Camera cụ chủ ko thấy hiện tốc độ nhỉ?
Xe em Hyundai có Navigator của Hyundai nên báo cũng chuẩn lắm. Sắp đến biển cũng báo, trong đoạn hạn chế cũng báo. Em lại thiết lập còn thấp hơn 5kmh đã báo nên hầu như không bao giờ quá tốc độ trừ khi cố tình. Vì con Lan (giọng nữ) nó réo nhức cả taiXXX đói nên định ăn mất vệ sinh thôi. Em có lần qua trạm thu phí Pháp Vân cũng bị vợt vào nói chạy quá tốc độ. Nhưng sau khi thò đầu vào xe thấy camera hành trình, màn hình Vietmap dẫn đường nên đồng chí cs bảo bác đi đi ! Vietmap hay lắm , khi chạy quá tốc độ biển báo là giọng nữ nhắc ngay: vui lòng giảm tốc độ.
Cam em 70MAI Pro (loại modul GPS rời) nên khi xuất ra file nó không hiển thị tốc độ, muốn xem có hiển thị tốc độ thì phải xem trên App cụ ạCamera cụ chủ ko thấy hiện tốc độ nhỉ?
Lương tâm anh giấu kỹ trong lồng ngực để cho lương tháng thỏa sức tung hoànhEm cũng chẳng hiểu, cố tình ăn bẩn vài triệu trong khi đó mấy ông chia nhau chắc đc vài trăm k. Bọn này không biết lương tâm ở đâu. Chịu thật.
Làm gì còn mà giấu trong lồng ngực.Lương tâm anh giấu kỹ trong lồng ngực để cho lương tháng thỏa sức tung hoành
Em đã từng bị bắn, cũng cho xem ảnh trên điện thoại “70/60”Thưa các cụ, hôm nay em đưa cụ ông và cụ bà về quê (Phù Cừ, Hưng Yên) chơi, khi em rẽ từ trạm soát vé nút giao Yên Mỹ về hướng Ân Thi thì khi qua ngã tư giao với đường 204 khoảng 1km thì mấy chú xxx dừng xe, báo vi phạm tốc độ, em nói cho xem bằng chứng, chú xxx đưa em xem 1 ảnh chụp rất rõ nét biển số xe em, bảng hạn chế tốc độ 60km, cùng với tốc độ xe là 70km. Tuy nhiên đen cho mấy chú xxx là em đi chuẩn tốc độ, vì thứ nhất em tuổi cũng đã có nên không ham hố vụ chân to, chưa kể mất thời gian, ôm mấy cục tức khi phải giải thích hay cãi vã với mấy chú xxx, thứ hai là xe em có cruise control adaptive nên em đặt 60km/h từ lúc chạy qua trạm soát vé, đường nhiều xe công ten nơ nên em cũng không có ý định chạy vượt cái xe tải màu trắng trước mặt, đấy chưa kể cái xe tải đó chắc chạy quen đường cứ chạy tà tà, đường cho phép 80km thì chạy 60km, đoạn hạn chế 60km thì chạy tụt xuống 50km, mà em thì cứ bám đít xe tải đó suốt đoạn đường. Chính vì vậy mà khi nhìn ảnh chụp vượt tốc độ cho phép 10km em gạt phắt, khẳng định luôn là chạy chuẩn chỉ, không vi phạm, em cũng nói với chú xxx là xe có cruise control nên có set tốc độ nên chạy không thể vượt tốc độ, ngoài ra xe có lắp camera hành trình hiển thị tốc độ qua GPS nên có bằng chứng, chú xxx thấy em căng thì lại nói anh cứ đưa giấy tờ rồi em sẽ linh động, nhưng em cương quyết không đưa giấy tờ vì mình đâu có sai, thấy vậy chú xxx nói em tôi thấy anh có tuổi, nên anh đưa giấy tờ thì sẽ bỏ qua, còn không thì sẽ lập biên bản, anh sẽ có 7 ngày khiếu nại, chú xxx cũng dọa là với lỗi này sẽ giữ bằng 2 tháng và nộp phạt 4tr, nhưng em kiên định nói sẽ chấp nhận tất nếu thực sự sai, sau đó em lên xe check camera (vụ tốc độ thì qua nhiều lần được kiểm nghiệm tốc độ của máy hiển thị tốc độ trong khu Ciputra, cũng như check thực tế tốc độ xe ô tô và tốc độ hiển thị trên camera, em biết chắc chắn tốc độ hiển thị của xe thực tế sẽ cao hơn tốc độ thực tế (tốc độ hiển thị của máy bắn tốc độ hoặc tốc độ GPS báo) khoảng 3km), đang lúi húi check camera thì thấy chú xxx khác, em đoán là tổ trưởng, gõ cửa, em mở cửa thì chú xxx nhẹ nhàng nói "thôi anh đi đi", dù bực mình vì bị dừng xe nhưng em cũng cảm ơn và nói với chú xxx là các bạn nên xem lại súng bắn tốc độ, tránh nhầm lẫn. Sự việc là như vậy nhưng em kết nối lại với sự việc trước đây khoảng 4 tháng, cũng địa điểm đó em cũng bị dừng xe và báo vi phạm tốc độ, lần đó em cũng chạy cruise control nên cũng rất tự tin nói là không thể vi phạm, tuy nhiên chưa được xem hình ảnh vi phạm thì hôm đó mấy chú xxx đã nói anh đi đi, lúc đó em nghĩ xxx nhầm xe, nhưng nay xâu chuỗi lại em khẳng định các chú xxx cố tình nâng tốc độ để dọa ma, vì lúc chạy trước biển báo em chạy khoảng 60km/h (tốc độ thực tế sẽ là 57-58km/h, thực tế khi em kiểm tra camera thì tốc độ trước biển là 57km/h), gần đến biển báo xe tải trước mặt chạy xuống khoảng 50km/h, xe em tự động chạy chậm theo, ấy vậy mà tốc độ xxx đưa ra là 70km/h, sai số 1-2km còn lý giải được chứ đây là hơn 10km (thậm chí là hơn) thì chắc chắn tốc độ đã được mông má. Ngoài ra khi em nói là sẽ đối chiếu với tốc độ camera từ GPS thì chú xxx còn dọa là camera của anh không có kiểm định!!!, đúng là lý lẽ của xxx. Qua bài viết này em cảnh báo với các cụ về sự việc, dù chứng cớ không rõ ràng nhưng với những gì em có, em có thể nói là súng bắn tốc độ của trạm xxx tại vị trí đó đã được phù phép, nên các cụ cần cảnh giác để tự bảo vệ mình. Em nghĩ phản ứng của rất nhiều bác tài khi bị dừng phạt (nhất trường hợp đi kèm với 1 tấm ảnh xe kèm tốc độ làm bằng) sẽ là xin xỏ, hoặc là xxx, chứ ít ai lại nghĩ mình đang bị làm tiền, tất nhiên là không phải trạm xxx nào cũng vậy, bằng chứng là hè 2020 em vừa đi một chuyến gần 3.500km mà không một lần xxx dừng xe, hay rất rất nhiều lần chạy cao tốc, luôn set tốc độ 103km/h hay 123km/h mà khi qua trạm các chú xxx thờ ơ nhìn.
Không biết trải nghiệm này đã có cụ nào rơi vào hay chưa? Xin các cụ cùng chia sẻ để em cũng như các cụ khác có thêm kinh nghiệm trong những chuyến đi.
Cám ơn các cụ đã đọc bài của em
Thế nên em cẩn thận lắp thêm 1 cái cam nữa ghi đồng hồ xe. Chứ GPS nhỡ chúng nó bảo không chính xác thì mất tg lắm.Thưa các cụ, hôm nay em đưa cụ ông và cụ bà về quê (Phù Cừ, Hưng Yên) chơi, khi em rẽ từ trạm soát vé nút giao Yên Mỹ về hướng Ân Thi thì khi qua ngã tư giao với đường 204 khoảng 1km thì mấy chú xxx dừng xe, báo vi phạm tốc độ, em nói cho xem bằng chứng, chú xxx đưa em xem 1 ảnh chụp rất rõ nét biển số xe em, bảng hạn chế tốc độ 60km, cùng với tốc độ xe là 70km. Tuy nhiên đen cho mấy chú xxx là em đi chuẩn tốc độ, vì thứ nhất em tuổi cũng đã có nên không ham hố vụ chân to, chưa kể mất thời gian, ôm mấy cục tức khi phải giải thích hay cãi vã với mấy chú xxx, thứ hai là xe em có cruise control adaptive nên em đặt 60km/h từ lúc chạy qua trạm soát vé, đường nhiều xe công ten nơ nên em cũng không có ý định chạy vượt cái xe tải màu trắng trước mặt, đấy chưa kể cái xe tải đó chắc chạy quen đường cứ chạy tà tà, đường cho phép 80km thì chạy 60km, đoạn hạn chế 60km thì chạy tụt xuống 50km, mà em thì cứ bám đít xe tải đó suốt đoạn đường. Chính vì vậy mà khi nhìn ảnh chụp vượt tốc độ cho phép 10km em gạt phắt, khẳng định luôn là chạy chuẩn chỉ, không vi phạm, em cũng nói với chú xxx là xe có cruise control nên có set tốc độ nên chạy không thể vượt tốc độ, ngoài ra xe có lắp camera hành trình hiển thị tốc độ qua GPS nên có bằng chứng, chú xxx thấy em căng thì lại nói anh cứ đưa giấy tờ rồi em sẽ linh động, nhưng em cương quyết không đưa giấy tờ vì mình đâu có sai, thấy vậy chú xxx nói em tôi thấy anh có tuổi, nên anh đưa giấy tờ thì sẽ bỏ qua, còn không thì sẽ lập biên bản, anh sẽ có 7 ngày khiếu nại, chú xxx cũng dọa là với lỗi này sẽ giữ bằng 2 tháng và nộp phạt 4tr, nhưng em kiên định nói sẽ chấp nhận tất nếu thực sự sai, sau đó em lên xe check camera (vụ tốc độ thì qua nhiều lần được kiểm nghiệm tốc độ của máy hiển thị tốc độ trong khu Ciputra, cũng như check thực tế tốc độ xe ô tô và tốc độ hiển thị trên camera, em biết chắc chắn tốc độ hiển thị của xe thực tế sẽ cao hơn tốc độ thực tế (tốc độ hiển thị của máy bắn tốc độ hoặc tốc độ GPS báo) khoảng 3km), đang lúi húi check camera thì thấy chú xxx khác, em đoán là tổ trưởng, gõ cửa, em mở cửa thì chú xxx nhẹ nhàng nói "thôi anh đi đi", dù bực mình vì bị dừng xe nhưng em cũng cảm ơn và nói với chú xxx là các bạn nên xem lại súng bắn tốc độ, tránh nhầm lẫn. Sự việc là như vậy nhưng em kết nối lại với sự việc trước đây khoảng 4 tháng, cũng địa điểm đó em cũng bị dừng xe và báo vi phạm tốc độ, lần đó em cũng chạy cruise control nên cũng rất tự tin nói là không thể vi phạm, tuy nhiên chưa được xem hình ảnh vi phạm thì hôm đó mấy chú xxx đã nói anh đi đi, lúc đó em nghĩ xxx nhầm xe, nhưng nay xâu chuỗi lại em khẳng định các chú xxx cố tình nâng tốc độ để dọa ma, vì lúc chạy trước biển báo em chạy khoảng 60km/h (tốc độ thực tế sẽ là 57-58km/h, thực tế khi em kiểm tra camera thì tốc độ trước biển là 57km/h), gần đến biển báo xe tải trước mặt chạy xuống khoảng 50km/h, xe em tự động chạy chậm theo, ấy vậy mà tốc độ xxx đưa ra là 70km/h, sai số 1-2km còn lý giải được chứ đây là hơn 10km (thậm chí là hơn) thì chắc chắn tốc độ đã được mông má. Ngoài ra khi em nói là sẽ đối chiếu với tốc độ camera từ GPS thì chú xxx còn dọa là camera của anh không có kiểm định!!!, đúng là lý lẽ của xxx. Qua bài viết này em cảnh báo với các cụ về sự việc, dù chứng cớ không rõ ràng nhưng với những gì em có, em có thể nói là súng bắn tốc độ của trạm xxx tại vị trí đó đã được phù phép, nên các cụ cần cảnh giác để tự bảo vệ mình. Em nghĩ phản ứng của rất nhiều bác tài khi bị dừng phạt (nhất trường hợp đi kèm với 1 tấm ảnh xe kèm tốc độ làm bằng) sẽ là xin xỏ, hoặc là xxx, chứ ít ai lại nghĩ mình đang bị làm tiền, tất nhiên là không phải trạm xxx nào cũng vậy, bằng chứng là hè 2020 em vừa đi một chuyến gần 3.500km mà không một lần xxx dừng xe, hay rất rất nhiều lần chạy cao tốc, luôn set tốc độ 103km/h hay 123km/h mà khi qua trạm các chú xxx thờ ơ nhìn.
Không biết trải nghiệm này đã có cụ nào rơi vào hay chưa? Xin các cụ cùng chia sẻ để em cũng như các cụ khác có thêm kinh nghiệm trong những chuyến đi.
Cám ơn các cụ đã đọc bài của em
Cụ vui tính vãi, cụ nghĩ đứng từ sáng đến chiều để vẫy mỗi xe cụ chủ sao mà cụ tính chia nhau vài trăm k. Những vị trí đã chọn đứng thì chỉ tiêu ngày chắc phải dăm chục xe, trừ hao 30% trượt như cụ chủ thì chắc cũng phải còn 3 chục xe là ít, xe nào già gân thì cũng 5 lít là nhẹ nhất, ko thì cũng phải đôi củ, bình quân 30 xe X 1,5 củ thì vị chi cũng phải 45 củ, đội 10 chú cưa đều thì cũng 4,5 củ. Thu nhập của cụ đc thế chăng? Đấy là em trừ hao hơi bị nặng tay đấy.Em cũng chẳng hiểu, cố tình ăn bẩn vài triệu trong khi đó mấy ông chia nhau chắc đc vài trăm k. Bọn này không biết lương tâm ở đâu. Chịu thật.
Em nghe bảo còn photoshop chỉnh sửa nên xem ảnh qua zalo điện thoại thì khó tin phết đấy. Ảnh thì phải có đầy đủ toạ độ và điểm mốc để còn biết có bắn đúng vị trí cung đường hạn chế tốc độ không. Nên mình cứ yêu cầu xem trực tiếp ảnh trên máy bắn tốc độ là ok!
Nhiều khi xxx ăn bẩn bắn chỗ khác, chụp lấp liếm không qua toạ độ điểm mốc doạ dẫm ai nhẹ dạ cả tin hihi.
Xe mình có cam hành trình ghi lại thì lo gì, người lo là họ ấy chứ nếu làm bậy. Cháu đi mấy llaafnbij báo lỗi, yêu cầu kiểm tra giấy tờ cháu vẫn đưa đầy đủ, báo lỗi thì rõ ràng mình không vượt thì cũng nói không quá tốc đô và sẽ ghi ý kiến, xin làm cái biên bản đầy đủ, cái lỗi này khi mình đã tuân thủ thì họ phải có bằng chứng show ra, máy bắn tốc độ phải có tem đăng kiểm đàng hoàng. Mấy lần xem xong giấy tờ thì cháu xin biên bản đều cho qua hết, khả năng cao là mượn cớ cụ quá tốc độ, khi dừng xe thì bắt lỗi đeo dây thôi, đen cái cháu lại đeo dây đầy đủ, đường 5 cũ hay có trò đỗ xe bậy để cụ tránh và đè vạch liền, có lần cháu bị vợt phải đến chục cụ cũng thế xếp hàng, tránh sao được, vì mình tránh xe đỗ thì phải đi xa xe đỗ nhỡ họ mở cửa đột ngột, ảnh rất rõ, cháu đều nhận lỗi và xin biên bản, và chỉ vào cam, tôi về xem cam mà thấy chỗ đó có xe đỗ là sẽ có ý kiến với giám đốc, các em ấy đều cho đi cả. Lâu rồi từ khi có 5 mới cháu không đi 5 cũ nữa, đoạn qua Hải Dương không biết còn bắt vụ đè vạch không?
Xời...chuẩn bị vài ảnh PNG (số km vi phạm, ảnh ko nền)...trên điện thoại, cứ có ảnh chụp xe là phút mốt xong vài xe, nói ko ngoa chứ iphone 12 bờ hồ mắc + quen tay thì 5 giây xong. Cứ gọi xuống chào hỏi xong là cóNghe đồn phần mềm PS hay lắm, thu nhập rất tốt, mấy năm nay thấy nhiều người học. Em định đi đăng ký đây, đói thối mồm rồi.