Cụ nào sửa chữa thân vỏ ở Gara Thành tâm bên cầu chương dương cho tý nhận xét
Sao bác không nhận xét lun cho rôm rả (c)Cụ nào sửa chữa thân vỏ ở Gara Thành tâm bên cầu chương dương cho tý nhận xét
Hic hic làm được đấy bác ạ, thằng Thành Tâm là chủ, nó có 8 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận thân vỏ của nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, nói chung không đến nỗi tệ quáBởi vì em chưa sửa(định sửa thân vỏ đang tìm chỗ)
hic hic, rất tốt / tốt / bình thường / tệ / tệ quánói chung không đến nỗi tệ quá
Làm 8 năm trong đó có 6 năm chuyên đẩy xe Dolly hở bác?Hic hic làm được đấy bác ạ, thằng Thành Tâm là chủ, nó có 8 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận thân vỏ của nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, nói chung không đến nỗi tệ quá
Em cũng đã làm ở đấy, nói chung là ổn, tương đương với 91 Lĩnh Nam nhưng hơn 1 số nơi em đã từng làm qua. Theo em bác chủ thớt cứ đem xe qua đấy làm nhưng phải hỏi rõ về giá cả, thời hạn giao xe, hợp đồng đàng hoàng và cái quan trọng nhất là bác phải cử người túc trực ở đó thường xuyên để quản lý. Chủ gara cũng là thợ lâu năm đi lên nên nhiều cái trong quản lý vẫn đang còn hạn chế, nhưng được cái thật thà thay cái gì thì bảo là thay, sửa bảo là sửa, nhiều gara cứ sửa rồi bảo là thay.Làm 8 năm trong đó có 6 năm chuyên đẩy xe Dolly hở bác?
Hix, em chỉ có đi hóng hớt còn biết sửa xe nữa là, ngày mai em sẽ trình diễn một pha "tự tay em" sửa cao áp xe Libero (máy Mec E230), cho pà kon xem nhéLàm 8 năm trong đó có 6 năm chuyên đẩy xe Dolly hở bác?
Em tưởng bác chỉ biết sửa mỗi xe con, hôm nay bác còn biết sửa cả xe tải nữa ahHix, em chỉ có đi hóng hớt còn biết sửa xe nữa là, ngày mai em sẽ trình diễn một pha "tự tay em" sửa cao áp xe Libero (máy Mec E230), cho pà kon xem nhé
Em giải nghệ lâu rồi bác ạ . Chỉ là văn nghệ chút cho vui thôi bác chứ những ngón nghề của bác Thành Tâm này em biết từ xưa rùi: bắt nguồn từ người Nhật, dụng cụ cũng của Nhật (những thứ này không thể mua được ở VN nhé) và mục đích là để sửa chữa những vết móp nhỏ chưa bị xước sơn của những xe đã xuất xưởng trong Nhà máy hoặc những vết lõm do mưa đá... Vì vậy điều quan trọng là có cho được những dụng cụ đó, còn tay nghề thì em nghĩ không có gì là quá ghê gớm đâu ạ. (b)@Asimor: Bác cũng đang làm gara nên không nên có những lời lẽ chê bai, chọc gậy như thế với gara khác, riêng chú Tâm này mà nắn các vết móp thì ngon hết cỡ. Chúc gara bác làm ăn phát đạt, chỗ dựa tin cậy cho anh em OF.
Em đã đổi màu con Pajero ở đấy mọi việc ngon lành, cứ 1 ngày em lượn qua đó 1 lần. Thợ ở VN ở đâu cũng thế, cứ sểnh ra cái là làm ẩu nên mình cẩn thận vẫn hơn. Còn đồ đạc thì bác khỏi lo, không ai lấy của bác đâu, nhưng bác hải dặn thợ cho vào cái hộp riêng đề phòng lãn lộn, thất lạc. Sơn ở đó toàn dùng Dupont nên chất lượng không phải nghĩ, em sơn con Santa Fe bạc ở đấy cũng lâu rồi mà màu chả khác gì cả (màu bạc của SAnta fe rất khó sơn cho chuẩn, cái này em đã sơn qua 2 gara nổi tiengs trên OF mà vân bị lạc màu).Nghe các cụ nhà cháu thấy vụ gò hàn ở đây ổn, còn sơn thế nào hả các cụ sau bao lâu thì bị đổi mầu vậy nhìn nó cứ cãi nhau với mầu sơn Zin đến tệ, theo Cụ namquang nói phải cử người trông xe thi nhà cháu không đi làm hở cụ, còn cái vụ đồ đạc của xe liệu có phải trông không các cụ???, Hôm trước em đến thay kính ở Gara VA tay quản lý cứ gạ em thay kính Zin của 1 bác đang sửa ở đấy, buồn quá.
Em nghĩ bác rất tài và lắm nghề, hiểu biết rộng nhưng nên khiêm tốn. Hôm nào bớt chút thời gian vàng ngọc của bác để xem cậu Tâm nó làm nhé, tất cả đồ nghề là do nó tự chế và rất thô sơ.Em giải nghệ lâu rồi bác ạ . Chỉ là văn nghệ chút cho vui thôi bác chứ những ngón nghề của bác Thành Tâm này em biết từ xưa rùi: bắt nguồn từ người Nhật, dụng cụ cũng của Nhật (những thứ này không thể mua được ở VN nhé) và mục đích là để sửa chữa những vết móp nhỏ chưa bị xước sơn của những xe đã xuất xưởng trong Nhà máy hoặc những vết lõm do mưa đá... Vì vậy điều quan trọng là có cho được những dụng cụ đó, còn tay nghề thì em nghĩ không có gì là quá ghê gớm đâu ạ. (b)
Chính những cái thô sơ đấy đấy, không phải những thứ tầm thường đâu. Bác cứ hỏi kỹ lại bác Tâm xem cái đó từ đâu mà ra nhé :69:. E chẳng tài giỏi gì, hiểu biết cũng chỉ nhỏ xíu, đã nói là tếu táo tí cho vui Còn với bác Tâm, em biết bác ấy có lẽ từ khi chưa có cái OF cơ ạ.Em nghĩ bác rất tài và lắm nghề, hiểu biết rộng nhưng nên khiêm tốn. Hôm nào bớt chút thời gian vàng ngọc của bác để xem cậu Tâm nó làm nhé, tất cả đồ nghề là do nó tự chế và rất thô sơ.
Cái này em đồng ý với bác (b), bác Tâm sơn được. Em cũng có lần qua đấy sơn, thấy so với các chỗ khác em sơn tốt hơn hẳn. Sắp tới chắc lại sang bác Tâm mỹ viện tý.Em đã đổi màu con Pajero ở đấy mọi việc ngon lành, cứ 1 ngày em lượn qua đó 1 lần. Thợ ở VN ở đâu cũng thế, cứ sểnh ra cái là làm ẩu nên mình cẩn thận vẫn hơn. Còn đồ đạc thì bác khỏi lo, không ai lấy của bác đâu, nhưng bác hải dặn thợ cho vào cái hộp riêng đề phòng lãn lộn, thất lạc. Sơn ở đó toàn dùng Dupont nên chất lượng không phải nghĩ, em sơn con Santa Fe bạc ở đấy cũng lâu rồi mà màu chả khác gì cả (màu bạc của SAnta fe rất khó sơn cho chuẩn, cái này em đã sơn qua 2 gara nổi tiengs trên OF mà vân bị lạc màu).