bên kia không nghe đx. Cháu thấy hơi vô lý vì nhà sx đã lắp chế độ dảnh tay cho xe làm sao lại k lắp phone đc, nếu thế khách gì treo đầu Dê bán thịt Chó, cháu hỏi xe các cụ có bị thế không ah
Cũng vậy cụ ạ. Cụ mua thêm cái mix là ok. Trc e cũng đi tìm lời giải mãi rồi cuối cùng đi vào ngõ cụt ạ, cũng may là cái mix cũng rẻ có 150k thôi chứ ko phải 350k đâu. E lắp ở 171 CG.
Chắc nhân viên mới chưa được học hết lớp đào tạo nghiệp vụ khi giao tiếp với khách hàng cụ àCháu vừa hỏi bên suzuki cầu giấy về việc là có Cụ lắp Mix bên đó 150k có đúng k, sao a lắp lại là 350k, Cháu chỉ hỏi để mang tính chất xác minh chứ k có ý gì và hỏi rất lịch sự, nhưng thực sự thất vọng vì cách nv bên đó trả lời khách hàng quá các cụ ah, cháu nhắn tin cho bạn bán xe, bạn bán xe hỏi nhân viên kỹ thuật, sau đo bạn bán hàng truyền đạt lại cho cháu( bên em bán đúng giá, tiền nộp vào cty chứ em có đc gì đâu, nếu a k thích thì trả lại, bên e trả lại tiền) không hiểu quản lý bên đó đào tạo nv kiểu gì mà lại trả lời khách hàng một cách mang tính chất bất cần và thách thức như vậy, hôm đó cháu mua bên suzuki 171 xuân thủy chỉ vì nghĩ bên đó gần chỗ mình, có việc gì thì xuống cho tiện, thậm trí các bạn ấy bảo mua bảo hiểm thân bỏ bên em cho tiện_cháu cũng ok luôn, trong khi cháu mua bên ngoài, cùng là của PVI đc giảm thêm mấy trăm nghìn. Nếu bạn nào bên Suzuki Xuân Thủy đọc tin này mình nghĩ nên có ý kiến lại với quản lý, dù việc gì cũng phải có cách trả lười khách hàng một cách hợp lý, đừng thấy việc nhỏ mà bất cần như vậy, còn một vài việc nhỏ nữa cháu thấy cũng chưa hợp lý lắm nhưng cháu nghĩ k đáng để góp ý trên này. Cháu có chút tâm sự vậy thôi ah, cháu cảm ơn các cụ,