Vài củ 1 chú 1 ngày làm 20 chú x 365 ngày ít hay nhiều cụEm cũng chẳng hiểu, cố tình ăn bẩn vài triệu trong khi đó mấy ông chia nhau chắc đc vài trăm k. Bọn này không biết lương tâm ở đâu. Chịu thật.
Vài củ 1 chú 1 ngày làm 20 chú x 365 ngày ít hay nhiều cụEm cũng chẳng hiểu, cố tình ăn bẩn vài triệu trong khi đó mấy ông chia nhau chắc đc vài trăm k. Bọn này không biết lương tâm ở đâu. Chịu thật.
cụ biết 1 ngày nó bắt bao nhiêu xe ko?Em cũng chẳng hiểu, cố tình ăn bẩn vài triệu trong khi đó mấy ông chia nhau chắc đc vài trăm k. Bọn này không biết lương tâm ở đâu. Chịu thật.
Cách trạm HMai 3km có điểm bắn cố định 60km/h nên cụ đến gần trạm thì xxx họ dòm thui, gặp yếu bóng là cũng dễ ăn đòn lắmTuần trước em đi qua trạm thu phí Hoàng Mai cũng bị xxx vẫy vào, xxx ngó vào xe em chắc thấy có cam hành trình nên lại vẫy em đi mặc dù em chỉ mới kéo kính xuống chưa kịp nói câu nào.
Úi chắc dịch đói thối mồm mà cụ. Cám ơn cụ nhé, đường e hay đi về nhà bạn gái old
Em cũng chạy xuyên Việt 5000km mà chưa bị dừng xe.Thưa các cụ, hôm nay em đưa cụ ông và cụ bà về quê (Phù Cừ, Hưng Yên) chơi, khi em rẽ từ trạm soát vé nút giao Yên Mỹ về hướng Ân Thi thì khi qua ngã tư giao với đường 204 khoảng 1km thì mấy chú xxx dừng xe, báo vi phạm tốc độ, em nói cho xem bằng chứng, chú xxx đưa em xem 1 ảnh chụp rất rõ nét biển số xe em, bảng hạn chế tốc độ 60km, cùng với tốc độ xe là 70km. Tuy nhiên đen cho mấy chú xxx là em đi chuẩn tốc độ, vì thứ nhất em tuổi cũng đã có nên không ham hố vụ chân to, chưa kể mất thời gian, ôm mấy cục tức khi phải giải thích hay cãi vã với mấy chú xxx, thứ hai là xe em có cruise control adaptive nên em đặt 60km/h từ lúc chạy qua trạm soát vé, đường nhiều xe công ten nơ nên em cũng không có ý định chạy vượt cái xe tải màu trắng trước mặt, đấy chưa kể cái xe tải đó chắc chạy quen đường cứ chạy tà tà, đường cho phép 80km thì chạy 60km, đoạn hạn chế 60km thì chạy tụt xuống 50km, mà em thì cứ bám đít xe tải đó suốt đoạn đường. Chính vì vậy mà khi nhìn ảnh chụp vượt tốc độ cho phép 10km em gạt phắt, khẳng định luôn là chạy chuẩn chỉ, không vi phạm, em cũng nói với chú xxx là xe có cruise control nên có set tốc độ nên chạy không thể vượt tốc độ, ngoài ra xe có lắp camera hành trình hiển thị tốc độ qua GPS nên có bằng chứng, chú xxx thấy em căng thì lại nói anh cứ đưa giấy tờ rồi em sẽ linh động, nhưng em cương quyết không đưa giấy tờ vì mình đâu có sai, thấy vậy chú xxx nói em tôi thấy anh có tuổi, nên anh đưa giấy tờ thì sẽ bỏ qua, còn không thì sẽ lập biên bản, anh sẽ có 7 ngày khiếu nại, chú xxx cũng dọa là với lỗi này sẽ giữ bằng 2 tháng và nộp phạt 4tr, nhưng em kiên định nói sẽ chấp nhận tất nếu thực sự sai, sau đó em lên xe check camera (vụ tốc độ thì qua nhiều lần được kiểm nghiệm tốc độ của máy hiển thị tốc độ trong khu Ciputra, cũng như check thực tế tốc độ xe ô tô và tốc độ hiển thị trên camera, em biết chắc chắn tốc độ hiển thị của xe thực tế sẽ cao hơn tốc độ thực tế (tốc độ hiển thị của máy bắn tốc độ hoặc tốc độ GPS báo) khoảng 3km), đang lúi húi check camera thì thấy chú xxx khác, em đoán là tổ trưởng, gõ cửa, em mở cửa thì chú xxx nhẹ nhàng nói "thôi anh đi đi", dù bực mình vì bị dừng xe nhưng em cũng cảm ơn và nói với chú xxx là các bạn nên xem lại súng bắn tốc độ, tránh nhầm lẫn. Sự việc là như vậy nhưng em kết nối lại với sự việc trước đây khoảng 4 tháng, cũng địa điểm đó em cũng bị dừng xe và báo vi phạm tốc độ, lần đó em cũng chạy cruise control nên cũng rất tự tin nói là không thể vi phạm, tuy nhiên chưa được xem hình ảnh vi phạm thì hôm đó mấy chú xxx đã nói anh đi đi, lúc đó em nghĩ xxx nhầm xe, nhưng nay xâu chuỗi lại em khẳng định các chú xxx cố tình nâng tốc độ để dọa ma, vì lúc chạy trước biển báo em chạy khoảng 60km/h (tốc độ thực tế sẽ là 57-58km/h, thực tế khi em kiểm tra camera thì tốc độ trước biển là 57km/h), gần đến biển báo xe tải trước mặt chạy xuống khoảng 50km/h, xe em tự động chạy chậm theo, ấy vậy mà tốc độ xxx đưa ra là 70km/h, sai số 1-2km còn lý giải được chứ đây là hơn 10km (thậm chí là hơn) thì chắc chắn tốc độ đã được mông má. Ngoài ra khi em nói là sẽ đối chiếu với tốc độ camera từ GPS thì chú xxx còn dọa là camera của anh không có kiểm định!!!, đúng là lý lẽ của xxx. Qua bài viết này em cảnh báo với các cụ về sự việc, dù chứng cớ không rõ ràng nhưng với những gì em có, em có thể nói là súng bắn tốc độ của trạm xxx tại vị trí đó đã được phù phép, nên các cụ cần cảnh giác để tự bảo vệ mình. Em nghĩ phản ứng của rất nhiều bác tài khi bị dừng phạt (nhất trường hợp đi kèm với 1 tấm ảnh xe kèm tốc độ làm bằng) sẽ là xin xỏ, hoặc là xxx, chứ ít ai lại nghĩ mình đang bị làm tiền, tất nhiên là không phải trạm xxx nào cũng vậy, bằng chứng là hè 2020 em vừa đi một chuyến gần 3.500km mà không một lần xxx dừng xe, hay rất rất nhiều lần chạy cao tốc, luôn set tốc độ 103km/h hay 123km/h mà khi qua trạm các chú xxx thờ ơ nhìn.
Không biết trải nghiệm này đã có cụ nào rơi vào hay chưa? Xin các cụ cùng chia sẻ để em cũng như các cụ khác có thêm kinh nghiệm trong những chuyến đi.
Cám ơn các cụ đã đọc bài của em
Không chỉ là sự cảnh báo & than phiền của cụ , mà trước đây đã có nhiều bài , nhiều videos clips phản ánh tình trạng này . Cá nhân em cũng tự trang bị các công cụ đo đếm tốc độ như cụ để tự bảo vệ cái đúng , đấu tranh không khoan nhượng với sự lừa đảo. cá nhân em nghĩ có thể không phải là cái máy mà là sự tinh ranh và tìm cách trục lợi của con người, khi sử dụng máy . Về nguyên lý có nhiều cách thay đổi kết quả hình ảnh ,nhưng đơn giản nhất là di chuyển máy trong quá trình bắn ,bắn tại 2 điểm khác nhau khi xe đang di chuyển .... Thay vì phải cố định máy khi bắn , phải bắn cùng 1 điểm trên thân xe .Thưa các cụ, hôm nay em đưa cụ ông và cụ bà về quê (Phù Cừ, Hưng Yên) chơi, khi em rẽ từ trạm soát vé nút giao Yên Mỹ về hướng Ân Thi thì khi qua ngã tư giao với đường 204 khoảng 1km thì mấy chú xxx dừng xe, báo vi phạm tốc độ, em nói cho xem bằng chứng, chú xxx đưa em xem 1 ảnh chụp rất rõ nét biển số xe em, bảng hạn chế tốc độ 60km, cùng với tốc độ xe là 70km. Tuy nhiên đen cho mấy chú xxx là em đi chuẩn tốc độ, vì thứ nhất em tuổi cũng đã có nên không ham hố vụ chân to, chưa kể mất thời gian, ôm mấy cục tức khi phải giải thích hay cãi vã với mấy chú xxx, thứ hai là xe em có cruise control adaptive nên em đặt 60km/h từ lúc chạy qua trạm soát vé, đường nhiều xe công ten nơ nên em cũng không có ý định chạy vượt cái xe tải màu trắng trước mặt, đấy chưa kể cái xe tải đó chắc chạy quen đường cứ chạy tà tà, đường cho phép 80km thì chạy 60km, đoạn hạn chế 60km thì chạy tụt xuống 50km, mà em thì cứ bám đít xe tải đó suốt đoạn đường. Chính vì vậy mà khi nhìn ảnh chụp vượt tốc độ cho phép 10km em gạt phắt, khẳng định luôn là chạy chuẩn chỉ, không vi phạm, em cũng nói với chú xxx là xe có cruise control nên có set tốc độ nên chạy không thể vượt tốc độ, ngoài ra xe có lắp camera hành trình hiển thị tốc độ qua GPS nên có bằng chứng, chú xxx thấy em căng thì lại nói anh cứ đưa giấy tờ rồi em sẽ linh động, nhưng em cương quyết không đưa giấy tờ vì mình đâu có sai, thấy vậy chú xxx nói em tôi thấy anh có tuổi, nên anh đưa giấy tờ thì sẽ bỏ qua, còn không thì sẽ lập biên bản, anh sẽ có 7 ngày khiếu nại, chú xxx cũng dọa là với lỗi này sẽ giữ bằng 2 tháng và nộp phạt 4tr, nhưng em kiên định nói sẽ chấp nhận tất nếu thực sự sai, sau đó em lên xe check camera (vụ tốc độ thì qua nhiều lần được kiểm nghiệm tốc độ của máy hiển thị tốc độ trong khu Ciputra, cũng như check thực tế tốc độ xe ô tô và tốc độ hiển thị trên camera, em biết chắc chắn tốc độ hiển thị của xe thực tế sẽ cao hơn tốc độ thực tế (tốc độ hiển thị của máy bắn tốc độ hoặc tốc độ GPS báo) khoảng 3km), đang lúi húi check camera thì thấy chú xxx khác, em đoán là tổ trưởng, gõ cửa, em mở cửa thì chú xxx nhẹ nhàng nói "thôi anh đi đi", dù bực mình vì bị dừng xe nhưng em cũng cảm ơn và nói với chú xxx là các bạn nên xem lại súng bắn tốc độ, tránh nhầm lẫn. Sự việc là như vậy nhưng em kết nối lại với sự việc trước đây khoảng 4 tháng, cũng địa điểm đó em cũng bị dừng xe và báo vi phạm tốc độ, lần đó em cũng chạy cruise control nên cũng rất tự tin nói là không thể vi phạm, tuy nhiên chưa được xem hình ảnh vi phạm thì hôm đó mấy chú xxx đã nói anh đi đi, lúc đó em nghĩ xxx nhầm xe, nhưng nay xâu chuỗi lại em khẳng định các chú xxx cố tình nâng tốc độ để dọa ma, vì lúc chạy trước biển báo em chạy khoảng 60km/h (tốc độ thực tế sẽ là 57-58km/h, thực tế khi em kiểm tra camera thì tốc độ trước biển là 57km/h), gần đến biển báo xe tải trước mặt chạy xuống khoảng 50km/h, xe em tự động chạy chậm theo, ấy vậy mà tốc độ xxx đưa ra là 70km/h, sai số 1-2km còn lý giải được chứ đây là hơn 10km (thậm chí là hơn) thì chắc chắn tốc độ đã được mông má. Ngoài ra khi em nói là sẽ đối chiếu với tốc độ camera từ GPS thì chú xxx còn dọa là camera của anh không có kiểm định!!!, đúng là lý lẽ của xxx. Qua bài viết này em cảnh báo với các cụ về sự việc, dù chứng cớ không rõ ràng nhưng với những gì em có, em có thể nói là súng bắn tốc độ của trạm xxx tại vị trí đó đã được phù phép, nên các cụ cần cảnh giác để tự bảo vệ mình. Em nghĩ phản ứng của rất nhiều bác tài khi bị dừng phạt (nhất trường hợp đi kèm với 1 tấm ảnh xe kèm tốc độ làm bằng) sẽ là xin xỏ, hoặc là xxx, chứ ít ai lại nghĩ mình đang bị làm tiền, tất nhiên là không phải trạm xxx nào cũng vậy, bằng chứng là hè 2020 em vừa đi một chuyến gần 3.500km mà không một lần xxx dừng xe, hay rất rất nhiều lần chạy cao tốc, luôn set tốc độ 103km/h hay 123km/h mà khi qua trạm các chú xxx thờ ơ nhìn.
Không biết trải nghiệm này đã có cụ nào rơi vào hay chưa? Xin các cụ cùng chia sẻ để em cũng như các cụ khác có thêm kinh nghiệm trong những chuyến đi.
Cám ơn các cụ đã đọc bài của em