[Funland] Suất ăn rẻ tiền của Vietnamairline

woodencar

Xe tải
Biển số
OF-293345
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
414
Động cơ
319,336 Mã lực
Kinh khủng thế nào hả bác? Hay bác là siêu VIP toàn ăn sáng trưa tối trong ks 5 sao?
Hộp giấy thì sao mà kinh khủng? Nó bẩn hay thế nào?
Bác đã dùng cái hộp giấy thần thánh chưa, mở ra là một cái bánh kẹp thịt hoặc sandwich bọc nylon kèm một cái khăn giấy ướt và một cọng tăm, có thể thêm mọt gói hạt rang hoặc mẩu bánh ngọt. Về thẩm mỹ thì cái hộp giấy đó quá xấu, chất lượng in ấn rẻ tiền, chất liệu giấy xấu. Tôi cũng sống ở nước ngoài 5 năm và đi nhiều hãng hàng không nên ko chê đồ ăn kiểu Âu, nhưng phải nói mấy cái bánh đó chất lượng, hương vị và hình thức rất kém. VNA không nằm trong phân khúc giá rẻ, tiền 1 xuất ăn rất nhỏ so với tổng giá vé (khoảng 60k trên giá vé 2 triẹu) nên họ có thể cải thiện tốt hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

thienthuymoc

Xe buýt
Biển số
OF-177783
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
989
Động cơ
347,440 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình Hà Nội
Bác đã dùng cái hộp giấy thần thánh chưa, mở ra là một cái bánh kẹp thịt hoặc sandwich bọc nylon kèm một cái khăn giấy ướt và một cọng tăm, có thể thêm mọt gói hạt rang hoặc mẩu bánh ngọt. Về thẩm mỹ thì cái hộp giấy đó quá xấu, chất lượng in ấn rẻ tiền, chất liệu giấy xấu. Tôi cũng sống ở nước ngoài 5 năm và đi nhiều hãng hàng không nên ko chê đồ ăn kiểu Âu, nhưng phải nói mấy cái bánh đó chất lượng, hương vị và hình thức rất kém. VNA không nằm trong phân khúc giá rẻ, tiền 1 xuất ăn rất nhỏ so với tổng giá vé (khoảng 60k trên giá vé 2 triẹu) nên họ có thể cải thiện tốt hơn.
E thấy bình thường chả vđề gì. Hộp giấy tái chế được, thân thiện môi trường.





 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,076
Động cơ
350,492 Mã lực
em ko biết là cụ nói thật hay mỉa mai. Chứ nếu cụ khen VNA và chê 2 hãng được xếp hạng là 5* là qatar airlines và Etihad thì em cũng đến chịu. Đồ ăn nói riêng và mọi dịch vụ khác nói chung thì VNA hoàn toàn ở 1 level khác.
E ko mỉa mai cụ à, trung bình 1 năm em đi 4 chuyến london hanoi, bay đủ hết cả qatar etihad với vnairline. Có thể dịch vụ 2 thằng qatar với etihad nó hơn chứ còn thức ăn em thấy vnairline ngon hơn cụ ạ. Cụ nhìn vào cái 5* để bảo đồ ăn ngon hơn thì cụ nhầm rồi, cụ có biết thằng qatar 1 năm số lượng chuyến bay nó nhiều gấp bao nhiêu lần vna ko ạ? Bay eco qatar mà gặp phải mấy con 777 thì ngồi chật lắm, chả khác gì máy bay nội địa của vna mình đâu cụ. Giờ vna bay đường dài chuyển lên 787 hết rồi. Có cái thái độ phục vụ của tiếp viên thì ngon hơn vna thôi cụ.
 

woodencar

Xe tải
Biển số
OF-293345
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
414
Động cơ
319,336 Mã lực
E thấy bình thường chả vđề gì. Hộp giấy tái chế được, thân thiện môi trường.
ok, tôn trọng quan điểm cá nhân của bác. Nhưng khách hàng không phản hồi thì nhà cung cấp dịch vụ sẽ ko bao giờ cải thiện mọi thứ ngày một tốt hơn. Chúng ta ko còn ở giai đoạn cần no cái bụng, chúng ta có thể trả tiền nhiều hơn và đòi hỏi mọi dịch vụ phải tốt hơn.
 

vuitinhhn

Xe điện
Biển số
OF-201897
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
2,078
Động cơ
338,895 Mã lực
Các cụ chê suất ăn của VNA là chuẩn
Nhưng em cũng đi được 5-7 hãng nước ngoài thấy suất ăn cũng chả ra gì còn thái độ phục vụ thì kém xa VNA
Có cái lạ là hàng không giá rẻ lại khá tốt trong vụ chăm sóc khách hàng
Dạ, người ta cũng phải lấy cái lọ bù cái chai chứ. Cái gì cũng kém hết thì ai đi.
 

vuitinhhn

Xe điện
Biển số
OF-201897
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
2,078
Động cơ
338,895 Mã lực
E ko mỉa mai cụ à, trung bình 1 năm em đi 4 chuyến london hanoi, bay đủ hết cả qatar etihad với vnairline. Có thể dịch vụ 2 thằng qatar với etihad nó hơn chứ còn th ức ăn em thấy vnairline ngon hơn cụ ạ. Cụ nhìn vào cái 5* để bảo đồ ăn ngon hơn thì cụ nhầm rồi, cụ có biết thằng qatar 1 năm số lượng chuyến bay nó nhiều gấp bao nhiêu lần vna ko ạ? Bay eco qatar mà gặp phải mấy con 777 thì ngồi chật lắm, chả khác gì máy bay nội địa của vna mình đâu cụ. Giờ vna bay đường dài chuyển lên 787 hết rồi. Có cái thái độ phục vụ của tiếp viên thì ngon hơn vna thôi cụ.
Đồng ý với cụ. Thức lâu mới thấy đêm dài, bay 11-12 tiếng mới thấy sự khác biệt giữa các hãng.
 

HVS

Xe tăng
Biển số
OF-20304
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,617
Động cơ
512,104 Mã lực
E ko mỉa mai cụ à, trung bình 1 năm em đi 4 chuyến london hanoi, bay đủ hết cả qatar etihad với vnairline. Có thể dịch vụ 2 thằng qatar với etihad nó hơn chứ còn thức ăn em thấy vnairline ngon hơn cụ ạ. Cụ nhìn vào cái 5* để bảo đồ ăn ngon hơn thì cụ nhầm rồi, cụ có biết thằng qatar 1 năm số lượng chuyến bay nó nhiều gấp bao nhiêu lần vna ko ạ? Bay eco qatar mà gặp phải mấy con 777 thì ngồi chật lắm, chả khác gì máy bay nội địa của vna mình đâu cụ. Giờ vna bay đường dài chuyển lên 787 hết rồi. Có cái thái độ phục vụ của tiếp viên thì ngon hơn vna thôi cụ.
Có thể vì em bay loạn xà ngầu, ko theo tuyến và hãng cố định nên khẩu vị ăn của em bị loạn chưởng, ko ra đâu vào đâu cả. Tuy nhiên đồ ăn Qatar ngon hơn theo đánh giá cá nhân em thì em bảo ngon hơn, ko phải vì đọc thấy người ta viết thế. Etihad em thấy hạng C còn nhiều lựa chọn ăn hơn Qatar, gọi menu ghép các món theo ý mình cứ như đi nhà hàng ý :-bd. Còn vụ 5* (bao gồm cả ăn uống) thì họ xếp hạng căn cứ vào phục vụ cho số đông, chứ không căn cứ vào khẩu vị của cá nhân em hay cá nhân cụ. Ăn chặng đường dài khó nuốt nhất theo khẩu vị của em là mấy hãng các nước Nam Mỹ.
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,793
Động cơ
338,382 Mã lực
Nhiều cụ auto chửi quá, bữa ăn nhẹ mà. Bữa ăn chính cũng được mà, em chỉ phê bình là ít cơm quá (có thể em là nông dân nên an hơi nhều). Nói thật chứ VJ thì em bức xúc cả thúng, không muón nói nữa
 

NvX001

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-485879
Ngày cấp bằng
31/1/17
Số km
1,920
Động cơ
204,366 Mã lực
Tuổi
43
Em cũng đói, vì thế nếu đi chuyến nào đúng bữa toàn thủ sẵn gói xôi ruốc lên. Có lần vừa ổn định chỗ ngồi lôi ra ăn có cụ lên sau tưởng xôi nhà xe bèn gọi tv đòi :))
Nhiều cụ auto chửi quá, bữa ăn nhẹ mà. Bữa ăn chính cũng được mà, em chỉ phê bình là ít cơm quá (có thể em là nông dân nên an hơi nhều). Nói thật chứ VJ thì em bức xúc cả thúng, không muón nói nữa
 

humxam75

Xe container
Biển số
OF-89375
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
5,061
Động cơ
443,511 Mã lực
Nơi ở
Andromeda
Từ hồi xưa có mấy món tự chọn đến bây giờ có nhõn cái bánh, lần nào em cũng chén ngon lành, chả hiểu các cụ chê cái gì
 

namngontay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-407964
Ngày cấp bằng
2/3/16
Số km
673
Động cơ
231,310 Mã lực
Em toàn bay ngắn nên chưa bị
 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,076
Động cơ
350,492 Mã lực
Có thể vì em bay loạn xà ngầu, ko theo tuyến và hãng cố định nên khẩu vị ăn của em bị loạn chưởng, ko ra đâu vào đâu cả. Tuy nhiên đồ ăn Qatar ngon hơn theo đánh giá cá nhân em thì em bảo ngon hơn, ko phải vì đọc thấy người ta viết thế. Etihad em thấy hạng C còn nhiều lựa chọn ăn hơn Qatar, gọi menu ghép các món theo ý mình cứ như đi nhà hàng ý :-bd. Còn vụ 5* (bao gồm cả ăn uống) thì họ xếp hạng căn cứ vào phục vụ cho số đông, chứ không căn cứ vào khẩu vị của cá nhân em hay cá nhân cụ. Ăn chặng đường dài khó nuốt nhất theo khẩu vị của em là mấy hãng các nước Nam Mỹ.
Em so sánh là trên hạng vé eco các hãng này, đường bay của etihad và qatar là từ london qa trung đông rồi từ trung đông về hn/hcm còn vnairline thì london về thẳng HN. etihad bay eco nó làm gì có menu ghép món, hay đó là cụ bay hạng cao hơn chứ còn bay hạng bình dân thì chả có đc ghép gì hết. Em so theo số đông là bay eco chứ ko phải 1st class hay business. Mọi ng ở đây cũng đều đang bàn về hạng eco chứ đâu có ai nói về hạng cao cấp nhiều tiền hơn mà cụ mang hạng đó vào so làm gì hả cụ?
Qatar có đợt e bay 1 năm đến 3 lần, toàn đường dài, ăn chán đến mức em bay mà chả ăn đồ của nó, bỏ cả bữa chính. Đổi máy bay ở trung đông em vào mcdonald ăn thấy còn đỡ chán hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
5,320
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Vụ delay thì VNA với JS và VJ cách xử lý khác nhau nên số chuyến trễ và thời gian trễ khác nhau ạ! Các cụ đều biết là khi 1 chuyến bị trễ sẽ phản ứng dây chuyền là tất cả các chuyến khác cũng trễ theo. VNA thì họ để trễ theo dây chuyền như thế, tức là chuyến 1 trễ, tàu về trễ thì chuyến 2 cũng trễ luôn, họ cố đẩy nhanh việc xử lý kỹ thuật để thời gian trễ của chuyến sau rút ngắn lại. Ngược lại, VJ với JS nếu đã trễ 1 chuyến có khi cho trễ luôn, khi nào bố trí được tàu thì cho đi. Thế nên mới có trường hợp JS với VJ trễ cả mấy tiếng, trễ cả buổi, check in buổi sáng, đến trưa mới bay.
Thảo nào lần trước em đi đón khách bay Jetstar, bị chờ ở sân bay 222 phút! Vì sự cố nên...như cụ nói đấy!
 

StepUp

Xe tăng
Biển số
OF-22721
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
1,970
Động cơ
512,371 Mã lực
Lại nói ngon hay ko. E bay AA nó quăng cho cái bánh Tây cắn miếng nhả ra luôn vì ko quen ăn ko dc, nhịn. Còn gấu e & Mẹ e mang về nhà, về nhà có ô a VK Mẽo đang về chơi, ổng lấy ăn ngon lành, còn khen ngon nữa.
Bay VNA thì có lần e dc ăn món chè gì mà e nhớ mãi, ngon, chưa bg dc ăn lại.
chè sương xa cụ ơi :))) em cũng thấy món này ngon. Hehe
 

cường quýt

Xe điện
Biển số
OF-412203
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
3,056
Động cơ
244,030 Mã lực
Cuộc đời e còn chưa đc nếm suất ăn rẻ tiền này cơ :))
 

Vuthanhhien

Xe buýt
Biển số
OF-296769
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
793
Động cơ
316,860 Mã lực
Em thấy chủ thớt nói thế nào, ăn uống thì mỗi người khẩu vị, có ng cho ăn sơn hào hải vị nhưng cũng bảo không ngon mà. Em đi đầy hãng chất lượng tốt hơn V n airline nhưng khẩu phần ăn cũng rất tệ có thể do họ làm theo món truyền thống của nước họ nên mình không quen... Lại còn so sánh với vietjet thì đúng là có vấn đề hai hãng tiêu chí khác hẳn nhau.
 

quatangsaoviet

Xe đạp
Biển số
OF-294775
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
28
Động cơ
313,850 Mã lực
Các cụ toàn vip. Nhà e nông dân đi cày do vậy có gì chén đó. Éo ăn thì nhịn. Kêu ca vớ vỉn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top