[Thảo luận] Sự thật trụ sạc nhanh của Vinfast

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,905
Động cơ
57,082 Mã lực
Tuổi
29
Những dòng xe nổi nổi là hay bị anti nặng nề. Vin mãnh liệt, Toy thùng tôn, Hyundai Kia chuồng gà lòe loẹt, Ford hỏng vặt. Ai không chịu nổi thì cứ xe ít anti mà mua.
Em thấy cứ hãng nào có thương hiệu mạnh là có đội anti hùng hậu chằng kém gì thương hiệu. Toy bị anti nặng, Hyundai Kia cũng thế, Ford chẳng kém. Sang thớt của mấy hãng bán ít thì lại chỉ thấy khen, khen như hát hay, chả có anti gì. Như vậy, chúc mừng Vinfast, đội anti hùng hậu thế chứng tỏ thương hiệu đang lớn mạnh.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,625
Động cơ
587,091 Mã lực
Không thấy Vinfast chủ động sản xuất lấy trạm sạc nhỉ? Cả loại di động lẫn cố định. Cứ nhập tàu về lắp thế này phụ thuộc chết!
 

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
778
Động cơ
388,867 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
Cài đặt

cài đặt phần mền này o đâu Cụ, tôi mua xe vf3 mà không thấy gì khi vào phần mền mà bên nhà cung cấp gửi vào mail.
Đây là app Vinfast cài trên điện thoại. Cụ cứ hỏi nhân viên sale họ hướng dẫn cụ thể vì liên quan đến việc đăng ký tài khoản của chủ xe.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,504
Động cơ
878,280 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Không thấy Vinfast chủ động sản xuất lấy trạm sạc nhỉ? Cả loại di động lẫn cố định. Cứ nhập tàu về lắp thế này phụ thuộc chết!
Vậy là thằng tàu phải phụ thuộc vào Vinfast rồi. Vinfast không mua thì nó phá sản ngay.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,905
Động cơ
57,082 Mã lực
Tuổi
29
Không thấy Vinfast chủ động sản xuất lấy trạm sạc nhỉ? Cả loại di động lẫn cố định. Cứ nhập tàu về lắp thế này phụ thuộc chết!
VN ở vào vị trí cạnh một anh công nghệ cao cũng giỏi, công nghệ vừa vừa rồi công nghệ thấp cũng giỏi nốt. Mà giá cả thì rẻ vô đối. Thế thì tội gì mà tự làm lấy. Cái gì cứ tự làm đắt hơn nhập thì nhập thôi. Tesla Mẹc còn phải nhập pin Tàu mà, có nghiên cứu làm ra nổi đâu, hoặc làm được nhưng giá quá cao thì đi nhập cho chắc.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
23,881
Động cơ
697,525 Mã lực
VN ở vào vị trí cạnh một anh công nghệ cao cũng giỏi, công nghệ vừa vừa rồi công nghệ thấp cũng giỏi nốt. Mà giá cả thì rẻ vô đối. Thế thì tội gì mà tự làm lấy. Cái gì cứ tự làm đắt hơn nhập thì nhập thôi. Tesla Mẹc còn phải nhập pin Tàu mà, có nghiên cứu làm ra nổi đâu, hoặc làm được nhưng giá quá cao thì đi nhập cho chắc.
1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề. VF nên tập trung vào SX xe cho tốt còn trạm xạc đi mua cũng được. Gì cũng muốn làm không hẳn là hay.
 

Aquatrue.vn

Xe tăng
Biển số
OF-869049
Ngày cấp bằng
3/10/24
Số km
1,227
Động cơ
508,744 Mã lực
Tuổi
16
Website
www.aquatrue.vn
Không thấy Vinfast chủ động sản xuất lấy trạm sạc nhỉ? Cả loại di động lẫn cố định. Cứ nhập tàu về lắp thế này phụ thuộc chết!
Nhập cũng được nếu giá tốt hơn mình tự sản xuất mà cụ, vấn đề kiểm soát được chất lượng.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,610
Động cơ
1,071,677 Mã lực
Tuổi
40
Má bị sale nó lừa rồi. Nó bảo sạc ở đâu cũng được.
 

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
778
Động cơ
388,867 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
Trải nghiệm thử tí xem thế nào.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
6,288
Động cơ
813,970 Mã lực
Không thấy Vinfast chủ động sản xuất lấy trạm sạc nhỉ? Cả loại di động lẫn cố định. Cứ nhập tàu về lắp thế này phụ thuộc chết!
Khi nào bán được 1 triệu xe 1 năm thì mới nghĩ đến tự chủ SX trạm sạc. Giờ chỉ cần tự chủ phần thiết kế kiểu dáng trạm sạc....ORDER bắt các Nhà cung ứng cung cấp linh kiện theo thiết kế của mình là Ô sờ kê rồi. :))
Mà khi tự chủ được SX trạm sạc ở VN, khi đó, các cụ OF lại chê : phải tự luyện thép, tự SX chip, tự SX dây điện để SX ra trạm sạc mới tự chủ, chứ nhập dây điện, nhập thép, nhập chip về SX thì phụ thuộc chết !
=))
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,625
Động cơ
587,091 Mã lực
Khi nào bán được 1 triệu xe 1 năm thì mới nghĩ đến tự chủ SX trạm sạc. Giờ chỉ cần tự chủ phần thiết kế kiểu dáng trạm sạc....ORDER bắt các Nhà cung ứng cung cấp linh kiện theo thiết kế của mình là Ô sờ kê rồi. :))
Mà khi tự chủ được SX trạm sạc ở VN, khi đó, các cụ OF lại chê : phải tự luyện thép, tự SX chip, tự SX dây điện để SX ra trạm sạc mới tự chủ, chứ nhập dây điện, nhập thép, nhập chip về SX thì phụ thuộc chết !
=))
Dây điện sang cadivi mà mua
Thép sang hòa phát mà mua
Chip qua viettel mà đặt
.......
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
6,288
Động cơ
813,970 Mã lực
Dây điện sang cadivi mà mua
Thép sang hòa phát mà mua
Chip qua viettel mà đặt
.......
Nhưng nhỡ dây điện Cadivi nhập sợi dây đồng từ nước ngoài thì lại không vừa ý các cụ OF.
Phải tự chủ khai thác mỏ Đồng ở VN, tự luyện Đồng, cán ra dây đồng, rồi SX ra dây điện Cadivi .....thì các cụ OF mới đồng ý là " tự chủ SX dây điện ở VN" được cụ ạ. Vẫn phụ thuộc dây đồng đối tác nước ngoài. Phụ thuộc chết ! :D
Théo Hòa Pháp cũng thế. Các cụ OF không coi là HP tự chủ SX thép đâu, vì vẫn phải nhập phôi thép từ nước ngoài. Phụ thuộc chết :D.....
Thế cho nên vừa rồi ông Long - HP mới đề xuất CP cho phép khai thác mỏ quặng sắt của VN...để làm vừa lòng các cụ OF đấy ( mà chưa biết CP đã đồng ý chưa ). :P

Các cụ OF tiêu chuẩn cao lắm. =))
 
Chỉnh sửa cuối:

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,806
Động cơ
1,098,896 Mã lực
Khi nào bán được 1 triệu xe 1 năm thì mới nghĩ đến tự chủ SX trạm sạc. Giờ chỉ cần tự chủ phần thiết kế kiểu dáng trạm sạc....ORDER bắt các Nhà cung ứng cung cấp linh kiện theo thiết kế của mình là Ô sờ kê rồi. :))
Mà khi tự chủ được SX trạm sạc ở VN, khi đó, các cụ OF lại chê : phải tự luyện thép, tự SX chip, tự SX dây điện để SX ra trạm sạc mới tự chủ, chứ nhập dây điện, nhập thép, nhập chip về SX thì phụ thuộc chết !
=))
Rồi sẽ có kẻ bảo sao Vin không tự sx lốp xe mà phải dùng của hãng khác :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top