Cụ Tungkhuyen cho hỏi theo cụ thì ở HN có cần bản ES ko ạh? Không bít hai bản mà cụ chủ thớt bẩu thấp và trung nó khác gì bản ES cụ nhể?QUa 2 cầu cso dc giảm 70 triệu ko thì e xuống tiền ạ?
Cụ Tungkhuyen cho hỏi theo cụ thì ở HN có cần bản ES ko ạh? Không bít hai bản mà cụ chủ thớt bẩu thấp và trung nó khác gì bản ES cụ nhể?QUa 2 cầu cso dc giảm 70 triệu ko thì e xuống tiền ạ?
E cũng ko rõ option. Còn ES nó cũng là cái tên marketing thôi, cũng như các hãng khác công nghệ tương tự.Cụ Tungkhuyen cho hỏi theo cụ thì ở HN có cần bản ES ko ạh? Không bít hai bản mà cụ chủ thớt bẩu thấp và trung nó khác gì bản ES cụ nhể?
Hình như là camera hông và gói ES cụ ah. Những cái khác giống hệtBản giữa và bản cao khác những gì vậy cụ chủ
Hình như là camera hông và gói ES cụ ah. Những cái khác giống hệt
Cảm ơn bác Tungkhuyen đã giải thích, thôi đợi đến khi có xe test thử rồi quyết bác nhỉ? Chứ mua về ko dùng hàng xóm lại bảo thừa tiềnE cũng ko rõ option. Còn ES nó cũng là cái tên marketing thôi, cũng như các hãng khác công nghệ tương tự.
E chưa chạy đủ nhiều để đánh giá ES có phù hợp ko. Nhưng cá nhân e thấy trên các dòng khác chả có gì và hơi nguy hiểm với kiểu đi điền vào chỗ trống như ở HNoi.
Như xe CX5 mới còn tắt chế độ phanh tự động ngay từ nhà máy, có mấy bác đi bật lên xog lại tắt đi. Như vậy tụi Mazda đã thử nghiệm và thấy ko phù hợp??
Còn ES trên OB 2018, từ lúc bán xe đến nay chưa thấy bác chủ xe nào khoe bài test hay ghi nhận điểm tốt.
Mà hãng cũng hoàn toàn có thể thuê phóng viên test và viết PR về ES chứ nhỉ???
Clip thì e xem nhiều nhưng chưa dc thử thực tế đủ nhiều để kết luận riêng. Cũng chả có bài test PR sản phẩm của hãng nên biết sao chia sẻ vậy.Cảm ơn bác Tungkhuyen đã giải thích, thôi đợi đến khi có xe test thử rồi quyết bác nhỉ? Chứ mua về ko dùng hàng xóm lại bảo thừa tiền
Thông tin quá hay từ 1 người dùng ở nước ngoài. Cảm ơn bác nhiều.Phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm, ... Toyota cho lên tiêu chuẩn (không phải mua) các xe sản xuất từ giữa năm 2017 gọi là TSS .
Toyota đưa mấy thứ đó thành tiêu chuẩn lên dòng bình dân đầu tiên ở Mỹ .
Bây giờ, đời 2020 các hãng phải theo (giá xe cũng tăng nhẹ theo), nếu không thì bị đánh giá thấp .
TSS bây giờ lên version 2.0.
Tự dưng mất thêm trăm củ cho cái option chẳng có mấy tác dụng trong môi trường giao thông ở Việt Nam thì cũng dở.E cũng ko rõ option. Còn ES nó cũng là cái tên marketing thôi, cũng như các hãng khác công nghệ tương tự.
E chưa chạy đủ nhiều để đánh giá ES có phù hợp ko. Nhưng cá nhân e thấy trên các dòng khác chả có gì và hơi nguy hiểm với kiểu đi điền vào chỗ trống như ở HNoi.
Như xe CX5 mới còn tắt chế độ phanh tự động ngay từ nhà máy, có mấy bác đi bật lên xog lại tắt đi. Như vậy tụi Mazda đã thử nghiệm và thấy ko phù hợp??
Còn ES trên OB 2018, từ lúc bán xe đến nay chưa thấy bác chủ xe nào khoe bài test hay ghi nhận điểm tốt.
Mà hãng cũng hoàn toàn có thể thuê phóng viên test và viết PR về ES chứ nhỉ???
Nói nó ko có tác dụng thì ko hẳn. E đag chia sẻ là do chưa có xe để đi thử, test thử trog điều kiện Vnam. Còn mấy cái khác là tham khảo bác nhé. Chứ e ko kết luận.Tự dưng mất thêm trăm củ cho cái option chẳng có mấy tác dụng trong môi trường giao thông ở Việt Nam thì cũng dở.
Đừng chán vội cụ nhé, cụ nên đợi có xe chạy thử xem sao. Ngày trước em dùng BMW 318 2004 có 143 ngựa và GLK 300 2009 240 ngựa ( dùng cùng lúc luôn) thì thấy 318 bốc dính ghế hơn glk. Cái ngựa mình đọc là max thôi cụ, nó ở dải tua cao. Mình dùng hàng ngày thì ở dải tua thấp. Vấn đề là chiếc xe đó nó chỉnh thuật toán hộp số, vòng tua, chân ga ra sao...mục đích cho êm ái hay mục đích cho sport...Đang hóng FR 2019 mà có 156 ngựa. Chán chết đi được.
Đừng chán vội cụ nhé, cụ nên đợi có xe chạy thử xem sao. Ngày trước em dùng BMW 318 2004 có 143 ngựa và GLK 300 2009 240 ngựa ( dùng cùng lúc luôn) thì thấy 318 bốc dính ghế hơn glk. Cái ngựa mình đọc là max thôi cụ, nó ở dải tua cao. Mình dùng hàng ngày thì ở dải tua thấp. Vấn đề là chiếc xe đó nó chỉnh thuật toán hộp số, vòng tua, chân ga ra sao...mục đích cho êm ái hay mục đích cho sport...
Vâng e đang đi 2 con đều 190 ngựa nên thấy 156 là lại không ham. Hôm này qua chạy thử xem saoĐừng chán vội cụ nhé, cụ nên đợi có xe chạy thử xem sao. Ngày trước em dùng BMW 318 2004 có 143 ngựa và GLK 300 2009 240 ngựa ( dùng cùng lúc luôn) thì thấy 318 bốc dính ghế hơn glk. Cái ngựa mình đọc là max thôi cụ, nó ở dải tua cao. Mình dùng hàng ngày thì ở dải tua thấp. Vấn đề là chiếc xe đó nó chỉnh thuật toán hộp số, vòng tua, chân ga ra sao...mục đích cho êm ái hay mục đích cho sport...
Em cũng kết Fr từ lâu, đến giờ giá chấp nhận được, định đổi con C200 2014 lên gầm cao mà cái máy Fr bị cắt turbo, có 156 mã lực, bét nhất trong các xe bây giờ. Thất vọng toàn tậpĐang hóng FR 2019 mà có 156 ngựa. Chán chết đi được.