- Biển số
- OF-308865
- Ngày cấp bằng
- 22/2/14
- Số km
- 3,873
- Động cơ
- 346,654 Mã lực
Con này lắp ống thở chắc sẽ đẹp hơn rr với ben lỳ nhiều
Dưng mờ qua cứ thích lắp ống thở cho rr mí lại ben lì đấy. Ha ha.
Con này lắp ống thở chắc sẽ đẹp hơn rr với ben lỳ nhiều
Em cực thích dòng này, mui trần, tụt bạt ra chạy, phê lòi
E đang nói con jimny 0,6LSuzuki Jimny này 4WD và body on frame thì không phải SUV thì là cái gì cụ ? SUV theo định nghĩa của cụ là gì thế? Cụ chê leo dốc kém ? Mời cụ coi từ đoạn 4' 30 nhé xem có mấy SUV làm được như nó.
500 về VN là em xúc đớitầm 500 là xúc ngon các cụ nhểy
Đòn ngắn, mõm - mít cụt lủn, xác nhẹ, gầm cao. Con này mà off road thì 3 cái con Hummer ục ịch, Land đòn dài gọi = kỵ cụ ah. Đi off ngại nhất là dính bùn sình sâu và chạm bụng, kích góc thoát. Máy có 10 chấm mà bánh ko có chỗ bám để sinh moment thì cũng nằm im hết. Con Su này máy 1.0 nhưng nó chấp nhận hạ hp thấp (chạy chậm max tầm 130km/h thôi) mà tăng moment xoắn lên cao nhất có thể tầm 200Nm tại 1000-2000v/phút thì off vô 4 luôn.Ọp rốt mờ 1.0 thì vào ổ gà có khi phải đẩy cũng nên
Tất nhiên ko có góc tiếp vs góc thoát thì ọp vào ...mũi òi. Còn ko có vi sai thì ọp ẹp giề. Dưng xe 1.0 mờ nặng hơn tấn là khó ọp cụ nhểcái cần nhất cho off là thiết kế xe và hệ dẫn động.. chứ ko phải cần mấy chấm
Vương cụ.Thế mới nói vào những năm 99 -2000 em đi làm gỗ bên Lào chỉ thấy ngoài xe tải ( chủ yếu là Reo Mỹ, Gaz 66 ) ra chỉ thấy UAZ chứ Land 4,5 hay Mitsubishi Pajero V3000 thời
đấy đầy nhưng xài éo nổi. mà UAZ em thấy hình như có 78 ngựa thì phải.
Tụt dốc đền Sóc máy còn gào 3000 thời lúc lên tua 3000 là đương nhiên nhaTất nhiên ko có góc tiếp vs góc thoát thì ọp vào ...mũi òi. Còn ko có vi sai thì ọp ẹp giề. Dưng xe 1.0 mờ nặng hơn tấn là khó ọp cụ nhể
Nhà cháo chưa có đk để ọp rốt, tuyền on rốt, há há
1.5 mờ leo dốc cỡ 10%( Đền Sóc Sơn ) chở 4 ng( xe mới ) mờ vưỡn tắt điều hòa ko vòng tua nó lên 3 ngàn. Nghe tiếng máy mờ ... xót xa cụ ợ
Cái hộp số có tỷ số truyền thấp có lợi cho động cơ công suất thấp vầy đớiĐòn ngắn, *** - mít cụt lủn, xác nhẹ, gầm cao. Con này mà off road thì 3 cái con Hummer ục ịch, Land đòn dài gọi = kỵ cụ ah. Đi off ngại nhất là dính bùn sình sâu và chạm
bụng, kích góc thoát. Máy có 10 chấm mà bánh ko có chỗ bám để sinh moment thì cũng nằm im hết. Con Su này máy 1.0 nhưng nó chấp nhận hạ hp thấp (chạy chậm max tầm 130km/h thôi) mà tăng moment xoắn lên cao nhất có thể tầm 200Nm tại 1000-2000v/phút thì off vô 4 luôn.
G63 “bao tử”Giống G63 của Mec nhĩ
he he , chuẩn rồi cụG63 “bao tử”
xe cụ nó ko thiết kế chuyên cho off nên ko có chế độ 2 cầu chậm. xe thiết kế có cái này thì vòng tua máy ko cao nhưng tỷ số truyền rất cao giúp xe vượt địa hình dễ dàngTất nhiên ko có góc tiếp vs góc thoát thì ọp vào ...mũi òi. Còn ko có vi sai thì ọp ẹp giề. Dưng xe 1.0 mờ nặng hơn tấn là khó ọp cụ nhể
Nhà cháo chưa có đk để ọp rốt, tuyền on rốt, há há
1.5 mờ leo dốc cỡ 10%( Đền Sóc Sơn ) chở 4 ng( xe mới ) mờ vưỡn tắt điều hòa ko vòng tua nó lên 3 ngàn. Nghe tiếng máy mờ ... xót xa cụ ợ