[Funland] Sự thật về các hệ thống phòng không: tốt và kém

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124

Đông86

Xe điện
Biển số
OF-801021
Ngày cấp bằng
21/12/21
Số km
2,900
Động cơ
97,901 Mã lực
buk = tank dốt đặc mà vào topic phòng không làm gì, tưởng thế nào 2 năm rồi cũng ko phân biệt nổi sam và tank =))
SF ní sự- A50 thích hạ cánh thì làm. Luật nào cấm?
Vui mà.
Bạn ko biết gì hết đúng không?
 

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124
SF ní sự- A50 thích hạ cánh thì làm. Luật nào cấm?
Vui mà.
Bạn ko biết gì hết đúng không?
buk = tank dốt đặc mà vào topic phòng không làm gì, tưởng thế nào 2 năm rồi cũng ko phân biệt nổi sam và tank =))
 

Đông86

Xe điện
Biển số
OF-801021
Ngày cấp bằng
21/12/21
Số km
2,900
Động cơ
97,901 Mã lực
Tạm biệt SF.
Mai vô giải trí nghe SF bi bô.
Vui phết
 

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124
Tạm biệt SF.
Mai vô giải trí nghe SF bi bô.
Vui phết
cay quá hả buk = tank, post ảnh còn ko biết loại vũ khí thiết bị đó là gì nữa tôi cũng lậy, thề mỗi lần thấy nick bạn cmt là tôi lại phì cười nhớ lại vụ đó =))
 

anhdung1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-605412
Ngày cấp bằng
27/12/18
Số km
2,039
Động cơ
146,500 Mã lực
cay quá hả buk = tank, post ảnh còn ko biết loại vũ khí thiết bị đó là gì nữa tôi cũng lậy, thề mỗi lần thấy nick bạn cmt là tôi lại phì cười nhớ lại vụ đó =))
ảnh này tôi chụp, bạn ấy vào năm 2023 còn chống chế do dùng iphone màn hình bé quá nên ko nhận diện được, thế mà ko thèm chỉnh sửa bài, sau khi bị bóc mẽ thì lẳng lặng xóa bài như chưa hề đăng

1709226118413.png


 

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124
ảnh này tôi chụp, bạn ấy vào năm 2023 còn chống chế do dùng iphone màn hình bé quá nên ko nhận diện được, thế mà ko thèm chỉnh sửa bài, sau khi bị bóc mẽ thì lẳng lặng xóa bài như chưa hề đăng

View attachment 8388899

vậy là bạn ấy ko phân biệt được tank và buk, nhưng theo bạn ấy chống chế thì bạn ấy luôn đúng còn người phát hiện bóc mẽ mới là sai :-/
 

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,078
Động cơ
588,813 Mã lực
SF ní sự- A50 thích hạ cánh thì làm. Luật nào cấm?
Vui mà.
Bạn ko biết gì hết đúng không?
Phi hành đoàn đã sai lầm khi bắn flares. Chính việc họ tung flares đã là Lậy ông tôi ở bụi này. Có rơi cũng không ai biết!
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,078
Động cơ
588,813 Mã lực
ảnh này tôi chụp, bạn ấy vào năm 2023 còn chống chế do dùng iphone màn hình bé quá nên ko nhận diện được, thế mà ko thèm chỉnh sửa bài, sau khi bị bóc mẽ thì lẳng lặng xóa bài như chưa hề đăng

View attachment 8388899

Bắt đầu công kích cá nhân đây. Khi không cãi được thì quay sang công kích cá nhân.
 

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124
Bắt đầu công kích cá nhân đây. Khi không cãi được thì quay sang công kích cá nhân.
Bạn giải thích hộ tại sao nick kia lại ko phân biệt được xe tank và hệ thống pk buk ?

Điều đáng nói ở đây là nick kia luôn nói ng khác tung tin fake, cũng công kích vô căn cứ người khác đó thôi, sao ko nói luôn ? trong khi đăng sai thông tin cơ bản về thiết bị quân sự giữa xe tank và buk
 

hkm417

Xe điện
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
3,963
Động cơ
66,815 Mã lực
Tuổi
124
báo ta

báo này ở trong miền nam, vốn ko thích Nga, vậy mà giờ cũng đăng bài khe Nga, do mb Nga xịn hay do pk nato dỏm nhỉ

 
Chỉnh sửa cuối:

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,078
Động cơ
588,813 Mã lực
cụ ko cần tiếp SF.
Cứ để em tý nữa tiếp bạn ngơ ngáo đó.
Trong các cuộc tranh luận, khi thấy đối phương chuyển sang công kích cá nhân là biết họ cùn, hết lẽ rồi.
Bài của họ thế, lúc đầu họ tranh luận, đến khi không cãi được thì họ quay ra chửi người đối diện, thường họ chửi là ngu, dốt ..... Nếu người này quay ra chửi lại thì cuộc tranh luận thành ra cãi vã, thóa mạ lẫn nhau. Nhiều khi vi phạm nội quy diễn đàn.
Bài trên vẫn không được thì họ bắt đầu quay sang tìm nhược điểm của đối thủ để công kích. Lúc này sẽ là bới móc quá khứ, vu khống ......
 

Đông86

Xe điện
Biển số
OF-801021
Ngày cấp bằng
21/12/21
Số km
2,900
Động cơ
97,901 Mã lực
Trong các cuộc tranh luận, khi thấy đối phương chuyển sang công kích cá nhân là biết họ cùn, hết lẽ rồi.
Bài của họ thế, lúc đầu họ tranh luận, đến khi không cãi được thì họ quay ra chửi người đối diện, thường họ chửi là ngu, dốt ..... Nếu người này quay ra chửi lại thì cuộc tranh luận thành ra cãi vã, thóa mạ lẫn nhau. Nhiều khi vi phạm nội quy diễn đàn.
Bài trên vẫn không được thì họ bắt đầu quay sang tìm nhược điểm của đối thủ để công kích. Lúc này sẽ là bới móc quá khứ, vu khống ......
Kệ họ. Em đâu quan tâm.
Mời cụ bài báo của 1 kênh Z , em tạm dịch.
Đọc để học hỏi cũng hay.
Đôi co với SF làm chi, mất thòi giờ
Rostec dự định khôi phục việc sản xuất máy bay AWACS A-50 như con số trước đây, vì Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga cần nó. Điều này đã được tuyên bố bởi người đứng đầu Rostec ông Sergei Chemezov.
“Sau hai thảm kịch liên tiếp, số lượng A-50 sẵn sàng chiến đấu đã giảm đáng kể. Đó là nói một cách nương nhẹ nhất.
Cho dù bạn nhìn nó như thế nào, sự đổ lỗi cho sự mất mát của A-50 chỉ nằm gián tiếp với tụi Ukr, bởi vì, như tôi đã viết nhiều lần, máy bay A50 là một mục tiêu cực kỳ quan trọng và cực kỳ phức tạp và Ukr rất thèm khát. Nó không chỉ là một thiết bị định vị bay. Đây là một thiết bị “nhìn thấy và biết mọi thứ”.
Nhưng đó là nếu bạn sử dụng nó một cách chuẩn chỉ. Nếu bạn đặt nó trên Kyiv để xem người Ba Lan đang làm gì, nhưng lại bất ngờ bắn hạ nó bằng máy bay chiến đấu của bạn, hoặc bằng TL phòng không, thì tất nhiên, nó sẽ sống sao được.
Ngay cả khi các tham số của nó có khiếm khuyết và được đánh giá quá cao, đây vẫn không phải là lý do để đưa nó vào bán kính phá hủy các hệ thống phòng không của đối phương, không chỉ khi bạn rất ít A50, mà là 100 trăm máy bay và phi hành đoàn cũng không nên làm thế.
Do đó rất khẩn cấp, giờ đây chúng ta sẽ phải khôi phục toàn bộ A-50 và đẩy nhanh việc áp dụng A-100. Và chế tạo những chiếc A-50 mới, rất có thể là từ phi đội Il-76 hiện có.
Và tất cả những cỗ máy mới này đều vô nghĩa nếu cũng dễ dàng bị mất do sai lầm như vừa rồi.
Tôi tin chắc chắn rằng Ukr từ lâu đã sử dụng tên lửa với hệ thống dẫn đường thụ động, tự bay vào nguồn phát xạ và không cần chỉ thị mục tiêu từ mặt đất hoặc từ trên không, và nó không chỉ nhắm vào máy bay và trực thăng. Chúng có thể nhằm vào nguồn gây nhiễu các trạm, máy đo độ cao vô tuyến, DISS, liên lạc vô tuyến hoặc tất cả những thứ này cùng một lúc với kiểu dẫn đường tích cực ở giai đoạnj cuối khi mà tên lửa tự tìm kiếm mục tiêu bằng phương tiện riêng của mình.
Và cách đánh này đã cách xa hơn 160 km rùi”.
Túm lại tác giả bài báo cho rằng Ukr đã cải tiến vk thành công.
Họ dùng tên lửa ngắm bắn vào nguồn phát khỏe của A50
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top