[ATGT] Sự lạm quyền của xxx vs camera hành trình

Transporter1884

Xe buýt
Biển số
OF-86710
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
506
Động cơ
413,660 Mã lực
Hôm nay em có vc đi Hưng yên,lúc đi về đi qua eco park. Đuờng 3 làn, ngon lành, e đi làn giữa, tốc độ 50. Gần đến chân cầu Thanh Trì em thấy một chốt xxx và bỗng nhiên một chú nhảy ra chìa cạp nong yêu cầu dừng xe. Em chột dạ nghĩ lại xem mình phạm lỗi gì ròi xi nhan vào trong và dừng xe.
Xxx: Chào anh, a cho kiểm tra bằng lái.
Em: em xin lỗi đang vội, nếu chỉ kiểm tra dân sự thì a cứ khám xe truớc, nếu là phạm lỗi thì a cho em biết lỗi.
Xxx: anh đi sai làn đuờng
Em: (nghĩ trong đầu: thằng này bắt láo rồi, cãi thôi) đuờng ngày 50 đúng ko a, có 3 làn, theo quy định thì em thích đi làn nào thì đi, ở đầu đuờng ko có biển báo phân làn 411, ko quy định phuơng tiện, cớ gì anh bảo em sai làn
Xxx:( có vẻ chột dạ vì nghe thấy con số trong câu nói của em) anh sai làn, làn trong dành cho nguời đi chậm. Anh phải đi làn ngoài mới đúng.
Em: em xin lỗi, ko có biển báo, hướng dẫn, em chịu, em đi đúng tốc độ quy định,em đi làn trong để nhỡ có nguời vội họ vuợt mà ko bị lỗi vuợt phải
Xxx: a cứ cho xem giấy tờ, còn lỗi của anh xem xét sau
Em: em xin lỗi, em có thể chứng minh sau đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Nhưng em cần biết chính xác em vi fạm nghị định hay luật giao thông đuờng bộ nào. Ngoài ra em có đủ bằng chứng là em đi đúng, anh có muốn xem lại camera hành trình của em ko.
Xxx: ( có vẻ chán) đầu, a cho tôi xem
Em: lôi camera ra, bật lên nhưng ôi thôi, Tràn bộ nhớ vì em đặt 4Gb mà dung luợng còn có 3,5G, đoạn gần nhất đen xì. Hơi run nhưng e đánh liều bật đại đoạn truớc đó cho đồng chí xem, đoạn đó là 2 làn, tốc độ 80.
Xxx: xem ra, tôi nhắc nhở a lần sau đi đúng làn đuờng, đây này, a fải đi làn này này ( chỉ đại vào màn hình của em).
Em: vâng, a nhắc nhở em nghi nhận, em có thể đi đc chưa
Xxx: ( còn ko thèm hỏi xem giấy tờ của em ntn nữa) thôi a đi đi, lần sau rút kinh nghiệm nhé.
Em cảm ơn vị đầy tớ nhân dân rồi té. Lên xe lẩm nhẩm, ko có cái camera và chăm đọc otofun thì hôm nay lại mất oan mấy lít. Thế mới biết một số bộ phận xxx lạm quyền ra sao. Cụ nào mới lái hay chưa hiểu hết luật thì nên tìm hiểu thêm trên diễn đàn, tránh để xxx lạm quyền gây ấm ức dù chả có lỗi.
 

kompessor

Xe tải
Biển số
OF-81856
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
294
Động cơ
417,029 Mã lực
Cam hành chình nó tự ghi đè lên file mới sao cụ lại chàn được nhỉ, ngộ gê
 

malenh12

Xe buýt
Biển số
OF-300031
Ngày cấp bằng
28/11/13
Số km
569
Động cơ
312,570 Mã lực
Sao cụ không lắp cái thẻ 32g, ghi video mà làm cái thẻ dung lượng thấp quá
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
em chờ cái cờ nhíp của cụ nói chuyện với xxx :D
lai mạnh câu biển 411 ;) (like)
 

vphuc161

Xe buýt
Biển số
OF-147301
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
604
Động cơ
365,590 Mã lực
Nơi ở
TP.HỒ CHÍ MINH
nhiệm kỳ tới mấy cụ bầu em vào TWD để em xử lý vấn đề này cho
 

binht61

Xe tăng
Biển số
OF-316651
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,607
Động cơ
309,710 Mã lực
Website
bigsmile.vn
Em cực kỳ hay đi lối này:) em oánh dấu ạ:)
 

tuổi dê

Xe đạp
Biển số
OF-54592
Ngày cấp bằng
9/1/10
Số km
35
Động cơ
450,230 Mã lực
Bao giờ mới có chế tài cho bọn dừng xe láo
 

binht61

Xe tăng
Biển số
OF-316651
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,607
Động cơ
309,710 Mã lực
Website
bigsmile.vn
Mà đoạn 2 làn là từ hưng yên đến encopack à cụ? Em toàn đi từ kdt ra nên ko biết:)
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,543
Động cơ
433,984 Mã lực
Cụ chủ cứ phải xin lỗi mãi thế nhỉ?
Hôm trước em sang ecopark chơi cùng hội Vịt cũng có 1 cụ bên đó bị cạp nong chỗ đoạn cụ chủ bị vẫy, nói dăm ba điều rồi xxx cũng đành thua vì bắt láo.
Lúc về em đi cầu Vĩnh Tuy xuống đường đê Nguyễn Khoái cũng bị cạp nong, thực ra thì đoạn này em qua thường xuyên nên ko lạ gì các xxx ở đây bắt đi sai làn và ko xi nhan phải và nhập làn. Em thì thiếu cái xi nhan nhập làn nhưng ko phải là ko bật mà vì khi xuống thì có 3 xe đi trước, trong đó 1 xe matiz định vượt trong nhưng khi thấy xxx thì lại chui vào nên em đánh lái dẫn đến cái xi nhan của em nó tắt.
XXX vẫy em lại và nói ko bật xi nhan trái tức là nhập làn, em cũng chẳng cầm giấy tờ và nói luôn tôi có bật nhan nhưng vì xe đi trước định vượt trong mà thấy các anh đứng đây nên chui vào làm tôi đánh lái tự tắt xi nhan, còn vì sao sau đó tôi ko bật lại vì đang là tình huống ko an toàn nên ưu tiên xử lý tình huống trước. Thấy em nói vậy ông xxx kia nói em là anh hiểu vấn đề rồi đấy. Em bẩu em ở đây ko lạ gì mấy lỗi này, sau đó cũng chẳng chào hỏi gì nữa rồi té luôn, nhưng có vẻ mấy ông này cũng làm việc theo kiểu mềm nắn rắn buông, nhất là các xe đi sau xe khác với cái vị trí xxx núp thì ko thể bắt được lỗi ko bật xi nhan, thêm nữa em có dán mấy cái logo OS quanh xe và cầm điện thoại thì xxx cũng chờn hơn. Nhưng chắc chắn 1 điều phải đối đáp bình tĩnh và chốt có lý, ngôn từ cũng nên tôn trọng họ và cũng ko tỏ ra ko nhún mình.
Em làm việc với xxx đúng 2p30s, có cam hành trình mà sợ cái phần nói chuyện trên xe nên chẳng up lên đây làm gì.
 

Transporter1884

Xe buýt
Biển số
OF-86710
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
506
Động cơ
413,660 Mã lực
Cam hành chình nó tự ghi đè lên file mới sao cụ lại chàn được nhỉ, ngộ gê
Em dùng smartphone, cài fần mềm. Thẻ của em còn trống 3,5gb nhưng e lại đặt cho fần mềm 4gb nó mới xoá tuần hoàn cụ ạ. Chỉ tại hôm qua quay fim chụp ảnh con cún nhiều quá.
 

Transporter1884

Xe buýt
Biển số
OF-86710
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
506
Động cơ
413,660 Mã lực
Cụ chủ cứ phải xin lỗi mãi thế nhỉ?
Hôm trước em sang ecopark chơi cùng hội Vịt cũng có 1 cụ bên đó bị cạp nong chỗ đoạn cụ chủ bị vẫy, nói dăm ba điều rồi xxx cũng đành thua vì bắt láo.
Lúc về em đi cầu Vĩnh Tuy xuống đường đê Nguyễn Khoái cũng bị cạp nong, thực ra thì đoạn này em qua thường xuyên nên ko lạ gì các xxx ở đây bắt đi sai làn và ko xi nhan phải và nhập làn. Em thì thiếu cái xi nhan nhập làn nhưng ko phải là ko bật mà vì khi xuống thì có 3 xe đi trước, trong đó 1 xe matiz định vượt trong nhưng khi thấy xxx thì lại chui vào nên em đánh lái dẫn đến cái xi nhan của em nó tắt.
XXX vẫy em lại và nói ko bật xi nhan trái tức là nhập làn, em cũng chẳng cầm giấy tờ và nói luôn tôi có bật nhan nhưng vì xe đi trước định vượt trong mà thấy các anh đứng đây nên chui vào làm tôi đánh lái tự tắt xi nhan, còn vì sao sau đó tôi ko bật lại vì đang là tình huống ko an toàn nên ưu tiên xử lý tình huống trước. Thấy em nói vậy ông xxx kia nói em là anh hiểu vấn đề rồi đấy. Em bẩu em ở đây ko lạ gì mấy lỗi này, sau đó cũng chẳng chào hỏi gì nữa rồi té luôn, nhưng có vẻ mấy ông này cũng làm việc theo kiểu mềm nắn rắn buông, nhất là các xe đi sau xe khác với cái vị trí xxx núp thì ko thể bắt được lỗi ko bật xi nhan, thêm nữa em có dán mấy cái logo OS quanh xe và cầm điện thoại thì xxx cũng chờn hơn. Nhưng chắc chắn 1 điều phải đối đáp bình tĩnh và chốt có lý, ngôn từ cũng nên tôn trọng họ và cũng ko tỏ ra ko nhún mình.
Em làm việc với xxx đúng 2p30s, có cam hành trình mà sợ cái phần nói chuyện trên xe nên chẳng up lên đây làm gì.
Đúng rồi cụ ạ, phải đối đáp bình tĩnh, lịch sự thì ổn nhất. Nói chung mình đúng thì cứng tí, nếu sai thì xin, lỗi nhỏ họ cũng bỏ qua thôi.
 

kienkid

Xe container
Biển số
OF-176088
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
5,516
Động cơ
390,088 Mã lực
nói chung xxx cũng mềm nắn rắn buông thôi!
 

trananh03

Xe tải
Biển số
OF-70462
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
347
Động cơ
432,030 Mã lực
Không cần chứng minh mình đúng bằng cam ht,phải bắt bọn nó chứng minh mình sai
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
8,006
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
quả này về cụ chủ nhất quyết phải đầu tư cái thẻ 32gb nhé để phòng xa thôi mà
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,733
Động cơ
403,149 Mã lực
cụ nói nghe sao mà dễ quá đi
Đúng đấy Cụ ạ.Xưa nay mình toàn tự chuốc lấy vạ vào thân.Muốn bắt lỗi mình thì XXX phải chứng minh mình sai chứ mình ko phải chứng minh mình đúng.
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
3,128
Động cơ
425,644 Mã lực

haiquang4

Xe hơi
Biển số
OF-76001
Ngày cấp bằng
21/10/10
Số km
109
Động cơ
422,370 Mã lực
Cụ chủ cứ phải xin lỗi mãi thế nhỉ?
Hôm trước em sang ecopark chơi cùng hội Vịt cũng có 1 cụ bên đó bị cạp nong chỗ đoạn cụ chủ bị vẫy, nói dăm ba điều rồi xxx cũng đành thua vì bắt láo.
Lúc về em đi cầu Vĩnh Tuy xuống đường đê Nguyễn Khoái cũng bị cạp nong, thực ra thì đoạn này em qua thường xuyên nên ko lạ gì các xxx ở đây bắt đi sai làn và ko xi nhan phải và nhập làn. Em thì thiếu cái xi nhan nhập làn nhưng ko phải là ko bật mà vì khi xuống thì có 3 xe đi trước, trong đó 1 xe matiz định vượt trong nhưng khi thấy xxx thì lại chui vào nên em đánh lái dẫn đến cái xi nhan của em nó tắt.
XXX vẫy em lại và nói ko bật xi nhan trái tức là nhập làn, em cũng chẳng cầm giấy tờ và nói luôn tôi có bật nhan nhưng vì xe đi trước định vượt trong mà thấy các anh đứng đây nên chui vào làm tôi đánh lái tự tắt xi nhan, còn vì sao sau đó tôi ko bật lại vì đang là tình huống ko an toàn nên ưu tiên xử lý tình huống trước. Thấy em nói vậy ông xxx kia nói em là anh hiểu vấn đề rồi đấy. Em bẩu em ở đây ko lạ gì mấy lỗi này, sau đó cũng chẳng chào hỏi gì nữa rồi té luôn, nhưng có vẻ mấy ông này cũng làm việc theo kiểu mềm nắn rắn buông, nhất là các xe đi sau xe khác với cái vị trí xxx núp thì ko thể bắt được lỗi ko bật xi nhan, thêm nữa em có dán mấy cái logo OS quanh xe và cầm điện thoại thì xxx cũng chờn hơn. Nhưng chắc chắn 1 điều phải đối đáp bình tĩnh và chốt có lý, ngôn từ cũng nên tôn trọng họ và cũng ko tỏ ra ko nhún mình.
Em làm việc với xxx đúng 2p30s, có cam hành trình mà sợ cái phần nói chuyện trên xe nên chẳng up lên đây làm gì.
Cụ đối đáp bình tĩnh đấy. Bình thường bọn nó sẽ báo cụ là lỗi xi nhan mời cụ xuất giấy tờ luôn. Không ra được giấy tờ là chết với nó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top