[Funland] Sự thật BRT

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,665
Động cơ
348,042 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
OF có cụ chuyên mời anh em lên BRT đâu rồi, không thấy vào phản biện nhể!?
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,794
Động cơ
723,036 Mã lực
Theo em đâm lao thì phải theo lao, đã trót đầuu tưnhàng ngàn tỷ thì giờ đầu tư thêm lượng xe buýt gấp 5 bây giờ, làm quảng cáo phát vé tháng miễn phí cho cư dân và dân văn phòng dọc tuyến. Sau đó họnđi quen thấy tiện họ sẽ đi.
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,794
Động cơ
723,036 Mã lực
Còn một cách nữa là khi nào nhân dân phàn nàn xe ít khách thì giảm tần suất 15p/chuyến xuống còn 45p/chuyến khắc đầy xe thôi.
45p/c thì chả có ai trên xe chứ đừng nói đầy, đợi 30 p k có là họ bắt xe ôm rồi
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
29,808
Động cơ
654,693 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Em đi đường chưa bao giờ thấy BRT đông thế này cccm ah. Thành phố HCM đã bỏ ko triển khai tuyến BRT 137 triệu $$ nữa vì không khả thi. Ko nhận sai và tư duy bảo thủ thì còn lâu chúng ta mới thoát nợ đời chúng ta đời con đời cháu cccm ạ.




Mấy anh được đi BRT free cười tươi thế, bà con đi phải trả phí chả thấy ai cười!!!
 

duongtm

Xe điện
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
2,332
Động cơ
574,500 Mã lực
Em đi đường chưa bao giờ thấy BRT đông thế này cccm ah. Thành phố HCM đã bỏ ko triển khai tuyến BRT 137 triệu $$ nữa vì không khả thi. Ko nhận sai và tư duy bảo thủ thì còn lâu chúng ta mới thoát nợ đời chúng ta đời con đời cháu cccm ạ.
Toàn âm binh thế này bảo sao dự án thành công rực rỡ :D
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,643
Động cơ
-164,058 Mã lực
Em ủng hộ brt, ủng hộ ủng hộ ủng hộ :P
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,926 Mã lực
Chắc lại mấy thằng được đớp tí nó bắt vào chụp ảnh cho đông.
E ở gần Metro Hà Đông. Từ ngày có brt này E éo bao giờ đi đường Tố Hữu nữa.
 

Haigv

Xe tăng
Biển số
OF-149423
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,555
Động cơ
369,910 Mã lực
Giờ bỏ lửng, ko co người nhận trách nhiệm, ko có giải pháp khắc phục kèm theo. Thống kê hoành tráng cũng kk hiểu đi đâu rồi. Đường thì bỏ đó gần như bỏ không, từ 22h đến sáng bỏ ko hoàn toàn. Các anh đầy tờ cắt băng, góp mặt, ăn phần lên tiếng chút nhỉ
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
4,739
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
Iêm ụng hộ lăm mươi tờ riệu đô na tung cánh bay xa !!!
 

landport

Xe tăng
Biển số
OF-37122
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
1,637
Động cơ
486,469 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
BIG MỖ
Sáng trưa chiều tối đưa con đi học ức chế vãi từ ngã 4 VP đến Ngã 3 Mỗ lao thôi mà khó chịu lắm rồi.
Các cụ sáng tác BRT là chữ gì viết tắt
Em nghĩ đơn giản
Biết
Rằng
Thua
mà vẫn làm
 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,870
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
TSB thằng BRT làm bao nhiêu người khổ, may ra dc luc tan tầm khoảng 4-5h/24h các giờ còn lại 1 xe chở 4-5 cụ về hưu đi chơi chiếm non nửa mặt đường...........................
 

bỉnh khiêm

Xe tải
Biển số
OF-489289
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
454
Động cơ
193,887 Mã lực
Tuổi
27
Các cụ cái x gì cũng chửi được, cho sướng mồm.

Em như chính quyền em làm hẳn ray xe điện thay vào BRT bây giờ và cho tự động nghiến nát bét thằng bần nông nào phi vào làn của nó. Cứ thử sau độ mươi ví dụ xem thời gian có đảm bảo không.

Ở cái xứ này giờ ngoài mạng người ra thử hỏi có cái gì không đắt. Động đến quản lý nhà nước là 100 tỷ ngàn tỷ trăm ngàn tỷ ngay với tỷ lệ kênh lên tối thiểu gấp vài lần. Thế nên cái BRT như thế lại hết sức .. bình thường :), đầy thứ chúng nó rút ruột hàng ngàn tỷ còn chẳng ai biết.

Tính hiêu quả của BRT hay bất cứ hệ thống công cộng nào thì cũng yêu cầu sự phát triển đồng bộ và đòi hỏi người ta phải chịu khó hy sinh chút lợi ích cá nhân mà chịu những bất tiện của nó như là đi bộ và sự không thoái mái thì mới dần dần có hiệu quả trong việc giảm tắc đường. Ông nào cũng nhăm nhăm phóng xe riêngđến đích rồi chửi người khác không tạo điều kiện thì giao thông nó mới loạn xạ tranh cướp đường nhau thế này :))
 

tvgsg10

Xe tăng
Biển số
OF-396731
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
1,499
Động cơ
244,580 Mã lực
Tuổi
49
Chưa quyết toán, chưa nghiệm thu.
Bỏ nà bỏ sao được, Ai rả xèng đêi.;))
vận hành gần năm rồi mới gần quyết toán được nhiều khoản vô lý vãi cải nol mà toàn giá trên trời nhất là giá xe.
Mấy anh được đi BRT free cười tươi thế, bà con đi phải trả phí chả thấy ai cười!!!
mấy thằng đầy t này lại học bài # đây chắc thích làm củi tươi.
Phải bảo vệ bằng mọi giá, kẻo dây khác nó chọc vào khối chú sang Juve :))
 

superdream

Xe buýt
Biển số
OF-3484
Ngày cấp bằng
23/2/07
Số km
849
Động cơ
349,339 Mã lực
Nơi ở
59 Láng Hạ-BĐ-HN
Em đi đường chưa bao giờ thấy BRT đông thế này cccm ah. Thành phố HCM đã bỏ ko triển khai tuyến BRT 137 triệu $$ nữa vì không khả thi. Ko nhận sai và tư duy bảo thủ thì còn lâu chúng ta mới thoát nợ đời chúng ta đời con đời cháu cccm ạ.




Hình như có gì đó sai sai



 

Nữ Nhi Hồng

Xe máy
Biển số
OF-460245
Ngày cấp bằng
10/10/16
Số km
68
Động cơ
203,860 Mã lực
Hình như có gì đó sai sai



Mấy thằng này đi khác gì #`#4` đi bus ngày xưa đâu, bố sư.
30 năm sau con cháu chúng ta sẽ nhìn nhận thế hệ lãnh đạo thời điểm này là:
...Ngu dốt, bảo thủ, trì trệ, đặc biệt là bệnh thành tích đã làm lu mờ và tiêu diệt thực chất, tham nhũng làm ngân sách kiệt quệ nên dân tình khổ sở, chưa có thời kỳ nào mà chính sách thuế nặng hơn cả thời phong kiến, Pháp thuộc...
Sao phải 30 năm sau? Giờ đã thế rồi còn gì ^^
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Em đi đường chưa bao giờ thấy BRT đông thế này cccm ah. Thành phố HCM đã bỏ ko triển khai tuyến BRT 137 triệu $$ nữa vì không khả thi. Ko nhận sai và tư duy bảo thủ thì còn lâu chúng ta mới thoát nợ đời chúng ta đời con đời cháu cccm ạ.




Bác cũng bảo thủ và không chịu nhận sai, đất nước này chắc sẽ còn lâu mới tiến bộ được.
- BRT có phải là sản phẩm lỗi của nhân loại không? Chắc chắn là không.
- BRT ở Hà Nội sai ở chỗ nào, đúng ở chỗ nào? Cần chỉ ra cho rõ, đừng auto chửi.

Để tôi chỉ cho bác:
- BRT ở Hà Nội sai ở chỗ đầu tư quá lớn trong khi ngân sách hạn hẹp; đầu tư lãng phí, chưa phù hợp với hạ tầng (đường nhỏ, lượng xe máy quá lớn) và nhận thức của người dân về giao thông công cộng còn thấp.
- BRT ở Hà Nội đúng ở chỗ đã biết ưu tiên phương tiện công cộng, dành làn đường riêng cho phương tiện công cộng, tước bớt quyền lợi của xe cá nhân. Việc này không trước thì sau đều sẽ phải làm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top